“ชัยวุฒิ” เดินตลาดปทุมฯ รับเสียงสะท้อนต้องการคนทำงานปลอดผู้มีอิทธิพล พปชร.ส่งคนดีมีฝีมือเพื่อช่วยพัฒนา ปทุม ยันทำงานจริงตั้งใจพัฒนาความเจริญ 

นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่ ตลาดนานาเจริญ จังหวัดปทุมธานี เพื่อช่วย ดร.เกียรติศักดิ์ ส่องแสง ผู้สมัคร สส.หมายเลข 5 เขต 6 พรรคพลังประชารัฐ หาเสียง ท่ามกลางบรรยากาศคึกคัก โดยนายชัยวุฒิ เปิดเผยว่า การเลือกตั้งครั้งนี้ ในพื้นที่จ.ปทุมธานี ประชาชนอย่างที่จะเปลี่ยน เลือกสส.ที่เข้าไปทำงานเพื่อประชาชนอย่างแท้จริง ที่สำคัญพปชร. ดร.เกียรติศักดิ์ ส่องแสง ผู้สมัครของพรรค ในจังหวัดปทุมธานีล้วนแล้วเป็นคนทำงานเพื่อ ประชาชน จึงเชื่อมั่นว่าจะมาทํางานให้ชาวปทุมธานี พัฒนาแล้วให้ความเป็นอยู่ที่ดีได้อย่างแน่นอน “พวกใจไม่ถึง พึ่งยาก หาตัวลําบากแต่อยากเป็น “ คนปทุมไม่เลือกแน่นอน

โดยฉพาะเรื่องผู้มีอิทธิพล เชื่อว่าชาวปทุมธานีก็รับสิ่งเหล่านี้ไม่ได้ ประชาชาต้องการเลือกคนดี เลือกคนทํางาน เพื่อให้จังหวัดปทุมธานีให้เกิดการพัฒนา ยกคุณภาพชีวิต ความเป็นอยู่ให้ดีขึ้น

“วันนี้ผมมาเดินที่ตลาด พ่อค้าแม่ค้าก็ค้าขายดีทุกคนเพราะว่าตลาดนี้คึกคักมาก บางร้านก็ขายหมดไปแล้ว ถือว่าวันนี้เศรษฐกิจดี ก็อยากให้สิ่งต่างๆเหล่านี้อยู่ต่อไปด้วยความสงบสุข มีการพัฒนาที่ดีก็ช่วยกันเลือกพรรคพลังประชารัฐ ให้มาจัดตั้งรัฐบาลและเดินหน้าประเทศต่อไป ปทุมธานีก็ดีใจมีกลุ่มคนเสื้อแดงก็มาช่วยให้การสนับสนุนส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐเพราะว่าเขาอยากก้าวข้ามความขัดแย้ง อยากให้คนทํางานมาพัฒนาพื้นที่ ดูแลพี่น้องประชาชน ไม่ใช่เลือกตามกระแสพรรค เลือกคนที่จะมาทํางาน แล้วทําให้บ้านเมืองสงบสุข “

ขณะที่ นาย ไพรัตน์ ยิ้มดี กรรมการชุมชนเอื้ออาทรเสมาฟ้าคราม กล่าวว่า เมื่อก่อนผมเสื้อแดง แดงจริงๆ เลือกทุกครั้งทีที่มีการเลือกตั้ง แต่ครั้งนี้ขอเลือกคนทํางาน ขอเลือกดอกเตอร์ เกียร์ติศักดิ์ ส่องแสง เพราะท่านเป็นคนทํางานลงพื้นที่ตลอดระยะเวลาเป็นสิบปีที่ผมเห็น ผมเสื้อแดงก็จริงแต่แดงมีความคิด แดงเปลี่ยนแปลง แดงก้าวข้ามความขัดแย้งนะครับ เลือก เกียรติศักดิ์ ส่องแสง คนทํางาน

