ได้ทั้งออมเงินและได้รับความคุ้มครองอุบัติเหตุ ด้วย “เงินฝากเผื่อเรียก Protect Life”

เพราะอุบัติเหตุเป็นเรื่องที่ไม่คาดฝัน ธนาคารออมสิน เข้าใจและตระหนักในความสำคัญ จึงได้ออกผลิตภัณฑ์ “เงินฝากเผื่อเรียก Protect Life” ที่ไม่เพียงแค่ให้คุณได้ฝากเงิน
แต่ยังมาพร้อมกับประกันอุบัติเหตุ ซึ่งสามารถรับความคุ้มครองได้เมื่อเปิดบัญชี โดยไม่ต้องจ่ายเบี้ยประกันเพิ่ม… ได้ทั้งออมเงินและได้รับความคุ้มครอง ด้วยวงเงินคุ้มครอง 20 เท่า สูงสุด 10,000,000 บาทต่อราย ดอกเบี้ยรับเต็ม ไม่เสียภาษี อัตราดอกเบี้ย 0.15% ต่อปี

เงื่อนไขการรับฝาก : บุคคลธรรมดาสัญชาติไทย ที่มีอายุตั้งแต่ 15 – 69 ปีบริบูรณ์ ณ วันที่เปิดบัญชี โดยสามารถเปิดบัญชีขั้นต่ำเพียง 100 บาท และไม่จำกัดวงเงินรับฝากสูงสุด จำนวนเงินเอาประกันภัยเท่ากับ 20 เท่าของยอดเงินฝากคงเหลือในบัญชี ณ วันก่อนประสบอุบัติเหตุ 1 วัน สูงสุดไม่เกิน 10,000,000 บาทต่อราย โดยจะพิจารณาค่าสินไหมทดแทนตามข้อตกลงคุ้มครอง (อบ.2) โดยธนาคารจะเป็นผู้จ่ายเบี้ยประกัน และผู้ฝากเงินเป็นผู้เอาประกัน รับประกันโดย บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน)

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อเปิดบัญชีได้ที่ธนาคารออมสินทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน ถึง 30 ธันวาคม 2566 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง GSB Contact Center 1115 หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.gsb.or.th และ Facebook: GSB Society

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก > https://bit.ly/3Jh5HGa

*เงื่อนไขอื่น ๆ เป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด

Written By
More from pp
นายกรัฐมนตรีเปิด Samui Plus Model กระตุ้นการท่องเที่ยวหมู่เกาะทะเลใต้ เกาะสมุย เกาะพะงัน เกาะเต่า ชูรูปแบบการท่องเที่ยวที่มีเงื่อนไขในเส้นทางหรือพื้นที่ที่กำหนด (Sealed Route)
วันนี้ 15 กรกฎาคม 2564 เวลา 18.40 น. พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา  นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นประธานในพิธีเปิดรับนักท่องเที่ยวภายใต้รูปแบบ...
Read More
0 replies on “ได้ทั้งออมเงินและได้รับความคุ้มครองอุบัติเหตุ ด้วย “เงินฝากเผื่อเรียก Protect Life””