“ตำรวจสอบสวนกลาง” โดย กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ จับกุมผู้ต้องหาหลอกลวงเด็กชายถ่ายคลิป โพสต์ลงทวิตเตอร์ชักชวนเข้ากลุ่มลับ

สืบเนื่องมาจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.2 บก.ปคม. ได้สืบสวนหาข่าว พบว่ามีบัญชีทวิตเตอร์ที่มีการโพสต์ภาพลามกอนาจารการมีเพศสัมพันธ์กับเด็กชายอายุต่ำกว่า 15 ปี และโพสต์ชวนเชิญให้เข้ากลุ่มไลน์ VIP GROUP ที่ผู้ต้องหาสร้างขึ้นเพื่อรับชมคลิปอนาจารอื่นๆอีก โดยผู้ที่สนใจจะต้องโอนเงิน เข้าบัญชีธนาคารของผู้ต้องหา

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนทราบว่าผู้ต้องหาพักอาศัยอยู่บริเวณ ตำบลกระนวน อำเภอซำสูง จังหวัดขอนแก่น จนกระทั่งสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ ผู้ต้องหาให้การกับเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมว่าตนได้ติดต่อกับวัยรุ่นเด็กชายในพื้นที่ใกล้บ้านใน จ.ขอนแก่นและใกล้เคียง ให้มามีเพศสัมพันธ์กับตน และในสถานที่ต่างๆ

และการมีเพศสัมพันธ์แต่ละครั้ง ตนจะถ่ายวีดีโอการมีเพศสัมพันธ์ระหว่างตนเองกับเด็กชายวัยรุ่น จากนั้นนำวีดีโอการมีเพศสัมพันธ์นั้นมาขายในกลุ่มลับทางทวิตเตอร์ และไลน์ ที่ตนเองสร้างขึ้น ในราคาค่าเข้ากลุ่มลับ 399 บาท ซึ่งทำมาแล้วประมาณ 2 ปี จึงจับกุมผู้ต้องหานำตัวส่งพนักงานสอบสวน กก.2 บก.ปคม. เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

กระทำความผิดฐาน “1.สมคบกันโดยตกลงกันตั้งแต่สองคนขึ้นไปเพื่อกระทำผิดฐานค้ามนุษย์ เพื่อแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการผลิตหรือเผยแพร่วัตถุหรือสื่อลามก ซื้อขาย จำหน่าย พามาจาก หรือส่งไปยังที่ใด โดยได้กระทำแก่บุคคลอายุไม่เกินสิบห้าปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ,

2.ร่วมกัน กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม , 3.ร่วมกัน บันทึกภาพหรือเสียง การกระทำชำเราหรือการกระทำอนาจารนั้นไว้ เพื่อแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบสำหรับตนเองหรือผู้อื่น เผยแพร่หรือส่งต่อซึ่งภาพหรือเสียงการกระทำชำเราหรือการกระทำอนาจารที่บันทึกไว้ ฯลฯ”

กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์

Written By
More from pp
ทำร่างกายให้ฟิต พิชิตโควิด19 ด้วยอีบุ๊กฟรีจาก TK Park
การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด19 ทำให้ประชาชนต้องเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้ชีวิต หลายคนต้องทำงานจากที่บ้าน รวมถึงต้องใส่ใจเรื่องการป้องกันตัวเอง และการสร้างเสริมสุขภาพให้แข็งแรง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการ สถาบันอุทยานการเรียนรู้ TK Park ต้องการให้ประชาชนได้เสริมความรู้ด้านสุขภาพ และสร้างร่างกายให้แข็งแรง ด้วยการมอบสื่อการเรียนรู้ด้านสุขภาพให้ใช้บริการแบบฟรี
Read More
0 replies on ““ตำรวจสอบสวนกลาง” โดย กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ จับกุมผู้ต้องหาหลอกลวงเด็กชายถ่ายคลิป โพสต์ลงทวิตเตอร์ชักชวนเข้ากลุ่มลับ”