นายกฯ ตอบคำถามสื่อต่างประเทศ ย้ำจะทำให้ประเทศไทยกลับมามีอนาคต ยืนยันอยู่ครบวาระ สานต่อ นโยบายรัฐบาลสู่ประชาชน

7 กันยายน 2567  เวลา 11.50 น. ณ ตึกสันติไมตรีหลังใน ทำเนียบรัฐบาล นางสาวแพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรีตอบคำถามสื่อมวลชนต่างประเทศ ที่สอบถามถึงกรณีที่หลายประเทศมีความกังวลต่อสถานการณ์ทางการเมืองของไทย ดังนั้น นายกรัฐมนตรี จะสื่อสารกับต่างชาติเกี่ยวกับอนาคตของประเทศไทย และเสถียรภาพทางการเมืองของประเทศอย่างไรนั้น

นายกรัฐมนตรี ยืนยันว่า ตนเองพร้อมที่จะทำให้ประเทศกลับมามีอนาคต และในวันนี้ ในฐานะนายกรัฐมนตรี ก็พร้อมที่จะเดินหน้า ซึ่งเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมานั้น ก็เป็นความโชคร้ายของนายเศรษฐา ซึ่งพวกเราเข้าใจทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้น แต่พวกเราก็พร้อมที่จะทำทุกอย่างให้ดีที่สุด เพื่อให้รัฐบาลอยู่ครบวาระ และส่งต่อนโยบายของรัฐบาลไปสู่ประชาชน

Line Open Chat *เพิ่มช่องทางการรับข่าวสาร จากเว็บไซต์ *อ่านคอลัมน์ เปลว สีเงิน ก่อนใคร *ส่งตรงถึงมือทุกคืน *เปิดกว้างเพื่อแฟนคอลัมน์พูดคุยแบบกันเอง ทุกเรื่องราว ข่าวสารบ้านเมือง สังคม ฯลฯ
Written By
More from pp
“สกุณา สาระนันท์” สส.เพื่อไทย สกลนคร เรียกร้อง นายกรัฐมนตรี เร่งแก้ไขปัญหาตามข้อเรียกร้องนักศึกษา-ประชาชน ชี้คน “ชังรัฐบาล” บริหารประเทศล้มเหลว ไม่ตรงไปตรงมา
13 สิงหาคม 2563 นางสาวสกุณา สาระนันท์ ส.ส.สกลนคร พรรคเพื่อไทย กล่าวในการปรึกษาหารือประธานสภาผู้แทนราษฎร ก่อนเข้าสู่ระเบียบวาระการประชุมสภาผู้แทนราษฎร ถึงสถานการณ์ ว่า ขณะนี้ประเทศมีปัญหารุมเร้าหลายด้าน...
Read More
0 replies on “นายกฯ ตอบคำถามสื่อต่างประเทศ ย้ำจะทำให้ประเทศไทยกลับมามีอนาคต ยืนยันอยู่ครบวาระ สานต่อ นโยบายรัฐบาลสู่ประชาชน”