“กัน จอมพลัง” จ่อฟ้องกลุ่มผู้ปกครองปากดี เล่ามีเด็กวัยโจ๋ถูกจับมากกว่า 5 คน วีรกรรมปาระเบิดใส่ชาวบ้าน

เดือดไม่หยุด แถมช่วยแล้วถูกกล่าวหา สำหรับ “กัน จอมพลัง” หลังจากที่ไปคลุกวงในกับการช่วยสืบเสาะกรณีกลุ่มวัยโจ๋ ในอ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ก็มิวายโดนห่างเล่ห์จากโดนขู่แรง งานนี้รายการ คนดังนั่งเคลียร์ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เลยขอเชิญมาสัมภาษณ์ถึงความคืบหน้าของคดี แถมมีข่าววงในว่าเจ้าตัวเตรียมจ่อฟ้อง พร้อมดำเนินคดี เรียกเงินขั้นต่ำ 1 ล้านบาทจริงหรือไม่ แถมกลุ่มเพื่อนซี้โดนจับเพิ่มอีก ซึ่ง 1 ในนั้นขู่ปาระเบิดใส่บ้าน หลังผู้ปกครองที่เสียลูกออกมาเรียกร้องความยุติธรรม งานนี้แฟนๆสามารถติดตามได้ https://youtu.be/xtB0XfpAII8?si=UXwQbW-K-VoXKkYM

ได้ข่าวว่ามีคนเขียนข้อความท้าทายคุณกัน ใครกล้าท้าทายคุณกันคะ?

เอาคำว่าทะลุถุงก่อนนะครับ ทางพี่น้องประชาชนก็ทราบอยู่แล้วนะครับว่าทางสระแก้วเกิดอะไรขึ้น ผมเรียกเด็กแก๊งนี้ว่าแก๊งเด็กทะลุถุง ถือว่าเป็นการให้เกียรติจากผมแล้ว ผมไม่เรียกไอ้เด็กนรก เด็กเฮีย ทุกวันก็บุญขนาดไหนแล้วครับ เพราะพฤติกรรมมีการฆ่าคนตั้งแต่ปี65 แล้วผมถามว่า พ่อแม่จะเลวผมไม่รู้หรอก แต่ถามว่าไอ้เด็กนรกพวกนี้มันเอามอเตอร์ไซค์มาจากไหน มันทำงานกันหรือครับ มันไม่ได้ทำงาน เอาตังค์มาเติมน้ำมันจากไหน ถูกไหมครับ แล้วถามว่า พ่อแม่ไม่สนับสนุนเหรอ ถูกไหมครับอาจารย์ แล้วบอกว่าจะมาปล่อยหมัด ผมไปอยู่อรัญประเทศมา 4-5 วัน ทำทุกอย่างมันจบ แก๊งนี่ต้องมากราบขอโทษผม บอกผมพอแล้วครับพี่กัน ผมขอโอกาสปรับตัว พวกผมจะสลายแก๊ง กลับหมดแล้วครับ

