ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) รวบคนขับรถบรรทุกครอบครองยาบ้า สารภาพทั้งน้ำตา ซื้อมาเตรียมเสพพร้อมขายต่อ

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการตำรวจทางหลวง (บก.ทล.) ทำการจับกุม นายอดิศาลฯ กระทำความผิดฐาน “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต” สถานที่จับกุม บริเวณ กม.69 (ขาเข้า) ทล.1 (ถนนพหลโยธิน) ต.ชะแมบ อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา
สืบเนื่องจาก ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้สำรวจเส้นทาง ในพื้นที่รับผิดชอบ พบรถยนต์กระบะบรรทุก ยี่ห้อ ISUZU สีขาว ขับขี่ผ่านมาในช่องทางด้านขวาด้วยความเร็ว จึงเรียกรถยนต์คันดังกล่าวให้หยุด เพื่อทำการตรวจสอบพบนายอดิศาลฯ แสดงตนเป็นผู้ขับขี่ และเห็นว่ามีพิรุธต้องสงสัย จึงขอตรวจค้น ก่อนจะพบกระเป๋ายีนส์สะพายข้างวางอยู่ที่ข้างคันเกียร์ ซึ่งภายในกระเป๋าพบกล่องยาพ่นฉุกเฉินขยายหลอดลม ซึ่งเมื่อเปิดออกดูกลับพบยาบ้า จำนวน 2 ถุง จำนวนรวม 170 เม็ด

จึงเชิญตัวมาสอบถามที่สถานีตำรวจ เจ้าตัวรับสารภาพว่ายาบ้าทั้งหมดเป็นของตนจริง ตนได้สั่งซื้อยาบ้าจากนายหนิง และตั้งใจจะนำยาบ้าดังกล่าวไปเสพและขายต่อ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบ พร้อมควบคุมตัวพร้อมของกลางและนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.วังน้อย เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ผลปฏิบัติภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.คงกฤช เลิศสิทธิกุล ผบก.ทล. และ พ.ต.อ.เอกนิรุจฒิ์ วันสิริภักดิ์ ผกก.1 บก.ทล. สั่งการให้ พ.ต.ท.ปภินวิทย์ อุดมพร สว.ส.ทล.1 กก.1 บก.ทล. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส.ทล.1 กก.1บก.ทล.

Written By
More from pp
ผบ.ฉก.สงขลา ลงเยี่ยมประชาชนเดือนรอมฎอน พร้อมมอบสิ่งของป้องกันการแพร่ระบาด โควิด -19 อ.จะนะ จ.สงขลา
พลตรี ศานติ ศกุนตนาค ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 5 / ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจสงขลา พร้อมด้วยรองผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจสงขลา, นายอำเภอจะนะ, สาธารณสุขอำเภอจะนะ ลงพื้นที่มอบสิ่งของอุปกรณ์จำเป็น
Read More
0 replies on “ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) รวบคนขับรถบรรทุกครอบครองยาบ้า สารภาพทั้งน้ำตา ซื้อมาเตรียมเสพพร้อมขายต่อ”