‘เบบี้ มายด์’ ตอกย้ำเบอร์ 1 ผู้นำผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กตัวจริง แนะนำสินค้าสูตรใหม่ ออร์แกนิก 100% พร้อมลุคใหม่ขวดใส PET รักษ์โลก

‘เบบี้ มายด์’ แบรนด์ ชูธงกลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กของโอสถสภาที่อยู่คู่ครอบครัวคนไทยมาตลอดกว่า 30 ปี พร้อมบุกตลาดแม่และเด็กที่ยังเติบโตอย่างต่อเนื่องในปี 2566 ด้วย Brand Proposition ใหม่ “The Power of Gentle Touch – พลังสัมผัสอันอ่อนโยนช่วยสร้าง EQ ที่ดีให้ลูก” เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณแม่รุ่นใหม่ในทุกเซ็กต์เม้นต์ พร้อมพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดสำหรับลูกน้อย ด้วยสูตรใหม่ “เอสเซ้นส์ออร์แกนิก 100%” ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานระดับโลก ปราศจากสารเคมีอันตรายที่อาจก่อให้เกิดอันตรายต่อผิวเด็ก 10 ชนิด ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญผิวหนังว่าไม่ก่อให้เกิดการแพ้ พร้อมพีเอช บาลานซ์ (pH Balance) ที่เหมาะสำหรับผิวเด็ก ปกป้องผิวลูกน้อยให้นุ่มชุ่มชื่นแข็งแรงดูมีสุขภาพดี ผสานมอยส์เจอไรเซอร์บำรุงให้ผิวเนียนนุ่มแต่ล้างออกง่าย พร้อมกลิ่นหอมอ่อน ๆ จากพืชธรรมชาติ ทำให้คุณแม่มั่นใจในด้านความปลอดภัยและสุขภาพดีของผิวลูกน้อย พร้อมให้คุณแม่หอมลูกได้อย่างเต็มกอด

เบบี้ มายด์ ยังได้ปรับลุคใหม่ของแพ็กเกจจิ้งให้ทันสมัย ปราศจากสาร PVC และสาร BPA พร้อมเปลี่ยนแพ็กเกจจิ้งของสบู่เหลวอาบสระ จากขวดพลาสติก PP เป็นขวดพลาสติกใส PET เพื่อความปลอดภัยและดีต่อสิ่งแวดล้อมมากยิ่งขึ้น สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของคุณแม่รุ่นใหม่ ครอบคลุมพอร์ตโฟลิโอทั้ง 3 กลุ่มผลิตภัณฑ์ เพื่อเจาะกลุ่มคุณแม่รุ่นใหม่ อายุ 25-45 ปี ที่มีลูกวัย 0-3 ปีทั่วประเทศ ตอบโจทย์ความหลากหลายของ คุณแม่ในทุกเซ็กเม้นต์ ได้แก่

สบู่เหลวและแชมพูออร์แกนิก ขนาด 125 – 800 มล. ราคา 42-199 บาท มี 5 สูตร 5 กลิ่น ได้แก่ ไบโอแกนิก, รีแลกซ์ซิ่ง ลาเวนเดอร์, ไวท์ ซากุระ, ดับเบิ้ลมิลค์ และแชมพูทูอินวัน

แป้งเด็กออร์แกนิก ขนาด 45-350 กรัม ราคา 12-109 บาท มี 5 สูตร 5 กลิ่น ได้แก่ ไบโอแกนิก, รีแลกซ์ซิ่ง ลาเวนเดอร์, ไวท์ ซากุระ, สวีทตี้พิงค์ และดับเบิ้ลมิลค์

เบบี้ออยล์ออร์แกนิก ขนาด 50-200 มล. ราคา 48-129 บาท มี 3 สูตร 3 กลิ่น ได้แก่ ไบโอแกนิก, ไวท์ ซากุระ และ สวีทอัลมอนด์

Written By
More from pp
อำนาจแบบปัญญาอ่อน-ผักกาดหอม
ผักกาดหอม ใครรอเงินหมื่นดิจิทัลวอลเล็ต นั่งบีบสิวรอไปก่อนนะครับ อีกนาน! “ช่วยคลัง” จุลพันธ์ อมรวิวัฒน์ บอกว่าเพิ่งจะส่งคำถามไปยังคณะกรรมการกฤษฎีกาเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมานี่เอง
Read More
0 replies on “‘เบบี้ มายด์’ ตอกย้ำเบอร์ 1 ผู้นำผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กตัวจริง แนะนำสินค้าสูตรใหม่ ออร์แกนิก 100% พร้อมลุคใหม่ขวดใส PET รักษ์โลก”