หมอบุญชัย พา “เวลเนส กรีน ช็อป x อีท & ทรีท สาขาศรีนครินทร์” ย้ายขึ้นห้างพาราไดซ์ พาร์ค ชูอาหารและบริการเพื่อสุขภาวะดี ตั้งเป้าทำให้ไทยมีโรค NCDs ลดลงเป็นประเทศแรก

วันที่ 2 มิถุนายน 2567 ณ ลานกิจกรรม ชั้น 3 ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค นพ.บุญชัย อิศราพิสิษฐ์ ผู้ก่อตั้งบริษัท เวล ดี โปรดักส์ จำกัด (มหาชน) จัดงานฉลองเปิดตัว “เวลเนส กรีน ช็อป x อีท & ทรีท สาขาศรีนครินทร์” เนื่องในโอกาสย้ายที่ตั้งขึ้นมาบนชั้น 3 ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค

พร้อมปรับโฉมเป็นศูนย์บริการสุขภาพและร้านอาหารต้นแบบเพื่อการมีสุขภาวะดีที่เข้าถึงง่ายใจกลางเมือง เน้นสนับสนุนความรู้ด้านโภชนาการ พร้อมให้บริการอาหารและเครื่องดื่มทางการแพทย์ รวมถึงอาหารสุขภาพที่อร่อย ปลอดภัย ลดปัจจัยเสี่ยงโรคเรื้อรัง อันเป็นหนึ่งในแนวทางที่จะบรรลุปณิธานของ นพ. บุญชัย อิศราพิสิษฐ์ ในการทำให้ประเทศไทยมีผู้ป่วยกลุ่มโรค NCDs ลดลงเป็นประเทศแรกในโลก

Written By
More from pp
ศูนย์มหาสมบัติ สามแผ่นดิน ในเครือบริษัท ฟุกเทียนกรุ๊ป สนับสนุนอุปกรณ์ทางการแพทย์ และบริจาคสิ่งของจำเป็นบรรเทาความเดือดร้อนจากโควิด19 แก่ประชาชนทั่วประเทศ
  ธรรมยุทธ์ เจนพิชิตกุลชัย ประธานศูนย์มหาสมบัติ สามแผ่นดิน ในเครือบริษัท ฟุกเทียนกรุ๊ป มอบหมายตัวแทนบริษัทในเครือทั่วประเทศ เข้ามอบเงินบริจาค สิ่งของ เครื่องใช้จำเป็น
Read More
0 replies on “หมอบุญชัย พา “เวลเนส กรีน ช็อป x อีท & ทรีท สาขาศรีนครินทร์” ย้ายขึ้นห้างพาราไดซ์ พาร์ค ชูอาหารและบริการเพื่อสุขภาวะดี ตั้งเป้าทำให้ไทยมีโรค NCDs ลดลงเป็นประเทศแรก”