“ภูมิใจไทย” ปราศรัยกรุงเทพฯ คนแน่น สเตเดี่ยมวัน “พัชรินทร์” ลั่น กล้ามาขออาสาเป็น ส.ส. อีกสมัย เพราะมีผลงาน

ภูมิใจไทย บุกปราศรัยกรุงเทพฯ คนแน่น สเตเดี่ยมวัน ปทุมวัน “ดร.ส้ม พัชรินทร์” ลั่น กล้ามาขออาสาเป็น ส.ส. อีกสมัย เพราะมีผลงาน ยกกฎหมายฉีดไข่ฝ่อ คือความสำเร็จของส.ส.สมัยแรก ขอคนเขต 2 จงภูมิใจ ดันเข้าสภาฯต่อ เร่งขับเคลื่อน กฎหมายอากาศบริสุทธิ์

พรรคภูมิใจไทย จัดเวทีปราศรัยกทม. เขต 2 ช่วย ดร. พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ เบอร์ 12 ผู้สมัคร ส.ส. กทม. เขต 2 ปทุมวัน สาทร ราชเทวี หาเสียง ที่ สเตเดี่ยมวัน เขตปทุมวัน นำโดย นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รองหัวหน้าพรรค นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ หัวหน้าทีมกทม. และนายมนตรี เปรมบุญ ผู้สมัครบัญชีรายชื่อ ท่ามกลางประชาชนหลายพันคน เต็มพื้นที่

ดร.พัชรินทร์ ปราศรัย เริ่มต้นด้วยการตั้งคำถาม ว่าทําไมกล้ามาขออาสา มีผลงานอะไร โดยย้ำว่า ตลอดระยะเวลาเกือบ 4 ปี ที่ตนได้รับความไว้วางใจ จากชาวกรุงเทพ เขต 2 เข้ามาทำหน้าที่ ส.ส.ในสภาฯ ได้พิสูจน์ผ่านผลงาน ทั้ง งานสภา งานพื้นที่ ตามสโลแกนของตน คือ “พูดจริง ทําจริง จริงใจ” ที่ได้ประสานงานเพื่อแก้ปัญหาให้กับประชาชนกว่า 1,500 เรื่อง

ทั้งที่ได้รับข้อร้องเรียนมา เช่น ช่วยเหลือประชาชนจากโรคโควิด-19 ,พัฒนาพื้นที่รกร้างให้เป็นสวนสาธารณะ ,เรื่องความปลอดภัยบนถนน และที่อยู่ อาศัย, ปัญหาไฟฟ้าส่องสว่าง , การช่วยเหลือ ผู้ประสบเหตุเพลิงไหม้ ,ปัญหามลพิษทางอากาศ ทางเสียง ,ลอกท่อบรรเทาน้ำท่วมขัง และอีกมากมายสารพัดปัญหา

ด้านงานสภาฯ ส่วนหนึ่งที่ถือเป็นความสำเร็จของตน คือ กฎหมาย ”ฉีดไข่ฝ่อ” หรือพ.ร.บ.มาตรการป้องกันการกระทำผิดซ้ำ ที่ขอให้พี่น้องภูมิใจได้ ว่าเกิดจากส.ส.ในพื้นที่ของพี่น้อง เป็นคนผลักดัน จนคลอดเป็นกฎหมาย เพื่อสร้างความปลอดภัยให้กับพี่น้องประชาชนทั้งประเทศ โดยเลือกที่จะก้าวข้ามผ่านคำว่าเล่นการเมือง แต่ตนตั้งเข้ามาทำงานการเมืองเพื่อพี่น้องประชาชน

ดร.พัชรินทร์ กล่าวอีกว่า หากตนมีโอกาสกลับเข้าสภาฯ อีกสิ่งที่อยากจะเร่งผลักดันต่อ ก็คือ กฎหมายอากาศบริสุทธิ์ ที่เราต้องมีอากาศที่ดี ตลอดทั้งปี ไม่ใช่มาแก้ปัญหาเฉพาะหน้า กันแค่ปีละครั้ง ตนจึงตั้งใจที่จะผลักดันนักฎหมายที่ดูแลด้านอากาศโดยเฉพาะ และจะประสานงานให้เกิดการบังคับใช้กฎหมายอย่างจริงจัง เพราะถ้ามีกฎหมาย แต่ไม่บังคับใช้จริง ก็เท่ากับไม่เกิดประโยชน์

Written By
More from pp
“อัคร ทองใจสด” เผย “พ.ร.บ.การศึกษาแห่งชาติ’ ฉบับใหม่ คือความหวังของครูทั้งประเทศ เชื่อ จะเป็นประโยชน์ในการพัฒนาระบบการศึกษาไทย
นายอัคร ทองใจสด สส.เพชรบูรณ์ เขต 6 พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวว่า ตนได้ร่วมงานประชุมสามัญข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาประจำปีการศึกษา 2566 ของอำเภอวิเชียรบุรี
Read More
0 replies on ““ภูมิใจไทย” ปราศรัยกรุงเทพฯ คนแน่น สเตเดี่ยมวัน “พัชรินทร์” ลั่น กล้ามาขออาสาเป็น ส.ส. อีกสมัย เพราะมีผลงาน”