ลุยลากซากรถ 6 ล้อ จอดทิ้งประชาอุทิศ 22 คืนช่องทางจราจรย่านดอนเมือง 

15 มีนาคม 2567 นายจักกพันธุ์ ผิวงาม รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ลงพื้นที่ติดตามการเคลื่อนย้ายซากยานยนต์ที่จอดทิ้งไว้บนถนนหรือสถานที่สาธารณะ บริเวณซอยประชาอุทิศ 22 เขตดอนเมือง

“รถยนต์ที่จอดทิ้งไว้ในตรอกซอกซอย หรือริมถนนในพื้นที่สาธารณะ เจ้าของรถไม่มาเคลื่อนย้าย หรือไม่มีการใช้งานเป็นเวลานาน จอดตากแดดตากฝนจนรถเสื่อมสภาพและผุพังไปตามกาลเวลา ก่อให้เกิดความไม่เป็นระเบียบเรียบร้อยในพื้นที่ อีกทั้งยังกีดขวางการเดินทางสัญจรของประชาชน ส่งผลให้เกิดปัญหาการจราจรติดขัดตามมา ซึ่งมีความผิดตามพระราชบัญญัติรักษาความสะอาดและความเป็นระเบียบเรียบร้อยของบ้านเมือง พ.ศ.2535

ฝากประชาชนช่วยกันสอดส่องดูแลพื้นที่ หากพบเห็นรถยนต์ที่จอดทิ้งไว้ในพื้นที่สาธารณะเป็นเวลานาน ไม่มีเจ้าของมาเคลื่อนย้ายออกไป สามารถแจ้งฝ่ายเทศกิจสำนักงานเขตในพื้นที่ หรือแจ้งผ่านแอปพลิเคชัน Traffy Fondue เพื่อให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการเคลื่อนย้ายออกจากพื้นที่” รองผู้ว่าฯ จักกพันธุ์ กล่าว

Written By
More from pp
จุรินทร์ นำ ให้บริการ MOC Online One Stop Service ช่วยประชาชนรับบริการจากรัฐแบบเบ็ดเสร็จ ณ จุดเดียว ด้วยระบบออนไลน์ของกระทรวงพาณิชย์
วันที่ 29 มกราคม 2564 เวลา 10.00 น. นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ นายบุณยฤทธิ์...
Read More
0 replies on “ลุยลากซากรถ 6 ล้อ จอดทิ้งประชาอุทิศ 22 คืนช่องทางจราจรย่านดอนเมือง ”