ในหลวง-พระราชินี ทรงรับผู้ป่วยเหตุยิงที่พารากอน เป็นคนไข้ในพระบรมราชานุเคราะห์

3 ตุลาคม 2566  เมื่อเวลา 19.20 น. นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เดินทางถึงห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน โดยมี พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. เข้ารายงานสถานการณ์

จากนั้นเวลา 19.58 น. นายกรัฐมนตรี เดินทางมาเยี่ยมผู้ป่วยบาดเจ็บที่โรงพยาบาลตำรวจ โดยมีนายแพทย์ใหญ่ โรงพยาบาลตำรวจรายงานสถานการณ์ มี น.ส.สุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รมว.ท่องเที่ยวและกีฬา และนายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รมว.วัฒนธรรม ร่วมเดินทางมาด้วย

ทั้งนี้นายกรัฐมนตรี กล่าวภายหลังเยี่ยมผู้ป่วยที่โรงพยาบาลตำรวจ ว่า ผู้บาดเจ็บรายหนึ่งถูกกระสุนยิงถากไหล่ ซึ่งขวัญเสียนิดหน่อยแต่ไม่เป็นไรมาก ไม่ต้องผ่าตัดและสามารถพูดคุยได้แล้ว ซึ่งทางโรงพยาบาลตำรวจขอให้ผู้บาดเจ็บอยู่พักดูอาการต่อก่อน ทั้งนี้พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมรับไว้เป็นคนไข้ในพระบรมราชานุเคราะห์ ซึ่งเป็นพระมหากรุณาที่คุณอันล้นพ้น

ต่อมานายกฯเดินทางไปยังโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ พร้อมเปิดเผยก่อนเข้ารับฟังรายงานจากคณะแพทย์ ว่า มีผู้บาดเจ็บ 3 ราย สาหัส 2 ราย ไม่สามารถเข้าเยี่ยมผู้บาดเจ็บได้ เพราะมีอาการสาหัสมากพอสมควร ทั้งนี้พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินี ทรงรับผู้ป่วยทุกรายอยู่ในพระบรมราชานุเคราะห์

ขอบคุณข้อมูล เว็บไซต์ไทยโพสต์

Written By
More from pp
“สเตย์เคชั่น แพ็กเกจ” สุขสันต์วันพักผ่อนในบ้านหลังที่สองสุดหรูใจกลางกรุง ณ โรงแรมเคป เฮ้าส์ กรุงเทพฯ ซอยหลังสวน
โรงแรมเคป เฮ้าส์ กรุงเทพฯ โรงแรมหรู 5 ดาว นำเสนอมิติใหม่ของการพักผ่อนและท่องเที่ยว “สเตย์เคชั่น” (Staycation Package) แพ็กเกจสุดปังที่รวมทุกความสะดวกสบายสำหรับผู้ที่มองหาที่พักพรีเมี่ยมใจกลางกรุงเทพฯ เดินทางได้อย่างสบายใจเพราะตั้งอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าชิดลม ศูนย์กลางธุรกิจการค้า แหล่งท่องเที่ยว และห้างสรรพสินค้าชั้นนำต่างๆมากมาย
Read More
0 replies on “ในหลวง-พระราชินี ทรงรับผู้ป่วยเหตุยิงที่พารากอน เป็นคนไข้ในพระบรมราชานุเคราะห์”