“สุดารัตน์” อ้อน ชาวมหาสารคาม เลือกไทยสร้างไทย เบอร์ 32 บัตรสีเขียว เอา สุดารัตน์ เข้าไปรับใช้ ลั่นพี่น้องจะได้รับการดูแลอย่างดี ตั้งแต่เกิดจนแก่ หายทุกข์ หายจน

“สุดารัตน์” อ้อน ชาวมหาสารคาม เลือกไทยสร้างไทย เบอร์ 32 บัตรสีเขียว เอา สุดารัตน์ เข้าไปรับใช้ ลั่นพี่น้องจะได้รับการดูแลอย่างดี ตั้งแต่เกิดจนแก่ หายทุกข์ หายจน ประกาศผลักดัน นโยบายบำนาญ ประชาชนเดือนละ 3,000 บาท เพื่อรองรับสังคมสูงวัย ให้ผู้สูงวัยอยู่ได้อย่างมีศักดิ์ศรี มีรายได้เพียงพอต่อการยังชีพ

ที่อำเภอเมือง มหาสารคาม คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคไทยสร้างไทยหมายเลข 32 พร้อมด้วย นางสาวนงลักษณ์ ทุงจันทร์ ผู้สมัคร ส.ส.มหาสารคาม เขต 1 หมายเลข 8 พรรคไทยสร้างไทย เปิดเวทีปราศรัยที่อำเภอเมือง มหาสารคาม

โดยมีพี่น้องประชาชน ชาวมหาสารคาม ให้ความสนใจเดินทางมารับฟังนโยบายอย่างคึกคัก แน่นพื้นที่การปราศรัยนับหมื่นคน พี่น้องประชาชนต่างส่งเสียงให้กำลังใจคุณหญิงสุดารัตน์ ขอให้ได้เป็นนายกรัฐมนตรีคนอีสาน มาแก้ไขปัญหาให้พี่น้องชาวอีสาน โดยเฉพาะ รายได้ที่ไม่เพียงพอต่อรายจ่าย และราคาพืชผลทางการเกษตรที่ตกต่ำมาหลายปี

คุณหญิงสุดารัตน์ ขึ้นเวทีปราศรัย กล่าวว่า ภาคอีสานเป็นภาคที่ใหญ่ที่สุด มีประชากรมากที่สุด คนอีสานขยันทำมาหากิน มีความซื่อสัตย์ที่สุด แต่ยังยากจนและขาดโอกาส เข้าถึงทรัพยากร เข้าถึงแหล่งเงินทุน และไม่เคยได้รับการดูแลอย่างดีจากภาครัฐ พรรคไทยสร้างไทยจึงมีนโยบาย ที่จะดูแลพี่น้องประชาชนทุกคนตั้งแต่เกิดจนแก่ เช่น

-เมื่อตั้งครรภ์ จนถึง อายุ 6 ขวบ
ได้ ค่าเลี้ยงดูบุตร เดือนละ 3000 บาท

-เด็กได้เรียนฟรีจนจบปริญญาตรี ไม่ต้องเป็นหนี้กยศ. ปฏิวัติการศึกษาลดเวลาเรียนลงสามถึงสี่ปี ให้เด็กได้เรียนในวิชาที่เด็กอยากเรียนเพื่อไปประกอบอาชีพ

-มีบัตรเครดิตประชาชนวงเงิน 50,000 บาท เป็นแหล่งทุนให้กู้ดอกเบี้ยถูกไม่ถึง 1%ต่อเดือน ไม่ต้องมีหลักทรัพย์ค้ำประกันเป็นหนี้อื่นหรือติดเครดิตบูโรก็กูได้ เอาไปล้างหนี้นอกระบบและไว้ใช้เป็นทุนตั้งตัว

-ผู้สูงวัยได้บำนาญประชาชนเดือนละ 3000 บาท ลูกหลานหมดภาระ พร้อมสร้างสุขภาพดี ผู้สูงอายุกลับมาทำงานได้ลดค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลปีละเป็นแสนล้าน และเงินบำนาญประชาชนจะช่วยในการสร้างเศรษฐกิจฐานรากให้ฟื้นตัวอย่างมั่นคง ลดความเหลื่อมล้ำ สร้างเศรษฐกิจของประเทศให้โตอย่างยั่งยืน

จึงขอเชิญพี่น้อง ชาวอีสานมาร่วมสร้างพรรคไทยสร้างไทย พรรค “ส” เครื่องหมายของความสุข เพื่อคนอีสานและคนตัวเล็กทั่วประเทศ พี่น้องจะได้รับการดูแลอย่างดี ตั้งแต่เกิดจนแก่ และจะมีรายได้อย่างมั่นคง หายจนภายใน 3 ปี


Written By
More from pp
24 พิพิธภัณฑ์ในจีนเข้าร่วมแคมเปญประจำปีของอาลีเพย์ “คอลเลกชั่นการ์ดเสี่ยงทายทั้ง 5” (Five Fortune Card Collection) ด้วยชิ้นงานศิลปะดิจิทัลที่ได้รับแรงบันดาลใจจากวัตถุโบราณในธีมเสือ
อาลีเพย์เปิดตัวแคมเปญประจำปี “คอลเลกชั่นการ์ดเสี่ยงทายทั้ง 5” (Five Fortune Card Collection) หรือรู้จักกันในชื่อว่า Wufu เพื่อเฉลิมฉลองรับปีเสือ
Read More
0 replies on ““สุดารัตน์” อ้อน ชาวมหาสารคาม เลือกไทยสร้างไทย เบอร์ 32 บัตรสีเขียว เอา สุดารัตน์ เข้าไปรับใช้ ลั่นพี่น้องจะได้รับการดูแลอย่างดี ตั้งแต่เกิดจนแก่ หายทุกข์ หายจน”