“ไผ่ ลิกค์” ลงพื้นที่ 2 ตำบล ร่วมประชุมสัญจรกำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน ขอบคุณ ปชช.-ราชการ ที่ร่วมมือกันเดินหน้าแก้ปัญหาปากท้อง-ความเป็นอยู่ให้ดีขึ้น

นายไผ่ ลิกค์ สส.กำแพงเพชร เขต 1 พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เปิดเผยว่าช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ตนได้ลงพื้นที่ บ้านคลองใหญ่ ม. 7 ตำบลวังทอง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร เพื่อร่วมประชุมสัญจรกำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน พร้อมด้วย สจ.กมล สิมเมือง และนายกวสันต์ ชูเฉลิม ณ และในพื้นที่บ้านหนองปิ้งไก่ ตำบลนาบ่อคำ
เพื่อร่วมประชุมกับนายกองค์การบริหารส่วนตำบลนาบ่อคำ รวมถึงกำนันตำบลนาบ่อคำ ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน สารวัตร แพทย์ประจำตำบล สายตรวจตำบลนาบ่อคำ ซึ่งถือเป็นการประชุมที่ได้พบปะพูดคุยกับผู้นำท้องที่ ผู้นำท้องถิ่น พร้อมรับฟังปัญหาและความต้องการในแต่ละหมู่ของทั้ง 2 ตำบล

“การรับฟังปัญหาของประชาชนอย่างใกล้ชิด จะทำให้สามารถแก้ปัญหาได้ตรงจุดและรวดเร็ว ผมก็ต้องขอขอบคุณพี่น้องประชาชนและหน่วยงานภาครัฐที่ร่วมมือกันเป็นอย่างดี ผมพร้อมที่จะทำงานร่วมกันเพื่อแก้ไขปัญหาปากท้อง และความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนต่อไป⁣”นายไผ่ กล่าว

นายไผ่ กล่าวต่อว่า ตนยังได้ลงพื้นที่ร่วมกับ สจ.กมล สิมเมือง เพื่อเปิดงานกีฬาสีภายในโรงเรียนบ้านทุ่งเศรษฐี และสนับสนุนให้นักเรียนได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์

โดยการแข่งขันกีฬาสีภายในของนักเรียนโรงเรียนบ้านทุ่งเศรษฐี มีนักเรียนที่เข้าร่วมกิจกรรมทั้งหมด 101 คน กีฬาที่จัดให้มีการแข่งขัน มี 6 ประเภทกีฬา ประกอบไปด้วย ฟุตบอลชายหญิง วอลเล่ย์บอลผสม เชปักตะกร้อชายหญิง เปตองผสม กรีฑา และกีฬาพื้นบ้าน ซึ่งกิจกรรมเช่นนี้คือการส่งเสริมให้เยาวชนของเราใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ และห่างไกลยาเสพติดด้วย


Written By
More from pp
“อารามโก้” ขยายฐานการจัดการแข่งขันกอล์ฟในทวีปเอเชีย พร้อมจัดศึก “อารามโก้ ทีม ซีรีส์” ครั้งแรกในไทย
อารามโก้ บริษัทพลังงานยักษ์ใหญ่ของโลก ร่วมกับ เลดีส์ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ ขยายฐานการจัดการแข่งขันกอล์ฟในทวีปเอเชีย ด้วยการจัดการแข่งขัน อารามโก้ ทีม ซีรีส์ ครั้งแรกในประเทศไทย...
Read More
0 replies on ““ไผ่ ลิกค์” ลงพื้นที่ 2 ตำบล ร่วมประชุมสัญจรกำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน ขอบคุณ ปชช.-ราชการ ที่ร่วมมือกันเดินหน้าแก้ปัญหาปากท้อง-ความเป็นอยู่ให้ดีขึ้น”