ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) สกัดรถยนต์ถูกยักยอก หลังรับแจ้งผ่านสายด่วน 1193 ส่งคืนผู้เสียหายทันควันภายใน 3 ชั่วโมง

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการตำรวจทางหลวง (บก.ทล.) สกัดรถยนต์แจ้งหายในพื้นที่ จ.เพชรบุรี
สืบเนื่องจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงได้ รับแจ้งจาก สายด่วนตำรวจทางหลวง 1193 ว่ามีรถยนต์ถูกยักยอก ซึ่งกำลังขับมุ่งหน้าลงพื้นที่ภาคใต้ โดยรถยนต์คันดังกล่าวเป็นของนายสุธีร์ฯ (ผู้เสียหาย) ที่เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.เขาย้อยว่า เพื่อนที่รู้จักกันได้ยืมรถคันดังกล่าวไป ก่อนที่ภายหลังผู้เสียหาย จะโทรทวงถามรถยนต์จากคนยืม แต่กลับปิดเครื่องและติดต่อไม่ได้ ซ้ำยังไม่ได้นำรถมาส่งคืนให้ ทำให้ผู้เสียหาย เกรงว่ารถคันดังกล่าวจะถูกนำไปทำในสิ่งที่ไม่ถูกต้องหรือถูกนำไปใช้ในการกระทำความผิด จึงตัดสินใจโทรหาสายด่วนตำรวจทางหลวง 1193

ภายหลังทราบเรื่องดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง จึงได้ออกตรวจในพื้นที่รับผิดชอบ จากการสืบสวนติดตาม ทำให้พบว่ารถยนต์คันดังกล่าวอยู่ในเขต จ.เพชรบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงจึงได้เฝ้าติดตามจนสามารถสกัดรถยนต์ดังกล่าวไว้ได้ จึงเข้าแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบ น.ส.ปริศนาฯ แสดงตัวเป็นผู้ขับขี่รถยนต์ดังกล่าว พร้อมทั้งได้เชิญตัวมายัง ส.ทล.2 กก.2 บก.ทล. ทำการตรวจสอบและบันทึกตรวจยึดรถคันดังกล่าว พร้อมกับประสานผู้เสียหายมาตรวจสอบ ได้รับการยืนยันว่าเป็นรถคันที่ตนแจ้งไว้จริง เจ้าหน้าที่จึงนำรถยนต์คันดังกล่าวส่งมอบให้ สภ.เขาย้อย เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จากการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามรถยนต์ของผู้เสียหายได้ภายในเวลา 3 ชั่วโมงนับจากได้รับแจ้งจากสายด่วนตำรวจทางหลวง 1193

ผลปฏิบัติภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.คงกฤช เลิศสิทธิกุล ผบก.ทล., พ.ต.อ.ภคพล สุชล ผกก.2 บก.ทล. สั่งการให้ พ.ต.ต.วรฉัตร ฉลวยแสง สว.ส.ทล.2 กก.2 บก.ทล. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส.ทล.2 กก.2 บก.ทล. ดำเนินการ


Written By
More from pp
อนุทิน เปิดศูนย์ฟอกไตฟรี (มูลนิธิสั่งฟ้า) รพ.ศรีสงคราม นครพนม
รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เปิดศูนย์ฟอกไต (มูลนิธิฟ้าสั่ง) เพิ่มการเข้าถึงการรักษาผู้ป่วยโรคไต ที่โรงพยาบาลศรีสงคราม จังหวัดนครพนม เน้นบริการฟรีในผู้ป่วยด้อยโอกาส ลดความแออัดในโรงพยาบาลใหญ่
Read More
0 replies on “ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) สกัดรถยนต์ถูกยักยอก หลังรับแจ้งผ่านสายด่วน 1193 ส่งคืนผู้เสียหายทันควันภายใน 3 ชั่วโมง”