“สกลธี” ลงพื้นที่ช่วย “ภักดีหาญส์” ปลื้มผ่านมาเกือบ 20 ปีชาวบ้านจำผลงานได้ ฝาก กกต.แก้ข้อบกพร่องหวังการเลือกตั้งออกมาสง่างาม

เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม 2566 นายสกลธี ภัททิยกุล กรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ และหัวหน้าทีมผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพฯ ของพรรคฯ ลงพื้น ร่วมกับ ดร.ภักดีหาญส์ หิมะทองคำ ผู้สมัคร ส.ส.เขตเลือกตั้งที่ 13 เขตลาดพร้าว (ยกเว้นแขวงจรเข้บัว) เขตวังทองหลาง (ยกเว้นแขวงคลองกุ่ม) หมายเลข 8 เพื่อพบปะประชาชนบริเวณตลาดนัดภายในซอยลาดพร้าว71 เขตลาดพร้าว กทม.

นายสกลธี กล่าวว่า วันนี้ได้รับการตอบรับจากพี่น้องประชาชนเป็นอย่างดี เพราะผู้คนยังจำคุณภักดีหาญส์ ครั้งยังเป็นสมาชิกสภากรุงเทพฯ (ส.ก.) เมื่อเกือบ 20 ปีที่แล้วได้ ตนจึงฝากย้ำประชาชนช่วยกันสนับสนุนคุณภักดีหาญส์กลับมาดูแลท้องถิ่นและภาพรวมของประเทศอีกครั้ง พร้อมทั้งยังมั่นใจในตัวผู้สมัครของ กทม.ทั้ง 33 เขต ถึงแม้จะมีกระแสความนิยมเข้ามาเกี่ยว แต่ตนยังมั่นใจในนโยบายแก้ไขปัญหาปากท้องของพรรคพลังประชารัฐที่ตอบโจทย์กับประชาชน

“การลงพื้นที่ทุกครั้งเราจะไม่พูดถึงความขัดแย้ง แม้แต่ลุงป้อมหรือผู้บริหารพรรคหลายท่าน จะเน้นย้ำถึงเรื่องนโยบายที่จะแก้เศรษฐกิจฐานรากของประเทศ ผมคิดว่าเรื่องนี้มันตอบโจทย์ แต่สิ่งสำคัญคือจะทำอย่างไรให้ประชาชนเขารับรู้ได้โดยทั่วกันด้วย”

นายสกลธี กล่าวอีกว่า ตนรู้สึกดีใจที่ประชาชนตื่นตัวกับการเลือกตั้งครั้งนี้ เมื่อกี้เห็นตัวเลขคนออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งล่วงหน้า 2 ล้านกว่าคน คาดว่า 14 พ.ค.นี้ คึกคักแน่นอน แต่อยากฝากถึงการทำหน้าที่ของ กกต. ได้เตรียมพร้อมรับมือให้เต็มที่ นำข้อบกพร่องที่เกิดขึ้นในการเลือกตั้งล่วงหน้า มาปรับแก้โดยเร็ว เพราะอยากให้ผลการเลือกตั้งออกมาสง่างามเป็นที่ยอมรับของทุกฝ่าย

ด้าน ดร.ภักดีหาญส์ กล่าวว่า รู้ปลื้มใจได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่นจากพี่น้องประชาชนที่เขายังจำผลงานที่ตนทำมาเมื่อ 10 กว่าปีที่แล้วได้ ส่วนตัวไม่ได้หนักใจและจะทำอย่างเต็มที่ถึง 6 โมงเย็นของวันที่ 13 พ.ค.นี้ ทุกอย่างอยู่ที่พี่น้องประชาชนตัดสินใจ อยากให้ดูที่นโยบายและตัวผู้สมัคร เพราะนโยบายของพรรคพลังประชารัฐเข้าถึงพี่น้องประชาชนจริงๆ


Written By
More from pp
ภูมิคุ้มกันเสริมสร้างได้ เตรียมตัวให้พร้อมรับมือโรคที่มากับหน้าฝน
เมื่อประเทศไทยเริ่มเข้าสู่ช่วงฤดูฝน การเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศที่ชื้นขึ้น อุณหภูมิที่ลดลงในช่วงฝนตก เป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้ร่างกายของเราอ่อนแอลง เกิดภาวะภูมิตกจากปัจจัยกระตุ้นต่างๆ รวมไปถึงการแพร่ระบาดของเชื้อโรคที่เกิดขึ้นง่ายและรวดเร็วมากขึ้น
Read More
0 replies on ““สกลธี” ลงพื้นที่ช่วย “ภักดีหาญส์” ปลื้มผ่านมาเกือบ 20 ปีชาวบ้านจำผลงานได้ ฝาก กกต.แก้ข้อบกพร่องหวังการเลือกตั้งออกมาสง่างาม”