ฝันให้ใหญ่ ไปให้สุด เติมทุนค้าขายด้วย “สินเชื่อธุรกิจรายย่อย”

แม้จะเป็นธุรกิจขนาดเล็ก แต่ก็สามารถเติบโตไปด้วยกันได้ ในช่วงที่เศรษฐกิจขาขึ้น ธนาคารออมสิน เข้าใจและพร้อมสนับสนุนให้ทุกธุรกิจก้าวไปข้างหน้าได้อย่างมั่นคง ด้วยการเติมทุนที่จะเป็นการช่วยเพิ่มสภาพคล่อง เป็นเงินทุนหมุนเวียนในการดำเนินกิจการ ลงทุนในทรัพย์สินถาวร หรือไถ่ถอนจำนองจากสถาบันการเงินอื่น ด้วย “สินเชื่อธุรกิจรายย่อย” เพื่อให้ธุรกิจของคุณมีสภาพคล่องเพียงพอสำหรับใช้ในการประกอบธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจอุตสาหกรรม ธุรกิจพาณิชยกรรม ธุรกิจบริการ เกษตรเพื่อการค้าและอุตสาหกรรม

“สินเชื่อธุรกิจรายย่อย” มีวงเงินอนุมัติสูงสุดถึง 1,000,000 ล้านบาท คิดอัตราดอกเบี้ย 8.595% (กรณีใช้หลักทรัพย์ค้ำประกัน) -MRR +1.75% หรือคิดอัตราดอกเบี้ย 10.095% (กรณีใช้ บสย. ค้ำประกัน) -MRR +3.25% ด้วยระยะเวลาผ่อนสบายนานถึง 10 ปี

คุณสมบัติผู้กู้

1. บุคคลธรรมดา อายุไม่ต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์
2. สัญชาติไทย
3. ประกอบธุรกิจที่มีวัตถุประสงค์เพื่อแสวงหากำไร เช่น ธุรกิจอุตสาหกรรม ธุรกิจพาณิชยกรรม ธุรกิจบริการ

เอกสาร

1. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนผู้กู้
2. สำเนาทะเบียนบ้านผู้กู้
3. สำเนาทะเบียนพาณิชย์/ทะเบียนการค้าหรือเอกสารอื่นที่แสดงว่าประกอบธุรกิจ เช่น ใบอนุญาตประกอบกิจการ สัญญาเช่า สถานประกอบการ รูปถ่ายกิจการ
4. Statement จากธนาคารที่ติดต่ออยู่ย้อนหลัง 6 เดือน
5. เอกสารหรือข้อมูลแสดงรายรับ – รายจ่ายของกิจการ
6. สำเนาเอกสารหลักประกัน

เงื่อนไขอื่น ๆ เป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด

หลักประกัน

๐ บรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.)
๐ ที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้าง ห้องชุด ที่ดินว่างเปล่า และที่ดินที่เป็นที่สวน ที่ไร่ ที่นา

หลักประกันทางธุรกิจ

๐ สิทธิการเช่าแผงค้า ร้านค้า ที่สามารถเปลี่ยนมือได้
๐ ยานพาหนะที่ใช้ในกิจการ

สำหรับผู้ประกอบการที่สนใจ สมัครสินเชื่อได้ที่ธนาคารออมสินทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2567 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ GSB Contact Center 1115 และติดตามข้อมูลข่าวสารอื่น ๆ ได้ทาง www.gsb.or.th หรือ Facebook : GSB Society

รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก : https://shorturl.asia/aoN83

 

Written By
More from pp
ประกันสังคม เยียวยากว่า 6 ล้าน เหตุเครนถล่มระยอง รมว.แรงงาน กำชับ มาตรฐานความปลอดภัย ดูแลให้แรงงานเข้าถึงสิทธิประกันสังคมทุกคน
จากเหตุการณ์เครนถล่มล้มทับนั่งร้านในระหว่างการก่อสร้างโรงงานผลิตเหล็กและเหล็กกล้า อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง มีลูกจ้างชาวต่างชาติเสียชีวิต 7 ราย เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา นายพิพัฒน์...
Read More
0 replies on “ฝันให้ใหญ่ ไปให้สุด เติมทุนค้าขายด้วย “สินเชื่อธุรกิจรายย่อย””