ต้องฟัง “ทนายตั้ม” คุยอะไรกับ “รองเต่า” หลังเข้ายื่นหลักฐาน เผย เรื่องยังไม่จบ อาทิตย์หน้าสังคมเตรียมตาสว่าง

เป็นเรื่องราวที่ผู้คนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก สำหรับเรื่องของการแฉบิ๊กตำรวจชั้นผู้ใหญ่พร้อมก๊วนสีกากี ล่าสุด ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด ยื่นหลักฐานเส้นทางการเงินเว็บพนันออนไลน์ให้กับ พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เพื่อให้มีการตรวจสอบ รายการ คนดังนั่งเคลียร์ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เลยเชิญทนายตั้ม มาร่วมพูดคุยถึงประเด็นดังกล่าว พร้อมเปิดใจถึงความรู้สึกของตนและครอบครัวถึงความไม่ปลอดภัย เสี่ยงถึงชีวิต หลังจากตั้งใจทำเพื่อชาติ และบ้านเมือง พร้อมเปรยสัปดาห์หน้ามีเรื่องให้สังคมตาสว่าง แฟนๆสามารถติดตามย้อนหลังได้ที่ https://youtu.be/XFHTriZUtWU?si=gsqZ4jKny1vQo0Ru

ไม่เจอกันสักพัก กลับมาเที่ยวนี้ดังสะเทือนไปถึงดวงดาวไม่ทำอะไรมา?

มีข้อมูลเกี่ยวกับส่วยของตำรวจ บางส่วนผมได้มาปีที่แล้วครับ ที่สำคัญก่อนที่ผมจะออกมาเปิดเผยได้มาก่อนแถลงข่าวไม่กี่วันเอง

เดี๊ยนไม่เคยเห็นใครกล้าหาญขนาดนี้ ไม่กลัวตายเหรอ ลูกเมียก็มี?

กลัวครับ ผมรู้อยู่แล้วเรื่องนี้จะมีผลกระทบอะไรกับครอบครัวบ้าง ก่อนหน้าที่ผมจะออกมาแฉ ผมก็ได้มีการพูดคุยกับภรรยา กับลูกว่า เราอาจจะได้รับผลกระทบนะ และผลกระทบนี้ มันอาจจะถึงชีวิตก็ได้ครับ แต่แลกชีวิตผมกับชาติที่เราได้มีการเปิดโปงเรื่องส่วยที่ประชาชนได้รับความรับปากจากตำรวจเดินเก็บส่วยทั่วประเทศไปหมด ทำให้บ้านเมืองขาวสะอาดขึ้น แต่เราอาจจะโชคดีไม่ตายก็ได้ครับ

ได้ข่าวไปยื่นอะไรให้กับท่านเต่าคะ?

ผมได้เข้าไปหาท่านรองผู้บัญชาการเต่าครับ ก็ได้มีการเอาเอกสารที่ผมได้แถลงมาทั้งหมด เส้นเงิน และสลิปโอนเงิน หลักฐานแชต เพื่อจะให้ทางรองเต่าได้ดำเนินการทางกฎหมายคือ ได้มีการขอหลักฐานเหล่านี้ โดยที่ถูกต้องจากทางธนาคาร หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เอาให้มันถูกต้อง เดี่ยวเขาจะหาว่าหลักฐานของผมเถื่อน หลังจากที่รองเต่าได้เอกสารมาครบหมดแล้ว เดี่ยวจะได้มีการดำเนินการต่อไป และจะเรียกพยานมาสอบ เพื่อดำเนินคดีกับบุคคลสำคัญแล้ว

บิ๊กเต่าเขาจะทำอะไรแค่ไหนก็ต้องติดตามดู ฉันได้ข่าวมาว่าปิดประตูนั่งคุยกันอยู่ 2 คน คุยอะไรกันบ้างเล่าซิ?

เรื่องแรกผมก็ได้เข้าไปอธิบายให้ฟังก่อนว่าหลักฐานต่างๆ อยากจะให้ทำอะไรบ้าง ให้เขาลิสต์ไว้เลย ว่าผมต้องการแบบนี้ๆ อันนี้อย่างแรก พอคุยหลักฐานเสร็จก็มาคุยเรื่องส่วนตัว พี่เต่าเขาก็เล่าว่าไม่ต้องกลัวนะ เขาไม่เคยเติบโตมาแบบว่า ไปเลียนาย เขาได้ผู้การได้ขึ้นมา เพราะเกิดจากการทำงาน ถ้าหลักฐานไปถึงผู้บังคับบัญชาเขาจริงๆ เขาจะต้องทำให้เด็ดขาด ไม่ให้เสียชื่อเขา นอกจากนี้ เขาก็เล่าเรื่องเก่าที่เขาเคยไปจับใครต่างๆมา แล้วก็พูดถึงเรื่องบริวารรอบตัวเขา ผมก็เตือน คนที่คุยกับพี่บ่อยๆ ชอบมาเสนอหน้า เขาก็มีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องของการตบทรัพย์นะ ระวังไว้ครับ

นี่เอาไม้ขีดไปสีข้าง เตรียมให้มันไฟลุกอีกแล้วเหรอคะ?

