GT Auto ฉลองแชมป์ยอดขาย Volvo จัดงาน “มหกรรม GT Auto Show” ลดสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมชูบริการ GT Auto Exclusive Service เอกสิทธิ์แห่งบริการเหนือระดับตลอดอายุการใช้งาน

GT Auto ดีลเลอร์รถยนต์ Volvo รายใหญ่ บริษัทในเครือ GT Cars Group ประกาศความสำเร็จแห่งปี 2023 โชว์รูมวอลโว่ สาขาถนนวิทยุ ครองตำแหน่งโชว์รูมที่มียอดขายรถยนต์ใหม่สูงที่สุดในประเทศไทย และสาขาเพชรบุรีตัดใหม่ มียอดขายรถผู้บริหารป้ายแดง และมือสองสูงที่สุด

ความสำเร็จดังกล่าวเป็นผลมาจากการส่งมอบประสบการณ์เหนือระดับทั้งก่อนการขาย และโดยเฉพาะบริการหลังการขาย ที่สามารถแก้ไขปัญหาของลูกค้าได้ถูกจุด

เพื่อตอกย้ำความสำเร็จในปี 2023 ที่ผ่านมา จึงจัดกิจกรรมฉลองแชมป์ยอดขาย มหกรรม GT Auto Show แจกที่สุดของโปร Volvo แห่งปี สำหรับรถยนต์ Volvo ทั้งรถใหม่ (New Car) อาทิเช่น Volvo EX30 Fully Electric, Volvo C40 & XC40 Recharge Pure Electric และ Volvo Recharge Plug-In Hybrid ทุกรุ่น รวมทั้ง รถผู้บริหาร ป้ายแดง ไมล์น้อย (Executive Car) และรถยนต์มือสอง สภาพดี (Certified Used Car) มอบส่วนลดสูงสุด 1,000,000 บาท* วันที่ 11-12 พ.ค. 2024 ที่ Volvo GT Auto ทุกสาขา พร้อมสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ

– ดาวน์ 0 บาท*
– ผ่อนดาวน์ 0%* นาน 10 เดือน*
– ผ่อนเริ่มต้นที่ 14,xxx บาท*/เดือน
– ดอกเบี้ยเริ่มต้น 0%*
– ฟรี…โปรแกรมบำรุงรักษา VPSP Pro นาน 5 ปี*(มูลค่า 160,000 บาท)
– ฟรี…โปรแกรม Hybrid Battery/EV Battery Warranty นาน 8 ปี*
– รับเอกสิทธิ์แห่งบริการเหนือระดับ GT Auto Exclusive Service ตลอดอายุการใช้งาน
– เพิ่มมูลค่ารถคันเก่าของคุณ ด้วยโปรแกรม GT Auto Trade-In Plus
– รถผู้บริหาร และมือสอง ราคาเริ่มต้นที่ 1.49 ล้านบาท
– Test Drive กับ Product Master ผู้เชี่ยวชาญผลิตภัณฑ์ Volvo
– กิจกรรมดูดวง พร้อมของว่างจาก Audrey Café & Bistro

นายจิตติศักดิ์ วงษ์ศิริ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขาย บริษัท จีที ออโต้ จำกัด เผยว่า ตลอดเวลาที่ผ่านมา จีที ออโต้ รู้สึกยินดีและภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้บริการลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง และเพื่อเป็นการฉลองแชมป์โชว์รูม Volvo ที่มียอดขายรถยนต์ใหม่เป็นอันดับ 1 ของ สาขาถนนวิทยุ และสาขาเพชรบุรีตัดใหม่ที่คว้าแชมป์ยอดขายรถยนต์ผู้บริหารป้ายแดง และรถยนต์ Volvo มือสอง จึงจัดงาน มหกรรม GT Auto Show และพร้อมมอบข้อเสนอสุดคุ้มค่าที่ลูกค้ายากที่จะปฏิเสธ ที่โชว์รูม Volvo GT Auto ทุกสาขา เพียง 2 วัน สำหรับผู้ที่กำลังสนใจรถยนต์ Volvo ทั้งมือ 1 และ มือ 2 ไม่ควรพลาด

