ครม. ส่งกำลังใจให้ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาครและครอบครัว ยืนยันดูแลอย่างดีที่สุด

26 ม.ค. 64 เวลา 13.30 น. ณ โถงตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล ภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวว่า นายกรัฐมนตรีและคณะรัฐมนตรีร่วมส่งกำลังใจให้ผู้ว่าจังหวัดสมุทรสาคร ซึ่งติดตามรายงานการรักษามาโดยตลอด

ปัจจุบันอยู่ภายใต้ความดูแลโดยคณะแพทย์ที่ได้ปรับรูปแบบรักษาที่เหมาะสมอยู่ตลอดเวลา ยืนยันว่าจะดูแลให้ดีที่สุด พร้อมอวยพรให้สุขภาพกลับมาเป็นปกติโดยไว ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรีกล่าวขอบคุณผู้ว่าจังหวัดสมุทรสาครที่มีความเสียสละในการปฏิบัติหน้าที่ด้วย

โอกาสนี้ นายกรัฐมนตรียังเผยถึงการประชุม ศบค. มุ่งแก้ไขสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ไม่ว่าตัวเลขผู้ติดเชื้อจะมีจำนวนมากหรือน้อย กรณีขณะนี้ที่ผู้ป่วยติดเชื้อ โควิด-19 เพิ่มจำนวนมากขึ้น สืบเนื่องมาจากการเร่งตรวจสอบคัดกรองเชิงรุก เพื่อเคลียร์พื้นที่ที่มีการแพร่ระบาดรุนแรงให้ลดลงโดยเร็วที่สุด  ในส่วนมาตรการผ่อนคลายยังจำเป็นต้องดูตามความเป็นไปในพื้นที่ทั้งพื้นที่จุดศูนย์กลางที่มีการแพร่ระบาดและพื้นที่โดยรอบ



Written By
More from pp
รพ.นครธน ห่วงใยประชาชน แจกถุงยังชีพให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19
อาจารย์เฉลิม จิตกล้า กรรมการบริษัท โรงพยาบาลนครธน ร่วมด้วย ดร.วิศาล  สายเพ็ชร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ นางสาวเยาวเรศ ทองสิมา ผู้อำนวยการสายงานบริหาร พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร โรงพยาบาลนครธน
Read More
0 replies on “ครม. ส่งกำลังใจให้ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาครและครอบครัว ยืนยันดูแลอย่างดีที่สุด”