ผมถามว่าสิ่งที่ผมไป ชาวบ้านได้ประโยชน์ไหม เขาได้กลับมานอนหลับเหมือนเดิมไหม ลองไปถามชาวบ้านครับอาจารย์ ผมไปอยู่นั้นมีชาวบ้านมาหาผม 300-400 คน มาขอบคุณผมที่ทำให้ชีวิตกลับมาสงบสุขได้ ผมตั้งคำถามมึงอยู่ที่อรัญประเทศทุกวัน มึงทำอะไรอยู่ครับ เขาฆ่าคนตั้งแต่ปี 65 ผ่านไปเกือบ 2 ปี ผมไปอยู่ 4 วัน จับคุณที่ฆ่าได้ มึงทำอะไรอยู่ครับ แบบนี้อย่าเก่ง เรื่องทุกอย่างจบแล้ว ผมนอนที่อรัญประเทศ 4-5 วันไม่โผล่ มีบางโพสต์ เขาส่งให้ผมดู ผมเห็นแบบ มึงเป็นนักเลงแบบไหน เพราะอะไร บอกว่าเห็นผมหน้า สภ.นะ พอเห็นผมปุ๊บ วนรถกลับมารอผมที่บ้าน ผมเลยต้องรู้สึกว่า เอ๊ะ มึงเป็นนักเลงแบบไหนว่ะ ทำไมมึงไม่ลงมาเลย แล้วไปรอผมที่บ้าน ผมขอโทษนะครับ มันคิดว่าบ้านมันเป็นสถานที่ราชการ หรือสถานที่โด่งดังประจำจังหวัดเหรอ ที่ทุกคนต้องรู้ บ้านมันไม่ใช่จวนผู้ว่านะ ต่อให้เป็นจวนผู้ว่าที่สระแก้ว ผมก็ไม่รู้ ยังมีการคอมเมนต์บอกผมนะอาจารย์ และคอมเมนต์บอกคนอื่นด้วยว่า ผมไปบังคับผู้ว่าฯ รองผู้ว่าฯ บริจาคเงิน เปิดบัญชีบริจาค คนอื่นเห็นรู้สึกไงอาจารย์ ผมเลวเลยนะ ไปบังคับ

อยากถามคุณกันว่า สิ่งที่เกิดขึ้น เกี่ยวกับ 5 คนนี้ไหมคะ หรือเป็นคนอื่น?

ผมถาม ถ้ามันไม่เดือดร้อนกับไอ้เด็กพวกนี้ จะออกมาพูดทำไม ผมเห็นว่ามีบางโพสต์บอกว่ามีตัวแทนไอ้ผู้ปกครองฝั่งผู้ก่อเหตุหรือเปล่า ผมเห็นไปงานศพหรือเปล่า ใช่ไหม ผมถามทุกวันนี้ ทำไม ตั้งนาน คุณปกป้องอะไร ปกป้องที่ผมไปว่าไอ้เด็กพวกนี้ทะลุถุง แล้วคุณไม่ไปปกป้องที่ถูกไอ้พวกนี้กระทำบ้างที่เด็ก 12 ถูกล่วงละเมิด เด็ก16 ถูกกระทำ ถูกล่อลวง คดีทางเพศเยอะไปหมด คนตายไป 2 คนแล้ว คุณไปช่วยอะไรพวกเขา ถูกไหมทำอะไรอยู่ แต่เวลานี้ผมทำอะไรเสร็จ กลับมาบ้านเก่งเหลือเกินครับ เขาอยากเจอผมขนาดนี้ถูกไหม บ่ายนี้อาจารย์ ผมให้ทนายฟ้อง ดำเนินคดีเป็นกรรม กรรม เริ่มที่ 1 ล้าน เริ่มที่ 1 ล้านก่อน ดำเนินคดี ถ้ามีของเก่าเดี๋ยวผมให้ทนายส่งให้ทางศาลด้วย อาจจะมีการคัดค้านด้วยนะอาจารย์ เพราะบอกผมบังคับท่านรองผู้ว่าฯใช่ไหม เมื่อเช้าท่านรองผู้ว่าฯสระแก้ว โทรมาหาผมนะ โทรมาขอบคุณผม ที่ไปช่วยคนสระแก้ว ผมก็เลยถือโอกาสนี้ คุยกับท่านรองผู้ว่าฯ ว่าผมบังคับท่านหรือเปล่า ท่านบอกว่า ไม่ครับ ผมเต็มใจช่วย แล้วอย่างนี้จะอย่างไรต่อ

แต่ถ้าเขาเอากระเช้าผลไม้มาขอโทษ คุณกันก็ให้อภัยใช่ไหมคะ?