ทั้งนี้สำหรับยอดขายที่เติบโตกว่า 20% ในปีที่ผ่านมา เป็นผลมาจากการมอบข้อเสนอสุดคุ้มค่า การทำการตลาดแบบ Aggressive Marketing และสิ่งที่สร้างความแตกต่างมากที่สุดสำหรับ GT Auto คือ การแก้ ปัญหาของลูกค้าได้อย่างตรงจุด ด้วยเอกสิทธิ์พิเศษ GT Auto Exclusive Service ที่มอบให้กับลูกค้าตลอดอายุการใช้งาน

นายนวิน สันติพงศ์ไชย กรรมการ บริษัท จีที ออโต้ จำกัด กล่าวว่า จากผลการทำวิจัยทางการตลาด พบว่า Pain Point ของลูกค้าส่วนใหญ่หลังจากที่ซื้อรถ ก็คือ ประสบการณ์บริการหลังการขายที่ไม่ดี ทำให้เกิดความกังวลระหว่างการใช้รถ ซึ่ง GT Auto ต้องการจะแก้ไขปัญหาในจุดนี้ของลูกค้า ภายใต้นโยบาย Customer Centric ที่ให้ความสำคัญกับความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า เราจึงมุ่งเน้นไปที่การส่งมอบประสบการณ์หลังการขาย และประสบการณ์การใช้รถของลูกค้าที่เหนือกว่า ดังนั้นเราจึงมอบเอกสิทธิ์พิเศษ GT Auto Exclusive Service ให้กับลูกค้าทุกท่านที่ออกรถกับ GT Auto เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจว่า ลูกค้าจะได้รับการดูแลรถอย่างดีที่สุดตลอดอายุการใช้งาน

สำหรับ GT Auto Exclusive Service เอกสิทธิ์แห่งบริการเหนือระดับ มีทั้งหมด 4 สิทธิพิเศษ ได้แก่
– GT Auto PickUp-Delivery Service บริการพิเศษ รับ-ส่งรถของลูกค้าที่ต้องการนำรถเข้าศูนย์บริการกับ GT Auto
– GT Auto Limo Service บริการพิเศษ สำหรับลูกค้าที่นำรถเข้าซ่อมแล้วต้องการเดินทางไปยังที่ต่างๆใจกลางเมือง
– GT Auto Personal Assistant บริการพิเศษ เสมือนมีผู้ช่วยส่วนตัว
– GT Auto Trade-In Plus บริการพิเศษ รับซื้อรถยนต์คันของลูกค้าในราคาพิเศษ

ปัจจุบัน GT Auto เป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์อย่างเป็นทางการในประเทศไทยทั้งหมด 4 แบรนด์ ได้แก่ Volvo, Subaru, GWM และ KIA สำหรับแบรนด์ Volvo นั้น GT Auto มีโชว์รูมทั้งหมด 3 สาขา ประกอบด้วย สาขาถนนวิทยุ โชว์รูม และศูนย์บริการต้นแบบ VRE (Volvo Retail Experience) แห่งแรกในประเทศไทย สาขาเพชรบุรีตัดใหม่ โชว์รูมที่มีรถผู้บริหาร ป้ายแดง ไมล์น้อย และรถยนต์มือสองที่ผ่านการรับรองคุณภาพจาก Volvo Cars Thailand และสาขาพัทยา โชว์รูม และศูนย์บริการมาตรฐาน VRE (Volvo Retail Experience) แห่งเดียวในภาคตะวันออก

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : GT Auto สาขาถนนวิทยุ โทร. 0-2251-8111 GT Auto สาขาถนนเพชรบุรีตัดใหม่ โทร. 08-2-222-8888 GT Auto สาขาพัทยา โทร. 0-3825-9222 Facebook : https://www.facebook.com/VolvoGTauto/ Line@ : ly/gtauto-line website : www.gtauto.co.th

Written By
More from pp
ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส นำข้าราชการ ประชาชน เฝ้าส่งเสด็จฯ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี
ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส นำข้าราชการ ประชาชน เฝ้าส่งเสด็จฯ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในโอกาสเสด็จมาทรงปฏิบัติพระราชกรณียกิจ ในพื้นที่จังหวัดนราธิวาส จังหวัดปัตตานี จังหวัดยะลา และจังหวัดสงขลา
Read More
0 replies on “GT Auto ฉลองแชมป์ยอดขาย Volvo จัดงาน “มหกรรม GT Auto Show” ลดสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมชูบริการ GT Auto Exclusive Service เอกสิทธิ์แห่งบริการเหนือระดับตลอดอายุการใช้งาน”