ไม่ใช่ครับ ผมก็ต้องเตือน เผื่อพี่เขาไม่มีข้อมูล พี่เขาบอกว่า เขาก็พอรู้ แต่ว่าใครเข้ามาหาเขา เขาเปิดรับทุกคน เผื่อที่เขาจะได้มีข้อมูลหรืออะไร

เดี๊ยนอยากถามเรื่องชวนนักข่าวไปทำบุญ แซะเรื่องทำบุญ ได้ข่าวว่าเส้นทางการเงินของบัญชีม้ามันเลี้ยวเข้าไปในวัดเหรอคะ?

ใช่ครับอาจารย์

แล้วที่ชวนนักข่าวเหน็บแดกดันเหรอคะ?

ไม่ครับ ที่ชวนนักข่าวไป เขาได้เงินเดือน เงินบริสุทธิ์ ก็เป็นเงินบริสุทธิ์จากการทำงานไม่ผิดกฏหมาย ผมก็เลยชวนไปทำบุญ เอาเงินที่ใสสะอาดไปทำบุญครับ

นั่งอยู่มีเสียงกระซิบบอกว่า อาทิตย์หน้าคุณตั้มจะมีสึนามิลูก 2 อีก?

คงจะไม่ใช่เป็นเรื่องของการแฉอะไรเพิ่มหรอกครับ คงเป็นการกระทำอะไรบางอย่าง ให้สังคมตาสว่าง

มีคนบอกว่าท่านรองเต่าก็รู้เส้นทางการเงิน เขาเห็นหมดแล้ว เขาว่าอย่างไร หรือเขาเฉยๆ?

วันนี้จากที่ได้คุย ถ้าเกิดท่านบอกว่า ท่านมีเส้นการเงินอยู่แล้ว มันก็จะกลายเป็นว่าท่านละเลยปฏิบัติหน้าที่ ท่านก็ยังไม่เห็นเส้นนี้ ท่านบอกว่าท่านไม่ได้ทำเรื่องนี้โดยตรง แต่ผมเอาไปให้แล้ว ท่านถึงต้องทำไงครับ และต้องทำตามผมลิสต์ไว้ทุกอย่างด้วย เพราะผมสงสัยตรงจุดนี้ๆ เพราะฉะนั้นเนี่ย เมื่อมันมีเส้นเงินไป และได้หลักฐานที่ถูกต้องจากทางธนาคาร เขาก็ต้องดำเนินการตามกฎหมายครับ

ม้าที่วิ่งเข้าวัดไป สายไหนรู้ไหมคะ?

ก็สายที่ผมแถลงไปนั้นแหละครับ เกี่ยวกับ สอท. ปคม. และก็ทางคอมมานโด สายที่ผมได้รับมา เขาบอกเป็นส่วยของพวกนี้ที่ไปเก็บตามพื้นที่ต่างๆครับ

ฉันได้ข่าวว่าเขาจะดำเนินคดีคุณแล้วนะ ไปทำให้เขาเสียหาย?

ผมก็คิดอยู่แล้วว่าจะถูกดำเนินคดี และผมก็พร้อมที่จะสู้คดีในศาล ไม่กลัว? เรามีข้อเท็จจริงครับอาจารย์

แฟนๆ สามารถติดตามรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.10 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 และรับชมย้อนหลังได้ทางยูทูบช่อง 8 เท่านั้น!

Written By
More from pp
“ปิยบุตร” ลงพื้นที่ “มุกดาหาร – อำนาจเจริญ – อุบลฯ ” ปลุกปชช. 20 ธ.ค.ไปเลือกตั้ง ลั่นไม่เอาจูบปากเผด็จการ – ชูผู้สมัครฝ่ายยึดมั่นประชาธิปไตย
12 ธ.ค.63- นายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการคณะก้าวหน้า ยังคงอยู่ในการเดินสายช่วยรณรงค์หาเสียงให้กับผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) และ สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัด (ส.อบจ.) ในพื้นที่ภาคอีสาน
Read More
0 replies on “ต้องฟัง “ทนายตั้ม” คุยอะไรกับ “รองเต่า” หลังเข้ายื่นหลักฐาน เผย เรื่องยังไม่จบ อาทิตย์หน้าสังคมเตรียมตาสว่าง”