“เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์” และ “แพรว” ค้นหาสุดยอดนักทำคอนเทนต์ครีเอเตอร์ เปิดรับสมัครแล้ววันนี้ถึง 20 มี.ค. เพียงทำคลิปและติดแฮชแท็ก เข้าร่วมแคมเปญ “The Mall Lifestore Summer – Cation Heat Wave Hitting”

เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ศูนย์กลางความมหัศจรรย์แห่งการใช้ชีวิต และ นิตยสารแพรว แบรนด์นิตยสารแฟชั่นแถวหน้าของประเทศไทย ภายใต้ Amarin Media & Event ในเครืออมรินทร์กรุ๊ป เฟ้นหาสุดยอดนักสร้างสรรค์คอนเทนต์ครีเอเตอร์ทำภารกิจสร้างมีเดียคอนเทนต์ เพื่อร่วมกิจกรรมในแคมเปญ “The Mall Lifestore Summer – Cation Heat Wave Hitting” ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวม 100,000 บาท โดยเปิดรับสมัครแล้ววันนี้ถึง 20 มี.ค. 67 หากคุณมั่นใจว่าเป็นตัวพ่อตัวแม่สายแฟชั่น และชื่นชอบการรีวิวหรือสร้างสรรค์มีเดียคอนเทนต์ต่างๆ ห้ามพลาด!!! กิจกรรมนี้

เพียงสร้างสรรค์คอนเทนต์เป็นวิดีโอคลิป ภายใต้โจทย์ “Mix and Match ซัมเมอร์ลุคนี้ที่ The Mall ยังไง ให้ไม่เอ้าท์” ด้วยแฟชั่นเสื้อผ้าแบรนด์ใดก็ได้ในเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ในสไตล์ของตัวเองมากกว่า 1 ลุค และวิดีโอคลิปจะต้องถ่ายทำที่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์สาขาใดก็ได้ พร้อมทั้งจะต้องมีเสียงวอยซ์โอเวอร์หรือเป็นแคปชั่นข้อความว่า “เช็คอินที่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์แฟชั่นของคนรุ่นใหม่” และต้องติด #TheMallLifestore #SUMMERCATION #FASHIONMISSION #PRAEWMAG ในแคปชั่น เพียงเท่านี้ก็ถือว่าคุณได้สมัครเข้าร่วมกิจกรรมเฟ้นหาสุดยอดนักสร้างสรรค์คอนเทนต์ครีเอเตอร์เรียบร้อยแล้ว

ทางเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์และแพรวจะค้นหาผู้เข้ารอบ 10 คน เพื่อทำภารกิจต่อ สู่การค้นหาผู้ชนะที่จะได้รับเงินรางวัลมูลค่ารวม 100,000 บาท โดยจะประกาศผลผู้ชนะวันที่ 31 มี.ค. 67 ณ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Facebook : นิตยสารแพรว, WWW.PRAEW.COM, Instagram : @praewmag, Twitter : @praewdaily และ TikTok : @praewmagazine

Written By
More from pp
ไอคอนสยาม เอาใจสายกรีน ชวนอัพเดทเทรนด์ต้นไม้สุดฮิต ขนทัพขบวนต้นไม้ เติมเต็มความสดชื่นให้กับบ้าน ในงาน “ICONSIAM GREEN GARDEN MARKET” Let’s Grow Green ตั้งแต่วันนี้ – 12 มิ.ย. ณ เจริญนคร ฮอลล์ ชั้น M ไอคอนสยาม
ไอคอนสยาม เอาใจคนรักต้นไม้ จัดงานตลาดต้นไม้กลางเมือง “ICONSIAM GREEN GARDEN MARKET” Let’s Grow Green ด้วยการรวมสุดยอดต้นไม้หลากหลายสายพันธุ์ทั้งไทยและต่างประเทศซึ่งกำลังเป็นที่นิยมมาให้ได้ชมและเลือกซื้อกัน เพื่อเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้ภายในบ้าน ช่วยสร้างบรรยากาศความสดชื่น เย็นสบาย และลดอุณหภูมิความร้อนให้กับบ้านอีกด้วย 
Read More
0 replies on ““เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์” และ “แพรว” ค้นหาสุดยอดนักทำคอนเทนต์ครีเอเตอร์ เปิดรับสมัครแล้ววันนี้ถึง 20 มี.ค. เพียงทำคลิปและติดแฮชแท็ก เข้าร่วมแคมเปญ “The Mall Lifestore Summer – Cation Heat Wave Hitting””