“อุ๊งอิ๊ง” ให้กำลังใจ “พิธา” ขอให้ตั้งรัฐบาลได้เร็วที่สุด เพื่อแก้ปัญหาประเทศ

ทุกฝ่ายต้องหนักแน่นในประชาธิปไตย เคารพเสียงของประชาชน เมื่อประชาชนเลือกตั้งมาแล้ว ก็ขอให้ตั้งรัฐบาลให้เร็วที่สุด เพื่อแก้ปัญหาประเทศ

เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2566 แพทองธาร ชินวัตร ผู้ได้รับการเสนอชื่อเป็นนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ขอให้กำลังใจ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ และพรรคก้าวไกล ในสถานการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นอยู่ในขณะนี้ เพราะที่ผ่านมาพรรคเพื่อไทยผ่านประสบการณ์การถูกยุบพรรคมาแล้วถึง 2 ครั้ง จึงอยากเรียกร้องให้ทุกฝ่ายต้องหนักแน่นในประชาธิปไตย เคารพเสียงของประชาชน เมื่อประชาชนเลือกตั้งมาแล้ว ก็ขอให้ตั้งรัฐบาลให้เร็วที่สุดเพื่อแก้ปัญหาให้ประเทศต่อไป และกระบวนการยุติธรรมต้องไปตามข้อมูลและหลักฐาน

ประชาชนคงรอไม่ไหว อยากให้ประเทศเคลื่อนไปข้างหน้า ต้องมีการเมืองแบบใหม่ ที่มุ่งไปข้างหน้า เมื่อประชาชนเลือกมาต้องเคารพเสียงประชาชน สิ่งที่พรรคเพื่อไทยเคยเจอมา ครอบครัวของตนเองเคยเจอมา ก็อยากให้ยุติลง อยากให้มีการเมืองที่สร้างสรรค์เป็นการเมืองที่พร้อมจะพัฒนาประเทศต่อไปจริงๆ โดยเคารพเสียงประชาชนจริงๆ

“ยืนยันว่าพรรคฝ่ายประชาธิปไตยจับมือกันร่วมกันทำงาน พรรคก้าวไกลเป็นพรรคลำดับหนึ่ง เราจะร่วมรัฐบาลด้วยกันและจะทำตรงนี้ให้เต็มที่ อยากให้หนักแน่น เพราะทั้งเพื่อไทยและก้าวไกลเดินร่วมกันมาขนาดนี้และจะไม่มีอะไรเปลี่ยนไป” แพทองธาร กล่าว

Written By
More from pp
ป.ป.ส. ขยายผลจับกุมผู้ต้องหาส่งยาบ้า 384,000 เม็ด ผ่านบริษัทขนส่ง ยึดทรัพย์กว่า 31 ล้านบาท พร้อมกำชับบริษัทขนส่งเอกชน ช่วยสอดส่องดูแล หากไม่ปฏิบัติตามมาตรการอาจถูกสั่งปิด
3 ธันวาคม 2565 นายวิชัย ไชยมงคล เลขาธิการ ป.ป.ส. เปิดเผยถึงการดำเนินการขยายผลจับกุมผู้ต้องหาที่เกี่ยวข้องการขนส่งยาบ้า 384,000 เม็ด ผ่านบริษัทขนส่ง
Read More
0 replies on ““อุ๊งอิ๊ง” ให้กำลังใจ “พิธา” ขอให้ตั้งรัฐบาลได้เร็วที่สุด เพื่อแก้ปัญหาประเทศ”