“ชัยวุฒิ” ควง “ฟิล์ม” ปราศรัยเขตสวนหลวง ชูนโยบายลดค่าครองชีพ พร้อมวลีเด็ด “กระแสพรรคนั้นอยู่ไม่นาน แต่ถ้าเลือกคนที่ทำงาน ผมจะอยู่กับพ่อแม่พี่น้องตลอดไป”

8 พฤษภาคม 2566 นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พร้อมกับ นายรัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ผู้สมัคร ส.ส. กรุงเทพมหานคร เขต 22 เบอร์ 1 พรรคพลังประชารัฐ ได้ลงพื้นที่ปราศรัยกับพี่น้องชาวสวนหลวง ที่ศูนย์ยีซา ซอยปานเหล็ง

โดยการปราศรัยในครั้งนี้ นายชัยวุฒิ ได้ขอบคุณพี่น้องชาวสวนหลวงที่สนับสนุนพรรคพลังประชารัฐ และมั่นใจว่าเขตนี้ฟิล์มจะได้รับการเลือกจากประชาชน ได้เป็น ส.ส. เขตสวนหลวง

นายชัยวุฒิ กล่าวถึงนโยบายลดค่าครองชีพว่า ปัจจุบันสินค้ามีราคาแพงเพราะพลังงานมีราคาสูงมาก ทางพรรคจึงมีนโยบายเร่งด่วนในการลดค่าครองชีพให้กับประชาชน ด้วยการลดค่าไฟฟ้าเหลือหน่วยละ 2.50 บาท ลดค่าแก๊สเหลือถังละ 250 บาท ลดค่าน้ำมันเบนซินลงลิตรละ 18 บาท ดีเซลลดลงลิตรละ 6 บาท และยังมีนโยบายช่วยเหลือประชาชนที่มีรายได้น้อย อย่างบัตรสวัสดิการแห่งรัฐที่เพิ่มเงินเป็น 700 บาท

นายชัยวุฒิ กล่าวต่อว่า นโยบายก้าวข้ามความขัดแย้ง จะทำให้บ้านเมืองสงบสุขประเทศเดินไปข้างหน้า มีนักท่องเที่ยว มีนักธุรกิจมาลงทุน มีการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานต่าง ๆ ให้กับประชาชนชาวกรุงเทพมหานครอยู่อย่างมีความสุข เราคิดต่างกันได้ เราเห็นต่างกันได้ แต่เราต้องทำให้บ้านเมืองสงบสุข เลือกพรรคพลังประชารัฐให้ “ลุงป้อม” ก้าวข้ามความขัดแย้งไปด้วยกันให้ได้นะครับ

พรรคพลังประชารัฐมีอุดมการณ์ชัดเจน สิ่งที่เป็นประโยชน์ต่อบ้านเมือง มีประโยชน์ต่อพี่น้องประชาชนทางพรรคเห็นด้วย แต่ถ้าจะไปเปลี่ยนสิ่งใดทำให้บ้านเมืองเสียหาย ทำให้ประชาชนแตกแยก ทำให้ลูกหลานในอนาคตของเราเดือดร้อน พรรคพลังประชารัฐจะไม่ยอมเด็ดขาด นี่คืออุดมการณ์สำคัญของพรรคพลังประชารัฐที่จะมีอยู่ตลอดไป

ด้านนายรัฐภูมิ กล่าวว่า ทุกคนไม่ต้องห่วงโตมาต้องมั่งคงใครที่มีรายได้ไม่ถึง 5 แสนบาทไม่ต้องเสียภาษี พร้อมชูนโยบายสวัสดิการผู้สูงอายุ “3 4 5 6 7 8” โดยผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไปจะได้รับ 3,000 บาท อายุ 70 ปีขึ้นไป จะได้รับ 4,000 บาท และอายุ 80 ปีขึ้นไปจะได้รับ 5,000 บาท อีกทั้งบัตรสวัสดิการรัฐหรือบัตรประชารัฐ ที่เมื่อก่อนได้รับ 300 บาท ถ้าพลังประชารัฐได้เป็นรัฐบาลจะเพิ่มเป็น 700 บาทต่อเดือน

ทั้งนี้ฟิล์มยังได้ขอกำลังใจจากพี่น้องประชาชนเขตสวนหลวง และทิ้งวลีเด็ดส่งท้ายว่า “วันนี้กระแสพรรคนั้นอยู่ไม่นาน แต่ถ้าทุกคนเลือกคนที่ทำงาน ผมจะอยู่กับพ่อแม่พี่น้องตลอดไป” พร้อมเชิญชวนประชาชนออกมาใช้สิทธิ ใช้เสียงเลือกตั้งในวันที่ 14 พฤษภาคมนี้ เป็นกำลังใจให้ฟิล์ม บัตรสีม่วงกาเบอร์ 1 เลือกฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ เขต 22 ส่วนใครชื่นชอบนโยบายพรรคพลังประชารัฐ บัตรสีเขียวกาเบอร์ 37


Written By
More from pp
รมว.สุชาติ ส่งรักษาการอธิบดีกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน ลงพื้นที่ภูเก็ตเร่งฝึกอบรมคนว่างงานส่งให้นายจ้างแก้ปัญหาว่างงานเร่งด่วน
29 ธันวาคม 2565 นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน มอบหมายให้นางสาวบุปผา เรืองสุด รองปลัดกระทรวงแรงงาน รักษาราชการแทนอธิบดีกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน ลงพื้นที่จังหวัดภูเก็ต
Read More
0 replies on ““ชัยวุฒิ” ควง “ฟิล์ม” ปราศรัยเขตสวนหลวง ชูนโยบายลดค่าครองชีพ พร้อมวลีเด็ด “กระแสพรรคนั้นอยู่ไม่นาน แต่ถ้าเลือกคนที่ทำงาน ผมจะอยู่กับพ่อแม่พี่น้องตลอดไป””