มองหาเงินทุน ติดสปีดธุรกิจได้เร็วขึ้น “สินเชื่อธุรกิจรายย่อย”…ช่วยได้

ธนาคารออมสิน เข้าใจ และพร้อมสนับสนุนธุรกิจรายย่อยให้สามารถเติบโตต่อไปได้ในช่วงที่เศรษฐกิจกำลังทยอยฟื้นตัว ด้วยการเติมทุน ซึ่งจะเป็นการช่วยเสริมสภาพคล่องให้ธุรกิจคล่องตัว กิจการมูฟออนได้ ด้วย “สินเชื่อธุรกิจรายย่อย” เพื่อให้คุณใช้ในการประกอบธุรกิจอุตสาหกรรม ธุรกิจพาณิชยกรรม ธุรกิจบริการ และเกษตรเพื่อการค้าและอุตสาหกรรม สำหรับเป็นเงินทุนหมุนเวียนในการดำเนินกิจการ เพื่อลงทุนในทรัพย์สินถาวร และเพื่อไถ่ถอนจำนองจากสถาบันการเงินอื่น ยกเว้น การซื้อขายที่ดินที่มีลักษณะเก็งกำไร

โดย “สินเชื่อธุรกิจรายย่อย” ให้กู้สูงสุดถึง 1,000,000 บาท ด้วยอัตราดอกเบี้ยต่ำ 6 เดือนแรก เพียง 4.74%* ต่อปี ผ่อนสบายสูงสุดถึง 10 ปี ปลอดชำระเงินต้น 6 เดือน (ชำระแค่ดอกเบี้ย)

** เดือนที่ 1-6 อัตราดอกเบี้ยร้อยละ MRR-2.255% ต่อปี เดือนที่ 7 เป็นต้นไปดอกเบี้ย MRR ต่อปี (ปัจจุบัน MRR อยู่ที่ 6.995% ต่อปี ตั้งแต่วันที่ 8 มิถุนายน 2566 เป็นต้นไป จนกว่าจะมีประกาศเปลี่ยนแปลง)

คุณสมบัติผู้กู้ ต้องมีอายุครบ 20 ปีขึ้นไป และประกอบธุรกิจที่มีวัตถุประสงค์เพื่อแสวงหากำไร เช่น ธุรกิจอุตสาหกรรม ธุรกิจพาณิชยกรรม ธุรกิจบริการ

หลักประกัน ที่สามารถใช้ในการขอกู้ให้ใช้อย่างใดอย่างหนึ่ง หรือหลายอย่าง ดังนี้

1. บรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.) ค้ำประกันไม่เกิน 300,000 บาท ต่อราย
2. ที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้าง ห้องชุด ที่ดินว่างเปล่า

ลูกค้าที่สนใจสามารถติดต่อขอยื่นกู้ได้ที่ธนาคารออมสินทุกสาขาหรือสมัครออนไลน์ที่เว็บไซต์ธนาคารออมสิน ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ถึงวันที่ 30 ธันวาคม 2566 หากมีข้อสงสัยสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ GSB Contact Center 1115 และติดตามข้อมูลข่าวสารอื่น ๆ ได้ทาง www.gsb.or.th หรือ Facebook: GSB Society

สนใจสินเชื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสมัครออนไลน์ได้ที่ > https://bit.ly/3SUFIdk

 

Written By
More from pp
ผบ.ทบ.มอบหน่วยทหารสนับสนุนรับซื้อผลิตผลช่วยเกษตรกรจากผลกระทบในสถานการณ์ COVID-19 พร้อมฟื้นโครงการ “กองร้อยน่าอยู่ กองพันเข้มแข็ง” ในหน่วยทหารทั่วประเทศ
เช้าวันนี้ที่กองบัญชาการกองทัพบก พลเอกอภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผู้บัญชาการทหารบก ประชุมผ่านระบบวิดีโอคอนเฟอเรนช์ กับผู้บังคับหน่วยทั่วประเทศ
Read More
0 replies on “มองหาเงินทุน ติดสปีดธุรกิจได้เร็วขึ้น “สินเชื่อธุรกิจรายย่อย”…ช่วยได้”