“อนุทิน” สัมนาพรรคภูมิใจไทย ให้กำลังใจ สส.พลาดหวัง ย้ำต้องให้โอกาสทำงานเพื่อประชาชน

6 ตุลาคม 2566 ที่ โรงแรมโมเดนา บาย เฟรเซอร์ จ.บุรีรัมย์ ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศ ซึ่งพรรคภูมิใจไทย จัดสัมมนา สส. “พูดแล้วทำ” มีนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทยเป็นประธาน

พร้อมด้วย นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ เลขาธิการพรรค, พลตำรวจเอกเพิ่มพูน ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ, นายสุรศักดิ์ พันธ์เจริญวรกุล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ, นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงานและ รองหัวหน้าพรรค, นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รองหัวหน้าพรรคและรัฐมนตรี ช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย, นายทรงศักดิ์ ทองศรี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทยและรองหัวหน้าพรรค

เข้าร่วมการสัมมนาในครั้งนี้นายอนุทินกล่าวว่า การสัมนาครั้งนี้ เพื่อให้ทางสมาชิกพรรค สส.ของพรรค ได้เข้าใจการทำงานของพรรคภูมิใจไทย รู้ว่าต้องตอบสนองนโยบายพรรคภูมิใจไทยอย่างไร รู้ว่าต้องตอบสนองความต้องการของประชาชนอย่างไร ให้รวดเร็วที่สุด

“การเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมามีคนผิดหวัง เราก็ต้องให้กำลังใจกัน และจะไม่ทิ้งคนดีมีความสามารถ ต้องมีโอกาสในการทำงานสร้างผลงาน ด้วยการไปรับใช้ประชน”

เมื่อถามถึงความหวังของพรรคภูมิใจไทย ในอนาคต นายอนุทิน ตอบว่า ผลลัพธ์ของการทำงาน จะเป็นตัวชี้วัดความไว้วางใจจากประชาชน พรรคภูมิใจไทยดำเนินการมาตั้งแต่ปี 2552 ผ่านมาจนถึงวันนี้พรรคเติบโตขึ้นด้วยเรื่อยๆ จากการเป็นพรรคขนาดเล็กสู่การเป็นพรรคขนาดกลางและเป็นพรรคขนาดใหญ่ แน่นอนว่าพรรคภูมิใจไทยจะเติบโตไปข้างหน้าเมื่อถามถึง กระแสข่าวที่พรรคภูมิใจไทยกำลังได้รับความสนใจจากสมาชิกจากหลายพรรคการเมือง นายอนุทินตอบว่า

จำนวนของสมาชิกพรรค ในแต่ละพรรคในสภาผู้แทนราษฎรอัตราส่วนในขณะนี้ก็มีความเหมาะสมอยู่แล้ว นอกเสียจากว่า มีความจำเป็นอย่างยิ่งยวด ตั้งใจที่จะมีความเชื่อมั่นใจพรรคการเมืองพรรคอื่น ก็คงต้องมาคุยกันเมื่อถึงเวลาอันควร แต่คงไม่ใช่ตอนนี้

Written By
More from pp
ไม่มีความคิดยุบสภาฯ ในขณะที่ประเทศชาติเผชิญปัญหา-ประชาชนเดือดร้อน ชี้สถานการณ์จะเป็นตัวกำหนด เมินแผนล้มนายกฯ
15 มีนาคม 2565-พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ตอบข้อซักถามถึงกรณีการยุบสภา ที่ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี แย้มว่าน่าจะเกิดขึ้นหลังการประชุมเอเปก...
Read More
0 replies on ““อนุทิน” สัมนาพรรคภูมิใจไทย ให้กำลังใจ สส.พลาดหวัง ย้ำต้องให้โอกาสทำงานเพื่อประชาชน”