เงินฝากเด็ด ดอกเบี้ยแรง ปังเต็มสิบ….กับ “เงินฝากเผื่อเรียกพิเศษ 10 เดือน” รับอัตราดอกเบี้ย 1.80% ต่อปี.. ดอกเบี้ยรับเต็มไม่เสียภาษี*

เพราะ “การออม” เป็นเรื่องสำคัญ ธนาคารออมสิน สนับสนุนให้ทุกคนออมเงินเพื่อสร้างความมั่นคงในชีวิต จึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ เงินฝากเผื่อเรียกพิเศษ 10 เดือน ที่ให้อัตราดอกเบี้ยสูงถึง 1.80% ต่อปี (เทียบเท่าเงินฝากประจำ 2.11% ต่อปี) ดอกเบี้ยรับเต็มไม่เสียภาษี* สำหรับประชาชนทั่วไปและลูกค้าของธนาคารที่ต้องการออมเงินในรูปแบบของเงินฝากประจำ เก็บเงินไว้ใช้จ่ายทั่วไป เพื่อความสะดวกคล่องตัวในการใช้เงิน มีเงินเก็บอุ่นใจ และพร้อมใช้ในยามที่คุณต้องการได้ทุกเมื่อ!!

สำหรับคุณสมบัติและเงื่อนไขการรับฝากผลิตภัณฑ์เงินฝากเผื่อเรียกพิเศษ 10 เดือน ต้องเป็นบุคคลธรรมดาที่มีอายุตั้งแต่ 7 ปีขึ้นไป นิติบุคคลทุกประเภท ทั้งนี้บุคคลธรรมดาและนิติบุคคลทุกประเภทไม่จำกัดวงเงินรับฝากสูงสุด บุคคลธรรมดาไม่หักภาษี ณ ที่จ่าย

เพียงเปิดบัญชีขั้นต่ำ 10,000 บาท ฝากเพิ่มครั้งละไม่ต่ำกว่า 1,000 บาท อัตราดอกเบี้ย 1.80% ต่อปี (เทียบเท่าเงินฝากประจำ 2.11% ต่อปี) โดยธนาคารจะทำการจ่ายดอกเบี้ยเมื่อครบ 10 เดือน และเมื่อครบระยะเวลาฝาก ธนาคารจะโอนยอดเงินฝากและดอกเบี้ยเข้าบัญชีเงินฝากประเภทเผื่อเรียกที่เป็นบัญชีคู่โอนที่ผู้ฝากแจ้งไว้

ลูกค้าที่สนใจสามารถติดต่อเปิดบัญชีได้ที่ธนาคารออมสินทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 10 ตุลาคม – 30 ธันวาคม 2566 หรือจนกว่าธนาคารจะมีการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขที่กำหนดไว้ภายหลัง หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ GSB Contact Center 1115 หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.gsb.or.th และ Facebook: GSB Society

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก : https://bit.ly/3QdhoBV

 

Written By
More from pp
โออาร์ เปิดคาเฟ่ อเมซอน สาขาแรกในจีน เป็นประเทศที่ 10 ตั้งเป้าแบรนด์ไทยชั้นนำระดับโลก
นายชัยรัตน์ พรทิพย์วรเวทย์ กงสุลใหญ่ ณ นครหนานหนิง พร้อมด้วย นางสาวจิราพร ขาวสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด  (มหาชน) หรือ โออาร์  นายอิสระ...
Read More
0 replies on “เงินฝากเด็ด ดอกเบี้ยแรง ปังเต็มสิบ….กับ “เงินฝากเผื่อเรียกพิเศษ 10 เดือน” รับอัตราดอกเบี้ย 1.80% ต่อปี.. ดอกเบี้ยรับเต็มไม่เสียภาษี*”