อาดิดาส ร่วมกับ เดวิด เบ็คแฮม ส่งต่อแรงบันดาลใจให้กับนักฟุตบอลเยาวชนรุ่นใหม่ ผ่านกิจกรรม CRAFT YOUR DREAM WITH DAVID BECKHAM

5 กุมภาพันธ์ 2567  – อาดิดาส ประเทศไทย ต้อนรับการมาเยือนของนักฟุตบอลระดับตำนานอย่าง เดวิด เบ็คแฮม จัดกิจกรรมพิเศษ “CRAFT YOUR DREAM WITH DAVID BECKHAM” เพื่อเสริมสร้างแรงบันดาลใจและจุดประกายความหลงใหลในกีฬาให้กับนักฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุ 6 – 10 ปี พร้อมกับการเข้าร่วมกิจกรรมฝึกฝนทักษะการเล่นฟุตบอลที่จะตราตรึงอยู่ในใจของเหล่านักฟุตบอลเยาวชนไทยไปตลอดกาล โดยกิจกรรมนี้จัดขึ้น ณ โปโล ฟุตบอลปาร์ค

หัวใจสำคัญของกิจกรรมครั้งนี้ คือการที่เดวิด เบ็คแฮมมาบอกเล่าประสบการณ์ พร้อมกับให้คำแนะนำในการเล่นฟุตบอล รวมถึงการเอาชนะความท้ายทางต่างๆ ที่เขาต้องเผชิญ เพื่อเสริมสร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนของเดวิด เบ็คแฮม โดยเขาได้เน้นย้ำในเรื่องของการหมั่นฝึกฝนและความทุ่มเท ซึ่งสอดคล้องกับความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศด้านกีฬาของอาดิดาส

โดยเบ็คแฮมได้เน้นย้ำถึงความสำคัญของการทำงานเป็นทีม การสื่อสาร และความสามัคคี โดยเขาได้อธิบายอย่างละเอียดว่าทักษะเหล่านี้สำคัญทั้งสำหรับการแข่งขันและการใช้ชีวิตจริงนอกสนาม รวมถึงเขายังได้แชร์วิธีการรับมือกับความกดดัน พร้อมความสำคัญของการตั้งเป้าหมาย และการพัฒนาทักษะของตนเองอย่างสม่ำเสมอ

เดวิด เบ็คแฮม เล่าถึงเส้นทางในอาชีพนักฟุตบอลของเขาว่า “เพราะฟุตบอลเป็นสิ่งที่ผมหลงใหล ทำให้ผมมุ่งมั่นฝึกซ้อมฟุตบอลมาโดยตลอด ซึ่งถึงแม้ว่าผมจะฝึกซ้อมฟุตบอลทุกวันทั้งที่บ้านและที่โรงเรียน แต่ผมก็รู้สึกสนุกทุกครั้งที่ได้เล่นฟุตบอล ซึ่งเมื่อถึงวันหนึ่งที่เราต้องพบเจออุปสรรค วันนั้นจะเป็นวันที่ผลลัพธ์ของการฝึกฝนอย่างหนักจะผลิดอกออกผลและอีกหนึ่งเรื่องคืออย่ายอมให้ใครมาสบประมาทความตั้งใจของคุณ เพราะว่าในอดีต มีคนเคยต่อว่าผมว่าทั้งตัวเล็กและอ่อนแอ แต่จากการฝึกฝนอย่างหนัก ทำให้ผมชนะคำปรามาสเหล่านั้น และได้มีโอกาสเล่นฟุตบอลให้กับทีมชาติอังกฤษถึง 115 ครั้ง ดังนั้น จงอย่าไปกลัว เราต้องกล้าเผชิญหน้ากับความท้าทาย อย่ายอมให้ใครมาทำลายความฝันของคุณ จงฝึกซ้อมให้หนัก และสิ่งที่สำคัญที่สุดคือคุณต้องรู้สึกถึงความสุขในสิ่งที่กำลังทำ ทั้งหมดนี้คือสิ่งที่เติมเต็มอาชีพนักฟุตบอลของผมในช่วง 25 ปีที่ผมยังจดจำอยู่จนถึงปัจจุบัน”

อีกหนึ่งความพิเศษของกิจกรรมในวันนี้ คือการที่เหล่านักเตะเยาวชนได้มีร่วมฝึกฝนทักษะการเล่นฟุตบอลร่วมกับอดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย พร้อมกับคำแนะนำที่ได้มาจากจากเบ็คแฮม ซึ่งจะมาช่วยเติมเต็มประสบการณ์การเรียบรู้รอบด้านให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนทุกคนที่มีใจรักในการเล่นฟุตบอล

กิจกรรมในครั้งนี้ นอกจากการที่เยาวชนจะได้ทดลองผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมนวัตกรรมอันล้ำสมัยของอาดิดาสแล้ว ยังถือได้ว่าพวกเขาได้รับโอกาสอันยอดเยี่ยมเพื่อพูดคุยกับนักฟุตบอลระดับตำนานอย่างใกล้ชิด เพื่อนำแนวคิดดังกล่าวไปปรับใช้ เพื่อให้เกิดประโยชน์ต่อไปในอนาคต


Written By
More from pp
ศาลสั่งจำคุก 6 กปปส. ชุมนุมขับไล่ รัฐบาลยิ่งลักษณ์ ก่อความวุ่นวายยุให้มีการหยุดงานในบ้านเมือง ตั้งเเต่ 6 เดือน – 5 ปี รอลงอาญาคนละ 2 ปี ยกฟ้อง ‘กิตติศักดิ์ ปรกติ’
1 ธันวาคม 2566   ที่ห้องพิจารณา 801 ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก ศาลนัดฟังคำพิพากษาคดี กปปส. ชุดเล็กร่วมกันกบฏ ก่อการร้าย หมายเลขดำ...
Read More
0 replies on “อาดิดาส ร่วมกับ เดวิด เบ็คแฮม ส่งต่อแรงบันดาลใจให้กับนักฟุตบอลเยาวชนรุ่นใหม่ ผ่านกิจกรรม CRAFT YOUR DREAM WITH DAVID BECKHAM”