“อนุชา” ลุยหาเสียง เคาะประตูบ้านขอคะแนน ชูผลงานชิ้นโบว์แดง นโยบายโคล้านครอบครัว ยันทำได้จริง ทำมาแล้ว และทำต่อ

ช่วงเช้าวันนี้ (6 พ.ค.2566) นายอนุชา นาคาศัย ผู้สมัคร สส.เขต 1 จ.ชัยนาท เบอร์ 9 พรรครวมไทยสร้างชาติ ลงพื้นที่อย่างต่อเนื่อง เพื่อพบปะและแนะนำตัวรวมถึงนโยบายของพรรคต่อพี่น้องประชาชน ในพื้นที่ ต.บ้านกล้วย อ.เมือง จ.ชัยนาท ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่น โดยมีเหล่าบรรดาแฟนคลับเปิดบ้านรอให้การต้อนรับพร้อมส่งกำลังใจเชียร์นายอนุชาฯ คึกคัก

นายอนุชาฯ กล่าวว่า จากการลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชน ในพื้นที่ ต.บ้านกล้วย อ.เมือง จ.ชัยนาทในวันนี้ ตนรู้สึกดีใจที่มีประชาชนคอยให้การต้อนรับ และเปิดใจเชียร์ทั้งคน เชียร์ทั้งพรรค ถือเป็นพลังสำคัญให้ตนทำหน้าที่เพื่อพี่น้องประชาชน โดยเฉพาะการทำให้ประชาชนหลุดพ้นความยากจน

ซึ่งตนก็ได้ย้ำถึงโครงการ “โคล้านครอบครัว” กับพี่น้องประชาชน ที่ถือว่าเป็นผลงานชิ้นโบว์แดงของพรรครวมไทยสร้างชาติ ที่หวังจะแก้ไขปัญหาปากท้องให้กับพี่น้องประชาชน โครงการโคล้านครอบครัวเป็นโครงการที่นับว่ามีประสิทธิภาพเห็นผลได้จริง โดยมีต้นเเบบอยู่ที่ ต.สะพานหิน อ.หนองมะโมง จ.ชัยนาท

โดยพื้นที่ ต.สะพานหิน เป็นพื้นที่แห้งเเล้ง ไม่สามารถทำการเพาะปลูกพืชได้ เเต่ชาวบ้านในพื้นที่ก็ได้พลิกวิกฤตินี้หันมาทำการเลี้ยงโค จนประสบความสำเร็จเเละสามารถจับเงินล้านได้ในระยะเวลาไม่กี่ปี ตนจะทำให้คนชัยนาทร่ำรวยด้วยโครงการโคล้านครอบครัว

นายอนุชาฯ กล่าวต่ออีกว่า พรรครวมไทยสร้างชาติมีความมุ่งมั่น ตั้งใจ เพื่อพัฒนาประเทศและยกระดับความเป็นอยู่พี่น้องประชาชนหลายด้าน ภายใต้การนำของ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา เราจะสานต่อสิ่งที่ทำสำเร็จ และจะผลักดันให้เกิดสิ่งดีๆ เพื่อพี่น้องประชาชน ตามแนวคิด “ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ”

ในวันเลือกตั้งล่วงหน้า 7 พฤษภาคม และวันเลือกตั้ง 14 พฤษภาคม นี้ ขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนออกไปใช้สิทธิ์ของตน ขอให้มั่นใจและเลือก รทสช. เบอร์ 22 ส่วนตนลงสมัครในนามผู้แทนเขต 1 จ.ชัยนาท เบอร์ 9

ขณะเดินทางพบปะพี่น้องประชาชนตามบ้านต่าง ๆ นายอนุชาฯ ได้พบกับแฟนคลับตัวน้อยที่มารอต้อนรับ น้องได้ร้องเพลง “ลุงตู่อยู่ไหน” ส่งกำลังใจเชียร์ลุงตู่และนายอนุชาฯ ที่มาหาเสียงในวันนี้


Written By
More from pp
พี่-น้องอย่าหมองใจกัน – สันต์ สะตอแมน
สันต์ สะตอแมน ไม่เห็นจะเท่อ่ะ..อาจารย์! ผมหมายถึง “ดร.เจษฎา เด่นดวงบริพันธ์” อาจารย์ประจำภาควิชาชีววิทยา คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ที่โพสต์.. “อุเทนถวายกับจุฬาลงกรณ์ เป็นเสมือนพี่น้องกัน”...
Read More
0 replies on ““อนุชา” ลุยหาเสียง เคาะประตูบ้านขอคะแนน ชูผลงานชิ้นโบว์แดง นโยบายโคล้านครอบครัว ยันทำได้จริง ทำมาแล้ว และทำต่อ”