ซันคิสท์ ร่วมเป็นพันธมิตรเปิดงาน “World Milk Day วันดื่มนมโลก @ Big C ปีที่ 8…บิ๊กซีสนับสนุนให้คนไทยแข็งแรง มีสุขภาพดี ดื่มนมดีมีคุณภาพ”

ซันคิสท์ แบรนด์ผลิตภัณฑ์ถั่วพิสทาชิโอ และเครื่องดื่มน้ำนมพิสทาชิโอ ภายใต้เครือเฮอริเทจ นำโดย สุริยา มูลศรี ผู้อำนวยการฝ่ายขายประจำประเทศไทย เครือเฮอริเทจ  ร่วมเปิดงาน “World Milk Day วันดื่มนมโลก @ Big C ปีที่ 8…บิ๊กซีสนับสนุนให้คนไทยแข็งแรง มีสุขภาพดี ดื่มนมดีมีคุณภาพ” เนื่องในวันดื่มนมโลก วันที่ 1 มิถุนายน ของทุกปี เพื่อกระตุ้นให้คนไทยได้ตระหนักถึงความสำคัญของการดื่มนมคุณภาพและมีประโยชน์ต่อร่างกาย พร้อมร่วมมือส่งต่อนมให้ชุมชนเด็กไทยให้มีการพัฒนาที่ครบถ้วนสมวัย

Written By
More from pp
กรมการขนส่งทางบก รับรองแอปพลิเคชันสำหรับรถยนต์รับจ้างผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์แล้ว จำนวน 6 ราย ล่าสุดให้การรับรองแอปพลิเคชัน “Airasia”
นายจิรุตม์ วิศาลจิตร อธิบดีกรมการขนส่งทางบก กระทรวงคมนาคม เปิดเผยว่า ตามที่นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ได้มีนโยบายให้กระทรวงคมนาคมออกกฎกระทรวงรถยนต์รับจ้างผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ พ.ศ. 2564
Read More
0 replies on “ซันคิสท์ ร่วมเป็นพันธมิตรเปิดงาน “World Milk Day วันดื่มนมโลก @ Big C ปีที่ 8…บิ๊กซีสนับสนุนให้คนไทยแข็งแรง มีสุขภาพดี ดื่มนมดีมีคุณภาพ””