แจกจริง! ธนชาตมอบมาสด้า 3 ให้ลูกค้าผู้โชคดีแคมเปญ “โชคหล่นทับ ปี 2”

นายอนุวัติร์ เหลืองทวีกุล รองกรรมการผู้จัดการ ธุรกิจลูกค้ารายย่อย ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) มอบรางวัลใหญ่ รถยนต์มาสด้า รุ่น 2.0 S มูลค่า 1,069,000 บาท ให้กับ นางสาวอภิญญา ยังเกิด   ผู้โชคดีในแคมเปญ “โชคหล่นทับ ปี2″ ที่เดินทางจาก จ.เพชรบุรี มารับรางวัลด้วยตัวเองที่ธนาคารธนชาต สำนักสวนมะลิ โดยเป็นผู้โชคดีจากการสมัครใช้บริการ Thanachart Connect โมบายแอป

นอกจากนี้ ยังมอบรางวัลตั๋วเครื่องบินไปกลับกรุงเทพฯ-กระบี่ พร้อมที่พักโรงแรมดุสิตธานี กระบี่ บีช รีสอร์ท วัน คืน รางวัลละ 2 ท่าน มูลค่ารางวัลละ 10,000 บาท ให้กับผู้โชคดีท่านอื่นๆ อีก 15 ท่าน ในการจับรางวัลครั้งที่ 4 ซึ่งเป็นรอบสุดท้ายของแคมเปญ

แคมเปญดังกล่าว ธนาคารธนชาตจัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 2 โดยสุ่มจับรางวัลจากลูกค้าที่ใช้ผลิตภัณฑ์และบริการของธนาคาร ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2562 ถึงเดือนกุมภาพันธ์ 2563 โดยนอกจากรางวัลใหญ่ รถยนต์มาสด้า จำนวน 1 รางวัลแล้ว ยังมีรางวัลตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พักจำนวน 60 รางวัล รวมมูลค่าของรางวัลทั้งสิ้น 1,669,000 บาท

Written By
More from pp
สมาคมเพื่อนชุมชน ชวนชาวระยองประกวดถ่ายภาพเมืองระยอง ชิงเงินรวมกว่า 40,000 บาท
สมชาย หวังวัฒนาพาณิช นายกสมาคมเพื่อนชุมชน ขอเชิญชวนนักเรียน นิสิต นักศึกษา และประชาชนทั่วไปที่อาศัยอยู่ใน จ.ระยอง ที่มีความสามารถด้านการถ่ายภาพ เข้าร่วมโครงการประกวดถ่ายภาพ ในหัวข้อ “เล่าเรื่อง เมืองของฉัน“ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว โดยจะต้องเป็นภาพที่บอกเล่าเรื่องราวในแง่มุมต่าง...
Read More
0 replies on “แจกจริง! ธนชาตมอบมาสด้า 3 ให้ลูกค้าผู้โชคดีแคมเปญ “โชคหล่นทับ ปี 2””