สกลธีลุยหาเสียงตลาดย่านสายไหม เน้นแก้ปัญหาความถี่การเก็บขยะ

สกลธีลงพื้นที่หาเสียงตลาดเอซี, ตลาดวงศกร ย่านสายไหม เจอ ชาวบ้านร้องเรียนเรื่องความถี่การเก็บขยะ ไม่สม่ำเสมอทำน้ำท่วมรอระบาย ย้ำถ้าได้เป็นผู้ว่าจะเร่งแก้ทันที

23 เมษายน 2565-นายสกลธี ภัททิยกุล ผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่ากรุงเทพฯ หมายเลข 3 ใช้เวลาในช่วงวันหยุดลงพื้นที่หาเสียงตลาดย่านเขตสายไหม ยังคงชูประเด็นฟื้นฟูเศรษฐกิจฐานรากของชาวกทม. รวมทั้งการจัดการปัญหาด้านการจราจร

“จากที่เดินพบปะประชาชน ส่วนใหญ่ เรียกร้อง ให้ช่วยจัดการเรื่องขยะ เนื่องจากมี ปัญหาเรื่องจัดเก็บ เพราะ ความถี่ในการจัดเก็บไม่มากพอ จึงทำมีผลกระทบต่อท่อระบายน้ำ ซึ่งถ้าผมได้ เป็นผู้ว่าฯ จะแก้ ไขปัญหานี้ทันที เพราะ เท่าที่ฟังและเดินพบปะพี่น้องชาวตลาด รวมไปถึงชุมชนต่างๆ ก็เห็นว่าปัญหาขยะยังเป็นปัญหาสำคัญที่ต้องรีบแก้ไข” นาย สกลธีกล่าว

ด้านพ่อค้าเจ้าของร้าน Fruit Journey ตลาดวงศกร กล่าวว่า ตอนนี้มีผู้สมัคร หลายคนลงพื้นที่พบปะ หาเสียง หลายคนแล้ว แต่ตอนนี้ตนยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะเลือกใครโดยเกณฑ์หลักจะเน้นเรื่องของการ ทำงาน ที่เห็นว่าไม่จำเป็นต้องทำให้ได้ 100% เพราะว่ากรุงเทพฯมีปัญหามากมาย ขอเพียงให้ทำได้แค่ ประมาณ 60-70 % ก็น่าจะพอแล้ว ที่สำคัญคือ ต้องแก้ปัญหาคอรัปชั่นด้วย

“ผมคิดว่าเรื่องเศรษฐกิจอันนี้ต้องช่วยกันหลายฝ่ายทั้งเจ้าของกิจการด้วย แต่ถ้าหากผู้ว่าจะมาช่วยก็น่าจะเป็นเรื่องการช่วยกระตุ้น สำหรับตัวผมไม่ได้เลือกคนที่อายุเพราะคนอายุมากความรู้มาก ปนะสบการณ์ก็มากแต่มาบริหารแล้วก็ไม่ได้เต็ม 100 เท่สไหร่ ก็หลายคน บางคน อายุน้อยแต่ความสามารถมาก ก็อาจจะดีกว่า”



Written By
More from pp
นายกฯ ปลื้ม โรงแรมไทยหลายแห่งได้รับรางวัล Traveller Review Awards 2023
นายกฯ ปลื้ม หลังที่พักหลายแห่งของไทยได้รับรางวัล Traveller Review Awards 2023 จากการจัดอับดับของเว็บไซต์ Booking.com
Read More
0 replies on “สกลธีลุยหาเสียงตลาดย่านสายไหม เน้นแก้ปัญหาความถี่การเก็บขยะ”