วนัช เฟิร์ส เปิดตัวชุดยกน้ำชาคอลเลกชันใหม่ล่าสุด “Modern Tea Ceremony Engagement: A Fusion of Red and Pink Elegance”

เปิดศักราชใหม่สู่การเป็นผู้นำด้านชุดยกน้ำชาจากแบรนด์ห้องเสื้อชื่อดัง วนัช เฟิร์ส พบกับสุดยอดคอลเลกชันใหม่ล่าสุด “Modern Tea Ceremony Engagement: A Fusion of Red and Pink Elegance” ที่รังสรรค์ขึ้นจากจินตนาการที่ผสมผสานแฟชั่นยุคเก่าและยุคใหม่เข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว ซึ่งในคอลเลกชันนี้มีให้เลือกถึง 10 ชุดด้วยกัน โดยเลือกใช้โทนสีแดงชาด และ สีชมพูกลีบบัว ที่ออกแบบมาให้เหมาะกับว่าที่เจ้าสาวในทุกไลฟ์สไตล์ที่ต้องการความโดดเด่นงดงามและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งผลงานทั้งหมดนี้ถ่ายทอดโดยนิตยสารเวดดิ้งชื่อดัง IDO Magazine จะมีชุดแบบไหนบ้างนั้นไปชมกันเลยค่ะ

สำหรับสีชุดยกน้ำชาที่ครองใจเจ้าสาวมากที่สุด ต้องยกให้ชุดลุคนางพญาหงส์โทนสีแดงชาด สัญลักษณ์แห่งความมั่งคั่งของชาวจีน ที่ออกแบบมาให้เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ของเจ้าสาว ซึ่งในคอลเลกชันนี้มีให้เลือก 5 แบบ 5 สไตล์ เปิดตัวด้วยชุดยกน้ำชาสีแดงสวยฉ่ำมงชุดแรกนี้ ด้วยรูปแบบชุดเป็นทรงเอไลน์ ที่ออกแบบให้ตัวเสื้อเป็นทรงวีลึกจึงช่วยเน้นช่วงลำคอให้ดูงามระหง ช่วงแขนออกแบบให้มีความระย้าผ่าข้าง ลำแขน กรุยกรายงดงามประดุจนางพญาหงส์ ประดับตกแต่งด้วยคริสตัลนานาชนิดสีทองทองคำและสีแชมเปญ ออกแบบด้วยลวดลายกราฟฟิกที่มีลักษณะของความเป็นโอเรียนทอลที่ดูงดงามหรูหราและทรงพลัง

ชุดที่ 2 เป็นชุดทรงทรัมเป็ตสีแดงชาดสัญลักษณ์แห่งความมั่งคั่งของชาวจีน นำมาดีไซน์ตัดเย็บให้ออกมาให้เป็นทรงเอไลน์ ตัวเสื้อออกแบบให้เป็นทรงปีนลำคอดูงามระหง ช่วงแขนออกแบบให้มีความระย้าผ่าข้าง ลำแขนกรุยกรายงดงาม ประดับตกแต่งด้วยคริสตัลนานาชนิดสีใสดุจเพชรออกแบบด้วยลวดลาย กราฟฟิกจุดไข่ปลาคาเวียร์สุดหรูหรางดงามหรูหราเกินคำบรรยาย

ชุดที่ 3 เป็นชุดเดรสสั้นทรงเอไลน์พองคงรูปด้วยแพทเทิร์นและเทคนิคในการตัดเย็บเฉพาะของแบรนด์ ห้องเสื้อ ตัวเสื้อเป็นผ้าซีทรูสีเนื้อ แขนล้ำคลอไปตามเรียวแขนของผู้สวมใส่ให้ดูเรียวและเล็กลง ตัวเสื้อวางด้วยลูกไม้นำเข้าและปักด้วยคริสตัลสวารอฟสกี้แดงระยับนำเข้าจากประเทศออสเตรีย แต่งแต้มชุดด้วยการ วาดลวดลายของดอกเหมยแดง ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความสมบูรณ์แบบ ความบริสุทธิ์ หากเติมคำว่า “รัก” ไว้ข้างหน้าที่เป็นภาษาจีนจะมีความหมายว่าทำให้อิ่มใจ เป็นความรักที่ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคใดๆ ตัวกระโปรงทางห้องเสื้อเลือกใช้ผ้าไหมซาตินสีแดงสดนำมาตัดเย็บให้คงรูป ดูพลิ้วไหวดีดเด้งงดงามจับตาและแตกต่าง ไม่ซ้ำใคร