ผิดคนแล้วครับอาจารย์ เก็บกระเช้าไว้ เอาให้ลูกหลานที่บ้านกิน เก็บไว้ ไม่เอากระเช้า ไม่รับไหว้ ไม่ไกล่เกลี่ย ดำเนินคดีจนสุดทางครับอาจารย์ ให้เป็นตัวอย่าง ผมไปช่วยคนสระแก้ว มาบอกว่าผมทำลายได้อย่างไร ถ้าแบบนี้ใครจะกล้าออกมาช่วยครับ ออกมาช่วยก็ถูกว่าให้ร้ายแบบนี้ ต้องเอาเป็นตัวอย่าง

สรุปสั้นๆหน่อย คดีป้าบัวผันตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง?

แก๊งนี้แตกครับ ผมไปเนี่ย แก๊งนี้ ขบวนการนี้ ถูกตำรวจรวบมาแล้วถึง 9 คน ตอนนี้ 9 คนแล้วครับ ผมไปเนี่ย มีเพิ่มๆ เพราะว่ามีผู้ก่อเหตุที่ฆ่า เด็กอายุ 16 ตั้งแต่ปี 65 แล้วลอยนวลมาเป็นปีๆ แล้วแก๊งเดียวกันถูกจับ ผมไป 4 วันถูกจับ สำหรับคดีอื่นๆที่ไปกระทำชำเราเด็ก ไปขโมยของ ทรัพย์ ปล้น เผา วางเพลิง โดนดำเนินคดีทั้งหมด โดนทั้งของเก่าของใหม่ แก๊งนี้แยกย้าย ประชาชนกลับไปใช้ชีวิตได้ปกติ เจ้าหน้าที่ตำรวจใครก็แล้วแต่ที่ก่อนหน้านี้ จะมีการช่วยเหลือ ปล่อยปละละเลยหรือไม่ ถูกตั้งคณะกรรมการสอบ ถ้าผิดถูกดำเนินคดีสุดซอยครับ และในส่วนของ DSI

เดี๊ยนคิดแบบชาวบ้าน เด็กคงไม่มีความสามารถทำอะไรเหิมเกริมขนาดนี้ ถ้าไม่มีผู้ใหญ่หลายคนคอยหนุนหลังหรือเปล่า ถึงขนาดไม่กลัว?

มันก็มีส่วนครับ ผมต้องบอกแบบนี้หลายคน ที่เขาไม่แจ้งความเพราะกลัวมันไปกระทืบที่บ้าน เพราะอะไร พ่อที่ลูกถูกฆ่าตั้งแต่ปี 65 มาขอให้ผมช่วย ตอนกลางคืนเอาระเบิดไปปาเลย มันไม่กลัว ปล่อยขนาดนี้ ชาวบ้านเขาเลยไม่กล้าฯลฯ

การเป็นลูกตำรวจสามารถทำอะไรได้ตามอำเภอใจ ใหญ่คับเมืองเหรอคะ?

ก็นี่เลยครับ เลยตั้งคำถามว่าผ่านมา 2 ปี ไปทำคนนั้นคนนี้เขา แต่ทำไมไม่ถูกดำเนินคดี

แฟนๆ สามารถติดตามรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.10 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 และรับชมย้อนหลังได้ทางยูทูบช่อง 8 เท่านั้น!

Written By
More from pp
น้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ ในหลวงรัชกาลที่9 ร่วมเรียนรู้คุณค่าทรัพยากรดิน งาน “วันดินโลก” 2562
กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ จัดงาน “วันดินโลก” 5 – 8 ธันวาคม 2562 น้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ ในหลวงรัชกาลที่ 9 “นักวิทยาศาสตร์ดินเพื่อมนุษยธรรม”...
Read More
0 replies on ““กัน จอมพลัง” จ่อฟ้องกลุ่มผู้ปกครองปากดี เล่ามีเด็กวัยโจ๋ถูกจับมากกว่า 5 คน วีรกรรมปาระเบิดใส่ชาวบ้าน”