เซ็นทารา แกรนด์ บีชรีสอร์ท และวิลล่า กระบี่ เปิดตัวแพ็คเกจทัวร์ทะเลไทยพร้อมที่พักสุดหรู ยลความงดงามของทะเลกระบี่ และสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนอันเหนือระดับ ท่ามกลางบรรยากาศอันเป็นส่วนตัว

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เครือโรงแรมชั้นนำของประเทศไทย นำเสนอแพ็กเกจสุดเย้ายวนสำหรับนักท่องเที่ยวผู้คลั่งใคล้ในความงามของท้องทะเลไทยในภาคใต้ พบ “Krabi Tour Package with Centara” แพ็กเกจที่พักพร้อมทัวร์ท่องเที่ยวทะเลยอดนิยม ณ เซ็นทารา แกรนด์ บีชและวิลล่า กระบี่ รีสอร์ทหรูที่ได้รับการรองรับตราสัญลักษณ์ SHA+ โดยสามารถจองแพ็คเกจสุดพิเศษนี้และเข้าพักได้ถึงวันที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2565 นี้เท่านั้น

รีสอร์ทสุดหรูแห่งนี้ตั้งอยู่บนพื้นที่ชายหาดส่วนตัว ที่เข้าถึงได้ด้วยเรือรับส่งของทางรีสอร์ทเท่านั้น จึงเป็นสถานที่พักผ่อนที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทุกประเภท ไม่ว่าจะเดินทางท่องเที่ยวเองคนเดียว ไปเป็นครอบครัว กลุ่มเพื่อน หรือคู่รัก ผู้ที่ต้องการหลีกหนีจากบรรยากาศเมืองอันวุ่นวาย ไปใช้เวลาพักผ่อนสุดเพอร์เฟ็คริมทะเล ท่ามกลางธรรมชาติอันเงียบสงบ

แพ็กเกจ Krabi Tour Package with Centara ราคาเริ่มต้นที่ 3,575++ บาทต่อคืน และพิเศษยิ่งกว่า เมื่อใช้ร่วมกับสิทธิ์เราเที่ยวด้วยกัน ในราคาเพียง 2,145++ บาทต่อคืนเท่านั้น โดยจะเป็นราคารวมอาหารเช้าและส่วนลดพิเศษ 20% สำหรับอาหาร เครื่องดื่ม รวมทั้งบริการสปาที่รีสอร์ทอีกด้วย

ยิ่งไปกว่านั้น สำหรับลูกค้าที่เข้าพักตั้งแต่ 2 คืนขึ้นไป ยังสามารถเลือกได้ว่าต้องการรับสิทธิ์พิเศษใด ระหว่างบริการรถรับ/ส่งจากสนามบินกระบี่ หรือ สปาทรีทเม้นท์ 1 ชั่วโมงสำหรับ 2 ท่าน ระหว่างการเข้าพักได้ฟรี

และสำหรับลูกค้าที่เลือกเข้าพัก 3 คืนตั้งแต่ 2 ท่านเป็นต้นไป สามารถเลือกบริการเสริมพิเศษที่มากับแพ็คเกจได้ ว่าต้องการไปท่องเที่ยวและสัมผัสความงดงามของทะเลไทย ณ ที่ใด โดยมีทัวร์เกาะพีพี เกาะห้อง หรือเกาะสี่ให้เลือกได้ตามต้องการ* หรือหากท่านใดต้องการเป็นนักท่องเที่ยวกลุ่มแรกๆ ที่ได้ไปเยี่ยมเยือนความงามอันบริสุทธิ์ของอ่าวมาหยา หลังปิดพื้นที่เพื่อทำการฟื้นฟูธรรมชาติไปเป็นระยะเวลายาวนานกว่าสามปี ก็สามารถเลือกที่จะอัพเกรดโปรแกรมเพื่อเติมเต็มความต้องการได้เช่นกัน

แพ็กเกจ “Krabi Tour Package with Centara” นี้ เปิดให้นักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติที่ได้รับการอนุญาตให้ทำงานในประเทศไทย ทำการจองได้แล้ววันนี้ และสามารถเข้าพักได้จนถึงวันที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2565

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแพ็คเกจสุดพิเศษนี้ ได้ที่แผนกสำรองห้องพักของเซ็นทารา อีเมล [email protected] โทร.0-2102-1234 หรือ เว็บไซต์ www.centarahotelsresorts.com



Written By
More from pp
‘ไอโอ-ไอ้โง่’ และอีคิว – ผักกาดหอม
ผักกาดหอม โลกเปลี่ยนไปไว             สมัยก่อนการโฆษณาชวนเชื่อ ใช้วิทยุ AM ต้องมีเสียงซ่า บางทีมีเสียงในฟิล์มเป็นภาษาจีน ไม่ก็เวียดนาม ถ้าไม่ซ่า ไม่แทรก ไม่ใช่ของแท้
Read More
0 replies on “เซ็นทารา แกรนด์ บีชรีสอร์ท และวิลล่า กระบี่ เปิดตัวแพ็คเกจทัวร์ทะเลไทยพร้อมที่พักสุดหรู ยลความงดงามของทะเลกระบี่ และสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนอันเหนือระดับ ท่ามกลางบรรยากาศอันเป็นส่วนตัว”