ชุดที่ 4 ถูกยกให้เป็นชุดยกน้ำชาที่มีความร่วมสมัยมากที่สุด มีการผสมผสานระหว่างความเป็นยุโรปและความเป็นเอเชียเข้าด้วยกัน เสริมลุคเจ้าสาวให้สวยเก๋และดูโมเดิร์นสไตล์ ตัวผ้าที่นำมาใช้เป็นผ้าดัชเชสซาตินนำเข้าจากยุโรป ประดับตกแต่งด้วยลวดลายของใบโอลีฟสีทองคำที่เป็นสัญลักษณ์ของความเป็นสิริมงคล บรรจงปักด้วยลูกปัดต่าง ๆ และคริสตัลสีทองคำ มีออกแบบแพทเทิร์นโดยให้มีการไล่เลเยอร์ด้านบนทำให้เกาะอก ดูสวยแปลกตา เหมาะและตอบโจทย์สำหรับเจ้าสาวแห่งยุคนี้จริงๆ

ชุดยกน้ำชาสีแดงชุดสุดท้าย เป็นชุดเดรสสั้นแขนกุดทรงเอไลน์พองคงรูป ดีไซน์ช่วงอกให้เว้าลึกเสริมลุคให้ ดูเซ็กซี่อย่างมีสไตล์ เพิ่มความหรูหราของลวดลายบนชุดด้วยคริสตัลสวารอฟสกี้ เติมความสดใสน่ารักด้วยการ เพิ่มดีเทลด้วยโบด้านหลัง เป็นอีกหนึ่งที่สวยงดงามจับตาเหมาะกับเจ้าสาวยุคใหม่แห่ง พ.ศ. นี้จริงๆ

และอีก 5 ชุดยกน้ำชาสีชมพูกลีบบัวที่สวยละมุนนีเหมาะกับเจ้าสาวที่ชอบลุคที่ดูสดใสน่ารักไม่ซ้ำใคร ซึ่งแต่ละชุดนั้นถูกออกแบบมาให้สวยงดงามแต่งต่างเหนือใคร เริ่มที่ชุดเดรสสีชมพูกลีบบัวโอบไหล่สยายปีก ชุดแรกนี้กันเลย ตัวกระโปรงถูกออกแบบให้ยาวถึงพื้นทรงสอบดินสอเป็นสไตล์เวสเทิร์น ด้านหลังมีผ้าจับ ทำเป็นเดรฟเกาะตรงส่วนขอบของเกาะอกชิ้นหลัง ตัวชุดประดับตกแต่งด้วยมณีนพเก้ารวมถึงขนของหงส์ที่นำมาย้อมแบบไล่ระดับเฉดสี บรรจงปักที่ตัวผ้างดงามอ่อนหวาน สง่างามเหนือคำบรรยาย

ชุดที่ 2 ชุดเดรสสีชมพูกลีบบัวคอจีน ตัวกระโปรงยาวระดับหัวเข่า ด้านหลังคว้านลึกเผยผิวสวยงาม ส่วนของกระโปรงด้านหลังมีการไล่ชั้นเป็นระบายเลเยอร์ลูกเล่นแพรวพราวสวยเก๋ ประดับตกแต่งด้วย คริสตัลทั้งชุด เหมาะสำหรับเจ้าสาวยุคใหม่เป็นพิเศษ ด้วยเทคนิคการตัดเย็บแบบใหม่ส่วนของกระโปรง จะบานเป็นทรงกลมดีดเด้งอยู่ทรงเป็นพิเศษ ช่วยให้ถ่ายรูปทุกท่วงท่าเวลาเดินหรือนั่งออกมาสวยงดงามลงตัว