ด้านดร.เกียรติศักดิ์ ส่องแสง ผู้สมัครส.ส.จังหวัดปทุมธานี กล่าวว่า ผมมีความรู้สึกว่าพี่น้องประชาชนให้ความเมตตาแล้วก็ให้ความอบอุ่นมากในครั้งนี้ เพราะฉะนั้นการเลือกตั้งในครั้งนี้ ผมมั่นใจเพราะว่าพี่น้องให้ความเป็นธรรมแล้วก็จะให้การสนับสนุนเนื่องจากพี่น้องประชาชนเห็นผมทํางานมาตลอดไม่ว่าจะเป็นช่วงวิกฤตไหนๆ

ในช่วงที่น้ําท่วมปี 54 ที่ผ่านมา ช่วงโควิดที่นี่ก็ได้รับผลกระทบอย่างหนักเหมือนกัน ในตลาดแห่งนี้ ผมก็ได้เข้ามาฉีดพ่น เอายาสมุนไพร นําข้าวกล่องมาดูแลพี่น้องโดยตลอด และในขณะเดียวกันไม่ว่าจะเป็นงานศพ งานแต่ง งานอะไรก็แล้วแต่ที่เป็นงานของพี่น้องประชาชนทั้งงานกุศล ผมก็ดูแลพี่น้องประชาชนอยู่ตลอด พี่น้องประชาชนก็เห็น

เพราะฉะนั้นวันนี้จึงได้เห็นภาพของสีเหลือง สีแดง สีน้ําเงินหรือว่าทุกสีให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี ก็ต้องขอกราบขอบพระคุณไปยังพี่น้องประชาชนทุกท่านที่ให้กําลังใจและก็จะเข้าคูหากา เบอร์ห้า ดร.เกียรติศักดิ์ ส่องแสง เป็นส.ส.เขต กาเบอร์ 37 ให้คุณป้อมเป็นนายกรัฐมนตรี

ด้านเป๋ คลองเตย กล่าวว่า ผมในฐานะแกนนําเสื้อแดง ในจังหวัดปทุมธานีที่มาที่นี่เพราะว่าชอบนโยบายของลุงป้อม พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ เรื่องก้าวข้ามความขัดแย้ง เพราะว่าปทุมธานีเป็นเมืองของคนเสื้อแดงเป็นเมืองหลวงของคนเสื้อแดง เพราะฉะนั้นตอนนี้ คนเสื้อแดง จะไม่แบ่งสีแบ่งฝ่ายแล้ว จะก้าวข้ามความขัดแย้งตามนโยบายของพรรคพลังประชารัฐ เพราะฉะนั้นเราจะอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข ถ้าปทุมอยากเปลี่ยน เลือกพลังประชารัฐทุกเขต

อย่างไรก็ตาม ระหว่างที่นายชัยวุฒิ ลงพื้นที่ ก็มีชาวบ้าน มาให้กำลังใจ เป็นเเฟนคลับที่มาซื้อกับข้าว เเละเดินตลาดเช้า โดยส่วนใหญ่ชื่นชม ที่ออกมาตอบโต้ ประเด็นการเมือง


Written By
More from pp
อนุทิน นำทัพ ภูมิใจไทย ตอกเสาเข็ม ระนอง ภูเก็ต พังงา กระบี่ ตั้งเป้ากวาด 12 ส.ส.อันดามัน
นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย และคณะ มีกำหนดการ เดินทางลงพื้นที่ภาคใต้ ฝั่งอันดามัน โดยวันที่ 23 เม.ย.2566 ไปปราศรัยใหญ่ จังหวัดระนอง...
Read More
0 replies on ““ชัยวุฒิ” เดินตลาดปทุมฯ รับเสียงสะท้อนต้องการคนทำงานปลอดผู้มีอิทธิพล พปชร.ส่งคนดีมีฝีมือเพื่อช่วยพัฒนา ปทุม ยันทำงานจริงตั้งใจพัฒนาความเจริญ ”