ทุกข์ปัญหา บ้านช่วยได้ กับ สินเชื่อ “GSBบ้านแลกเงิน”

แค่มีบ้าน! ก็เปลี่ยนเป็นเงินก้อนได้ ด้วย “สินเชื่อ GSB บ้านแลกเงิน” ของธนาคารออมสิน สินเชื่อที่เปลี่ยนทรัพย์สินที่มีอยู่ให้เป็นเงินได้ตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการเพิ่มความคล่องตัวทางการเงินของคุณ เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายอเนกประสงค์

เช่น ซื้อสินค้าอุปโภค บริโภค ค่าใช้จ่ายการศึกษา ค่ารักษาพยาบาล หรือจะนำไปชำระหนี้สินอื่น เช่น บัตรเครดิต บัตรกดเงินสด สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อทะเบียนรถ เป็นต้น ซึ่งจะทำให้ทุกข์ปัญหาหมดไป แค่คุณมีบ้าน ก็นำมาเปลี่ยนเป็นเงินก้อนพร้อมใช้ ช่วยลดทุกภาระทางการเงินให้คุณสบายยิ่งขึ้น กับ สินเชื่อ GSB บ้านแลกเงิน ได้เงินใช้ แถมบ้านยังอยู่ครบ!!

ธนาคารออมสิน ธนาคารเพื่อสังคม ได้เปิดให้บริการ สินเชื่อ GSB บ้านแลกเงิน ซึ่งเป็นสินเชื่ออเนกประสงค์ที่เปิดกว้างสำหรับวัตถุประสงค์ในการขอกู้ ให้วงเงินกู้สูงสุด 10 ล้านบาท ผ่อนสบายนานสูงสุด 30 ปี ด้วยอัตราดอกเบี้ยเพียง 3.99% ต่อปี นาน 6 เดือนแรก (MRR-3.005%)

ปัจจุบัน MRR ของธนาคารออมสิน เท่ากับ 6.995% ตั้งแต่วันที่ 8 มิถุนายน 2566 โดยสามารถใช้หลักทรัพย์มาเป็นหลักประกันได้ ทั้งบ้าน คอนโด ที่ดินหรือที่สวน (ต้องไม่มีสภาพเป็นที่ไร่ ที่นา)

ทั้งนี้ เป็นสินเชื่อสำหรับผู้กู้ที่มีอายุครบ 20 ปีขึ้นไป และเมื่อรวมอายุผู้กู้กับระยะเวลาที่ชำระเงินกู้ต้องไม่เกิน 70 ปี หากเป็นผู้มีรายได้ประจำ ต้องมีอายุงาน 6 เดือนขึ้นไป กรณีประกอบอาชีพอิสระหรือเจ้าของกิจการ ต้องดำเนินกิจการมาแล้วตั้งแต่ 1 ปีขึ้นไป

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อธนาคารออมสินทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม ถึงวันที่ 30 ธันวาคม 2566 หากมีข้อสงสัยสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ GSB Contact Center 1115 และติดตามข้อมูลข่าวสารอื่น ๆ ได้ทาง www.gsb.or.th หรือ Facebook : GSB Society

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก : https://bit.ly/3L6ElUb

 

Written By
More from pp
“นิพนธ์” นำทีมประชาธิปัตย์ เยี่ยมเครือข่ายร้านอาหารต้มยำกุ้ง มาเลเซีย เตรียมขยายผล “ยุทธศาสตร์ความมั่นคงทางอาหาร” พร้อมหนุนพื้นที่ชายแดนใต้ เป็น “ศูนย์ฮาลาลของเอเชีย”
3 ธันวาคม 2565- นายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) พร้อมด้วยทีมยุทธศาสตร์ความมั่นคงทางอาหาร ชายแดนใต้ เดินทางไปยังกรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย เพื่อเยี่ยมเยียนและประสานการแก้ไขปัญหาจากการทำงานในต่างประเทศของเครือข่ายต้มยำกุ้งในกรุงกัวลาลัมเปอร์ที่มีจำนวนกว่า...
Read More
0 replies on “ทุกข์ปัญหา บ้านช่วยได้ กับ สินเชื่อ “GSBบ้านแลกเงิน””