ฉลองเทศกาลอีสเตอร์กับบุฟเฟ่ต์อีสเตอร์ บรั๊นช์ ที่โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

KIBKK3_Flourish_Restaurant_Angle_2_Final.jpg

เฉลิมฉลองเทศกาลอีสเตอร์ ซึ่งในปีนี้ตรงกับวันอาทิตย์ที่  4 เมษายน กับ บุฟเฟ่ต์อีสเตอร์ บรั๊นช์ – Sindhorn Kempinski’s Easter Extravaganza ที่ห้องอาหารเฟลอริช โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

อิ่มอร่อยกับมื้อสายในวันพิเศษของครอบครัวด้วยเมนูพรีเมี่ยมมากมายไม่ว่าจะเป็น มุมโคลด์คัท มุมซีฟู๊ดนานาชนิด อาทิ แคนนาเดี่ยนล็อปสเตอร์ ปูอลาสก้า กุ้งลายเสือ หอยเชลล์ หอยนางรมหลากชนิด อาทิ หอยนางรมฟิน เดอ แคลร์  หอยนางรมเพิร์ล บล็องค์ ฯลฯ

มุมอาหารอาราบิก  มุมพิซซ่า มุมพาสต้า ที่ปรุงร้อนให้คุณได้เต็มอิ่มอย่างไม่จำกัด มุมชีสเกรดพรีเมี่ยม อาทิ Manchego cheese จากประเทศสเปน  Truffle Brie Cheese จากประเทศฝรั่งเศส  Stilton Blue Cheese  จากประเทศอังกฤษ  ฯลฯ  มุมอาหารอบอย่าง  ขาแกะอบสมุนไพร  สเต๊กเนื้อโทมาฮ็อกวากิว แกมมอนแฮมอบน้ำผึ้ง  มุมติ่มซำ

มุมอาหารไทยจากลูกจันทน์ โดยเสน่ห์จันทน์ รวมทั้งอาหารจานพิเศษที่คุณสามารถสั่งได้อย่างไม่จำกัด  อาทิ กุ้งแม่น้ำย่างเสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มซีฟู๊ด  เนื้อแองกัสอบ  ตับห่านราดซอสแอพพริคอท และอื่นๆ ไม่ควรพลาดมุมของหวานและเบเกอรี่ที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้คุณได้เต็มอิ่ม

ปิดท้ายมื้อพิเศษนี้ ไม่ว่าจะเป็นเมนูไฮไลท์อย่าง คุ๊กคู เนส (Cuckoo Nest) พาน่าค็อตต้ารูปไข่สอดไส้ด้วยมะม่วงและแพชชั่นฟรุ๊ต หรือจะเป็นช็อกโกแลต  ฟาวเท่น  และไอศกรีมนานาชนิด  พร้อมกิจกรรม “เกมส์ตามล่าหาไข่อีสเตอร์” (Easter Egg Hunt) ให้เด็กๆ ได้ร่วมสนุกอีกด้วย

เติมเต็มความสุขในวันพิเศษ กับ บุฟเฟ่ต์อีสเตอร์ บรั๊นช์วันอาทิตย์ที่ 4 เมษายนนี้ เวลา 12:00 – 15:00 น. ราคาท่านละ 2,800++ บาท

สอบถามข้อมูล​เพิ่มเติม​และสำรองที่นั่งได้ที่​ โทร.0-2095-9999 หรือเยี่ยมชมเว็ปไซต์ชองโรงแรมได้ที่ www.kempinski.com/en/bangkok/sindhorn-hotel/

เกี่ยวกับโรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ  

เปิดมุมมองใหม่ของกรุงเทพมหานคร  พร้อมกันในเดือนตุลาคม 2563 สัมผัสเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร ท่ามกลางสีสันของมหานครที่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเมืองใหญ่ที่ควรมาเยือนในเอเชีย ด้วยลักษณะด้านการออกแบบที่ลงตัว มีพื้นกว้างให้ผ่อนคลายภายใต้ความสงบร่มรื่น  โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ตั้งอยู่ใกล้สวนลุมพินี สวนสาธารณะที่มีพื้นที่สีเขียวมากที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ ใกล้กับที่ตั้งของสถานทูตและเขตที่พักอาศัยที่ดีที่สุดของกรุงเทพฯ โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ เป็นมากกว่าโรงแรมที่คุณเคยสัมผัส เป็นที่ที่คุณจะได้พบประสบการ์ณใหม่ด้านสุขภาพและชีวิตที่ดี kempinski.com/sindhorn

เกี่ยวกับ เคมปินสกี้

เครือโรงแรมเคมปินสกี้ สร้างขึ้นในปี 1897 เป็นกลุ่มโรงแรมหรูที่เก่าแก่ที่สุดของยุโรป เครือโรงแรมเคมปินสกี้  มีความพร้อมในด้านการบริการที่สมบูรณ์แบบและการต้อนรับที่ยอดเยี่ยมซึ่งถือเป็นมรดกล้ำค่าที่สืบทอดมาถึงปัจจุบันเครือเคมปินสกี้ประกอบด้วยโรงแรมและเรสซิเด้นท์ระดับห้าดาวจำนวน 77 แห่งใน 34 ประเทศ และยังคงมุ่งมั่นขยายธุรกิจเพิ่มเติมในทวีปยุโรป ทวีปตะวันออกกลาง ทวีปแอฟริกา ทวีปเอเชีย และทวีปอเมริกา ในแต่ละเมืองยังคงสะท้อนให้เห็นถึงจุดเด่นและความสำเร็จในการบริหารของแบรนด์เคมปินสกี้ ที่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวไว้  เครือโรงแรมเคมปินสกี้ประกอบด้วยโรงแรมที่มีเอกลักษณ์ในลักษณะต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโรงแรมที่ยังคงเรื่องราวของความสำคัญทางประวัติศาสตร์ โรงแรมไลฟ์สไตล์ที่หรูหรา  รีสอร์ทที่ครบครัน และความงามเฉพาะตัวของเคมปินสกี้เรสซิเด้นท์ การมอบการบริการที่มีคุณภาพสำหรับแขกจากเครือโรงแรมเคมปินสกี้เป็นสิ่งสำคัญที่เรามุ่งเน้นเป็นสิ่งสำคัญสูงสุด  โรงแรมเคมปินสกี้เป็นสมาชิกผู้ก่อตั้ง Global Hotel Alliance (GHA) ซึ่งเป็นพันธมิตรที่ใหญ่ที่สุดในโลก ในประเภทแบรนด์โรงแรมก่อตั้งอิสระ (Independent Hotel Brands) kempinski.com/press / discoveryloyalty.com

Written By
More from pp
พาวิลเลียนฝรั่งเศสและเทคโนโลยีล้ำยุคสำหรับอุตสาหกรรมปศุสัตว์ในงาน VIV Asia 2023
บิสเนส ฟรานซ์ หน่วยงานผู้รับผิดชอบด้านการพัฒนาธุรกิจทั่วโลกของฝรั่งเศส จะนำบริษัทฝรั่งเศส 50 รายเข้าร่วมงาน VIV Asia 2023 ที่ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี...
Read More
0 replies on “ฉลองเทศกาลอีสเตอร์กับบุฟเฟ่ต์อีสเตอร์ บรั๊นช์ ที่โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ”