“หมอวรงค์” จรยุทธ์นครปฐม หวังว่าที่ผู้สมัครเข้าสภาฯ ดันนโยบายถูกทั้งแผ่นดิน – ปลดหนี้เกษตรกร

เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี จรยุทธ์ พบเกษตรกรหมู่บ้านชุมชนบ้านทุ่งผักกูด.ต.ห้วยด้วน.อ.ดอนตูม.จ.นครปฐม เพื่อชี้แจงนโยบายพรรคและแนะนำตัวนายธีรพันธุ์ บุญเลิศฟ้า และนายอรรถพล อุ่นกงลาด ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. พรรคไทยภักดี จังหวัดนครปฐม
นพ.วรงค์ กล่าวว่า แม้ไทยภักดีจะเป็นพรรคการเมืองใหม่ แต่จุดยืนและอุดมการณ์ ความตั้งใจที่จะแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนเชื่อว่า พรรคมีนโยบายที่เหนือกว่าทุกพรรค เพราะไทยภักดีประกาศชัดเจนไม่รับเงินจากทุนผูกขาด

นพ.วรงค์ กล่าวว่า เกษตรกรแทบทุกครัวเรือน ในทุกภาคของประเทศเป็นหนี้ และเป็นประชากรกลุ่มใหญ่ที่สุด แต่ไม่มีตัวแทนกลุ่มเกษตรกรในสภาผู้แทนราษฏร เกษตรกรต้องกล้าลุกขึ้นมาปลดแอก เอาตัวแทนที่เป็นเกษตรกรจริงๆ ไปยืนในสภาฯ เพื่อดูแลปกป้องผลประโยชน์

นพ.วรงค์ กล่าวว่า ไทยภักดีเป็นพรรคการเมืองพรรคเดียวที่บุกเข้าไปทุกพื้นที่ ไปปรับทุกข์ผูกมิตรกับเกษตรกร เพราะเชื่อว่า ถ้าพี่น้องไม่ลุกขึ้นยืนก็จะอยู่เหมือนเดิม ได้เวลาแล้วที่ต้องร่วมมือกัน ไทยภักดีเป็นพรรคการเมืองพรรคแรกและพรรคเดียวที่ประกาศปลดหนี้เกษตรกร

“เราประกาศชัดเจน ไม่ยุบ ไม่ย้าย และจะสู้กับทุนผูกขาด เราจะทำให้ค่าไฟเหลือ 2.50 บาทต่อหน่วย ก๊าซหุงต้ม ถังละ 225 บาท ปุ๋ยยูเรียกระสอบละ 750 บาท นี่จะเป็นความยั่งยืนของชีวิตประชาชน สิ่งที่มาพูดวันนี้ไม่ใช่โครงการประชานิยม แต่พรรคไทยภักดีมีนวัตกรรมเทคโนโลยีที่เปลี่ยนระบบพลังงานของประเทศ“ หัวหน้าพรรคไทยภักดีระบุ

นพ.วรงค์ กล่าวว่า เชิญชวนเกษตรกรกาลงคะแนนให้พรรคไทยภักดีเท่านั้น เพราะเป็นวิธีการลุกขึ้นปลดแอกภายใต้กฎเกณฑ์ของระบอบประชาธิปไตยอย่างแท้จริง ไทยภักดีจะปฏิรูปหรือเปลี่ยนแปลงระบบพลังงานประเทศให้เป็นพลังงานสะอาดจากพืชพลังงานคือเนเปียร์ โดยให้รัฐบาลเป็นหลักประกัน และให้เกษตรกรมีกำไรไม่น้อยกว่า 10,000 -14,000 บาทต่อไร่ต่อปี จะเชิญชวนเกษตรกรทั้งประเทศเข้ามาเป็นห่วงโซ่ของระบบพลังงานใหม่

นพ.วรงค์ กล่าวว่า ไทยภักดียังจะชวนประชาชนต่อสู้กับทุนผูกขาดด้านการสื่อสาร ต้องยึดดาวเทียมกลับคืน เพื่อทำอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงให้เหลือเดือนละ 100 บาท แม้แต่ระบบลอตเตอรี่วันที่ไทยภักดีเข้ามาจะเหลือ 80 บาท ไทยภักดีเข้ามาจะทำให้ภาระค่าครองชีพจะถูกทั้งแผ่นดิน

“เกษตรกรจะมีรายได้ภายใต้โครงการพลังงาน ที่จะมีระบบน้ำทั้งปี มีทุกแปลง ผ่านระบบท่อ รวมไปถึงสิทธิ์ในการรักษาพยาบาล ไทยภักดีจะมาปรับ ให้คุณภาพเท่าเทียมกันทั้งมีสิทธิข้าราชการ ประกันสังคม และ บัตร 30 บาทหรือบัตรทอง” หัวหน้าพรรคไทยภักดีระบุ

Written By
More from pp
‘ส้ม’ ปะทะ ‘สถาบัน’ – ผักกาดหอม
ผักกาดหอม ไม่น่าจะหลีกเลี่ยงได้แล้ว ก็คงมีม็อบลงถนน หลังเลือกนายกฯ เสร็จครับ
Read More
0 replies on ““หมอวรงค์” จรยุทธ์นครปฐม หวังว่าที่ผู้สมัครเข้าสภาฯ ดันนโยบายถูกทั้งแผ่นดิน – ปลดหนี้เกษตรกร”