เจ็บ จ่ายจริง เพียงมี “บัตรเดบิตออมสิน สมาร์ท แคร์” ดูแลค่ารักษาพยาบาล รายได้ไม่สะดุดแม้ต้องหยุดงาน!

เพราะอุบัติเหตุเป็นเรื่องที่ไม่คาดคิด และเกิดขึ้นได้เสมอ ซึ่งไม่เพียงแต่เจ็บตัว แต่ยังมีเรื่องค่ารักษาพยาบาลตามมา แถมอาจต้องสูญเสียรายได้ในช่วงรักษาตัวอีกด้วย

เพราะอุบัติเหตุเป็นเรื่องที่ไม่คาดคิด และเกิดขึ้นได้เสมอ ซึ่งไม่เพียงแต่เจ็บตัว แต่ยังมีเรื่องค่ารักษาพยาบาลตามมา แถมอาจต้องสูญเสียรายได้ในช่วงรักษาตัวอีกด้วย ธนาคารออมสิน เข้าใจและตระหนักถึงความสำคัญดังกล่าว จึงได้ออกผลิตภัณฑ์ บัตรเดบิตออมสิน สมาร์ท แคร์ ที่ให้ความคุ้มครองครบ ทั้งชดเชยรายได้ และค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ

โดยให้ความคุ้มครองอุบัติเหตุสูงสุดถึง 100,000 บาท ช่วยดูแลเรื่องค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ โดยไม่ต้องสำรองจ่ายเมื่อเข้ารักษากับสถานพยาบาลในโครงการสูงสุด 5,000 บาทต่ออุบัติเหตุแต่ละครั้ง (ไม่จำกัดจำนวนอุบัติเหตุ) และยังให้ความคุ้มครองตลอด 24 ชั่วโมง ทั่วโลก แถมยังมีเงินชดเชยรายได้ วันละ 500 บาท สูงสุด 7 วันต่อปี!

รายละเอียดผลิตภัณฑ์

  • ใช้รับสิทธิความคุ้มครองประกันภัยอุบัติเหตุ ค่ารักษาพยาบาล และค่าชดเชยรายได้รายวัน กรณีรักษาตัว เป็นผู้ป่วยใน (IPD) ในสถานพยาบาล เนื่องจากอุบัติเหตุ
  • ใช้ถอนเงินสดผ่านเครื่อง ATM ในประเทศ/ต่างประเทศ
  • ใช้ฝากเงินสดที่เครื่องฝากเงินอัตโนมัติ (ADM) ธนาคารออมสิน
  • ใช้ชำระค่าสินค้าหรือบริการได้ทุกร้านค้า/ร้านค้าออนไลน์ทั้งในประเทศและต่างประเทศที่รับบัตร VISA/Mastercard
  • ใช้ชำระค่าสินค้าหรือบริการได้ที่เครื่อง ATM ธนาคารออมสิน
  • ใช้โอนเงินรายย่อยระหว่างธนาคาร
  • ใช้โอนเงินภายในธนาคารที่เครื่อง ATM ธนาคารออมสิน
  • ใช้โอนเงินภายในบัตร
  • ใช้ทำธุรกรรมอื่นๆ ตามที่ธนาคารกำหนด

ทั้งนี้ ภายในวงเงินการใช้บัตรตามหลักเกณฑ์ที่ธนาคารกำหนด

ผู้ที่สนใจสมัคร บัตรเดบิตออมสิน สมาร์ท แคร์ ต้องเป็นบุคคลธรรมดา มีอายุครบ 12 ปีบริบูรณ์ และไม่เกิน 75 ปีบริบูรณ์ ณ วันที่ขอใช้บริการบัตร โดย 1 ท่าน สมัคร บัตรเดบิตออมสิน สมาร์ท แคร์ ได้ 1 บัตรเท่านั้น และต้องเป็นบุคคลที่มีร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง ไม่พิการ และไม่เป็นบุคคลวิกลจริตมาก่อนการสมัครบัตร รวมทั้งต้องมีบัญชีเงินฝากประเภทเผื่อเรียก 1 บัญชี ที่สามารถใช้ผูกกับบัตรได้ 1 บัตร

โดยสามารถสมัครได้ที่ธนาคารออมสินทุกสาขา ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป หากมีข้อสงสัยสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ GSB Contact Center 1115 และติดตามข้อมูลข่าวสารอื่น ๆ ได้ทาง www.gsb.or.th หรือ Facebook : GSB Society

รายละเอียดเพิ่มเติม > http://bit.ly/3FqsayH

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด รับประกันภัยโดย บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันทุกครั้ง

 

Written By
More from pp
เลขาธิการ คปภ. แนะผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพโฉมใหม่ที่ตอบโจทย์ปัญหาค่ารักษาพยาบาลแพงควรมุ่งในเชิงป้องกันเพื่อช่วยส่งเสริมสุขภาพของคนไทย
ดร.สุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (เลขาธิการ คปภ.) เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2562 ได้รับเกียรติให้เป็นวิทยากรพิเศษบรรยายในหัวข้อ “ระบบประกันภัยจะช่วยส่งเสริมสุขภาพได้อย่างไร”...
Read More
0 replies on “เจ็บ จ่ายจริง เพียงมี “บัตรเดบิตออมสิน สมาร์ท แคร์” ดูแลค่ารักษาพยาบาล รายได้ไม่สะดุดแม้ต้องหยุดงาน!”