“สนธิรัตน์” เฮ พปชร.ชนะเลือกตั้งซ่อม กำแพงเพชร ขอบคุณประชาชนให้ความไว้วางใจ

เมื่อวันที่ 23 ก.พ.2563 นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน และเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวว่า สำหรับผลการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 2 จังหวัดกำแพงเพชร ผลปรากฏว่า นายเพชรภูมิ อาภรณ์รัตน์ ผู้สมัครจากพรรคพลังประชารัฐ ได้รับชัยชนะ

จึงขอถือโอกาสนี้ขอบคุณประชาชนชาวกำแพงเพชร ที่ให้ความไว้วางใจลูกหลานชาวกำแพงเพชร ให้ได้มีโอกาสทำงานเพื่อรับใช้พี่น้องประชาชน

และขอบคุณชาวกำแพงเพชร ที่ให้โอกาสพรรคพลังประชารัฐอีกครั้ง โดยพรรคพลังประชารัฐ ยืนยันว่าจะทำงานรับใช้พี่น้องประชาชนอย่างดีที่สุด ให้สมกับที่ได้รับความไว้วางใจจากทุกคน

นายสนธิรัตน์ กล่าวว่า ในโอกาสนี้ ขอขอบคุณ ท่านสมศักดิ์ เทพสุทิน ผอ.เลือกตั้ง ท่านวราเทพ รัตนากร ส.ส.และแกนนำพรรคพลังประชารัฐทุกคน ที่ช่วยลงพื้นที่หาเสียงช่วยนายเพชรภูมิ จนได้รับชัยชนะ ทำให้สามารถรักษาพื้นที่ฐานเสียงของพรรคไว้ได้อย่างสวยงาม

โดยหลังจากนี้เราในฐานะพรรคพลังประชารัฐ จะมุ่งมั่นทำงานเพื่อชีวิตความเป็นอยู่ที่ขึ้นของพี่น้องประชาชน ทุกพื้นที่ทั่วประเทศ

Written By
More from pp
ลึกซึ้งกว่าไทยบางคน?-สันต์ สะตอแมน
ผสมโรง สันต์ สะตอแมน             ไม่ได้ปะหน้า-ทักทายกันมาหลายปี..             วันก่อน มีคนส่งคลิปไปให้ทางไลน์ เปิดดู เอ้า “โจนัส แอนด์เดอสัน” ฝรั่ง-นักร้องลูกทุ่งไทยนี่เอง หน้าตาหล่อเหลาจนเดาไม่ถูกว่า...
Read More
0 replies on ““สนธิรัตน์” เฮ พปชร.ชนะเลือกตั้งซ่อม กำแพงเพชร ขอบคุณประชาชนให้ความไว้วางใจ”