ชุดที่ 3 เป็นชุดยกน้ำชาที่ผู้ออกแบบเน้นงานดีไซน์โมเดิร์นแบบร่วมสมัยระหว่างความเป็นยุโรปและเอเชียเข้าด้วยกัน ทางห้องเสื้อเลือกใช้ผ้าดัชเชสซาตินสีกลีบบัวนำเข้าจากยุโรป นำมาประดับตกแต่งด้วยลวดลายของใบโอลีฟสีชมพูทับทิมที่เป็นสัญลักษณ์ของความเป็นสิริมงคล บรรจงปักด้วยลูกปัดต่างๆและคริสตัลสีชมพูทับทิม มีออกแบบ แพทเทิร์นโดยให้มีการไล่เลเยอร์ด้านบนทำให้เกาะอกดูแปลกตาและลงตัว เป็นอีกหนึ่งลุคที่สวยหวานงดงามสะกดทุกสายตา

ชุดที่ 4 ชุดเดรสสั้นคอจีนแขนยาว เป็นอีกหนึ่งชุดยกน้ำชาที่ดูโมเดิร์น งดงาม สวยหวานลงตัวมากทีเดียว ด้วยดีไซน์และรายละเอียดของชุดที่ดูเรียบหรูมีเอกลักษณ์ทำให้ชุดนี้ดูมีความพิเศษมากขึ้นไปอีก คัทติ้งสุดเนี๊ยบของตัวเสื้อที่ใช้ผ้าซีทรูเนื้อดีในการตัดเย็บ ตัวชุดแต่งแต้มสัญลักษณ์ของความสมบูรณ์แบบด้วยงานปักลวดลายของ ดอกเหมยบรรจงปักลูกปัดต่างๆและคริสตัลสุดงดงาม ส่วนตัวกระโปรงจะบานเป็นทรงกลมดีดเด้งอยู่ทรงเป็นพิเศษ เสริมลุคให้เจ้าสาวดูเซ็กซี่สดใสน่ารักในลุคเดียว

ปิดท้ายด้วยชุดยกน้ำชาในลุคเดรสสั้นคอจีนสวยหวานละมุนละไม ชุดนี้เป็นชุดเดรสสั้นทรงเอไลน์พองอยู่ตัวคงรูปด้วยแพทเทิร์นและเทคนิคในการตัดเย็บเฉพาะแบรนด์ห้องเสื้อ ตัวเสื้อเป็นผ้าไหมดัสเชสซาตินสีชมพูอ่อนเนื้อละเอียดมันวาวเล็กน้อยผ่ากลางเผยความเซ็กซี่เล็กน้อย คอเสื้อเป็นแบบคล้องคอทรงกี่เพ้าแบบจีนดั้งเดิมผสมผสานความเป็นจีนร่วมสมัย เป็นชุดแขนล้ำแบบโปร่ง ตัดเย็บด้วยแพทเทิร์นแบบฝรั่งเศส มีการใส่โครงอ่อนในชุดช่วยให้บีบรัดทรวดทรงให้ผู้ที่สวมใส่ชุดนี้มี อก เอว และสะโพกที่งดงาม เป็นอีกหนึ่งลุคที่เหมาะกับสาวหวานที่ต้องการความสวยโดดเด่น ไม่ซ้ำใคร

สำหรับใครที่กำลังมองหาชุดยกน้ำชาในฝัน สามาถเข้าไปชมผลงานทั้งหมดของทาง “ห้องเสื้อ วนัช เฟิร์ส” ได้ที่ https://www.facebook.com/Vanus-First และสามารถติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์ 0-2085-3688, 08-8569-1441 หรือ Line : @ vanusfirst

Written By
More from pp
Wella Professionals ฉลองความสำเร็จ พร้อมอัพเดตเทรนด์แฟชั่นผม และเปิดตัวผลิตภัณฑ์ทำสีผมคอลเลกชั่นใหม่
กาญจนา สายสิริพร ประธานกรรมการ และ วรเทพ อัศวเกษม กรรมการ บริษัท โอซีซี จำกัด (มหาชน) จัดงาน...
Read More
0 replies on “วนัช เฟิร์ส เปิดตัวชุดยกน้ำชาคอลเลกชันใหม่ล่าสุด “Modern Tea Ceremony Engagement: A Fusion of Red and Pink Elegance””