เงินฝากหมัดน็อก ล็อกดอกเบี้ยสูง กับ “เงินฝากเผื่อเรียกพิเศษ 8 เดือน” และ “เงินฝากเผื่อเรียกพิเศษ 5 เดือน”

ให้คุณเก็บเงินไว้ใช้จ่ายทั่วไป พร้อมรับผลตอบแทนแบบอุ่นใจ เพื่อเป็นหลักประกันและเงินสำรองในอนาคต กับบริการ เงินฝากเผื่อเรียกพิเศษ 8 เดือน และ เงินฝากเพื่อเรียกพิเศษ 5 เดือน จาก “ธนาคารออมสิน” ที่ให้คุณยังคงเก็บออมเงินไว้ใช้จ่ายได้ทุกเวลา เพื่อความสะดวกคล่องตัวในการใช้เงิน มีเงินเก็บอุ่นใจและพร้อมใช้ในยามที่คุณต้องการได้ทุกเมื่อ บุคคลธรรมดาไม่หักภาษี

“ธนาคารออมสิน” ได้เดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางการเงินสำหรับประชาชนทั่วไปและลูกค้าของธนาคารที่ต้องการออมเงินในรูปแบบของเงินฝากประจำ ที่ให้ดอกเบี้ยสูง ไม่เสียภาษี กับบริการ เงินฝากเผื่อเรียกพิเศษ 8 เดือน และ เงินฝากเผื่อเรียกพิเศษ 5 เดือน เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนมีการวางแผนการออมและเตรียมความพร้อมสำหรับการใช้จ่ายได้ทุกเมื่อที่ต้องการ พร้อมยังได้รับผลตอบแทนที่น่าพึงพอใจ

โดยบริการ เงินฝากเผื่อเรียกพิเศษ 8 เดือน สำหรับบุคคลธรรมดา อายุตั้งแต่ 7 ปีขึ้นไป และนิติบุคคลทุกประเภท ซึ่งมาพร้อมกับอัตราดอกเบี้ยสูงถึง 1.61% ต่อปี (เทียบเท่าเงินฝากประจำ 1.89% ต่อปี) ธนาคารจะจ่ายดอกเบี้ยเมื่อครบ 8 เดือน โดยบุคคลธรรมดาไม่หักภาษี ณ ที่จ่าย และเมื่อครบระยะเวลาฝากแล้ว ธนาคารจะโอนยอดเงินฝากและดอกเบี้ยเข้าบัญชีเงินฝากประเภทเผื่อเรียกที่เป็นบัญชีคู่โอนที่ผู้ฝากแจ้งไว้

สำหรับบริการ เงินฝากเผื่อเรียกพิเศษ 5 เดือน นั้น สำหรับบุคคลธรรมดา อายุตั้งแต่ 7 ปีขึ้นไป และนิติบุคคลทุกประเภท ซึ่งให้อัตราดอกเบี้ยสูงถึง 1.36% ต่อปี (เทียบเท่าเงินฝากประจำ 1.60% ต่อปี) โดยธนาคารจะจ่ายดอกเบี้ยเมื่อครบ 5 เดือน บุคคลธรรมดาไม่หักภาษี ณ ที่จ่าย และเมื่อครบระยะเวลาฝาก ธนาคารจะโอนยอดเงินฝากและดอกเบี้ยเข้าบัญชีเงินฝากประเภทเผื่อเรียกที่เป็นบัญชีคู่โอนที่ผู้ฝากแจ้งไว้

ลูกค้าที่สนใจสามารถติดต่อเปิดบัญชีได้ที่ธนาคารออมสินทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 1 – 29 ก.พ. 2567 หรือจนกว่าธนาคารจะมีการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขที่กำหนดไว้ภายหลัง หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ GSB Contact Center 1115 หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.gsb.or.th และ Facebook : GSB Society

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด

รายละเอียด คลิก : https://bit.ly/49zE2uR

Written By
More from pp
ก้าวสู่โลกยุคใหม่รับปี 2022! หัวเว่ย จัดงานนวัตกรรมสุดยิ่งใหญ่ “GREEN FOR FUTURE” ชวนคนไทยปรับบ้านเปลี่ยนอนาคต ใช้พลังงานสะอาด สร้างสรรค์สังคมเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
เขย่าวงการนวัตกรรมด้านพลังงานกันอีกครั้งกับงานสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี  หัวเว่ย (Huawei) เดินหน้าส่งต่อของขวัญสุดพิเศษให้คนไทยผ่านการจัดงาน “GREEN FOR FUTURE : ปรับบ้านเปลี่ยนอนาคต” เชิญชวนประชาชนและผู้ที่สนใจ ร่วมกันสร้างแรงบันดาลใจเพื่อก้าวสู่โลกที่ใช้พลังงานสะอาดจากแสงอาทิตย์
Read More
0 replies on “เงินฝากหมัดน็อก ล็อกดอกเบี้ยสูง กับ “เงินฝากเผื่อเรียกพิเศษ 8 เดือน” และ “เงินฝากเผื่อเรียกพิเศษ 5 เดือน””