“ไทยสร้างไทย” ลุยต่อเนื่อง! เชียงราย 3 เวที ประชาชนให้การต้อนรับเต็มแน่นทุกเวที ย้ำจุดยืนพรรค “นายใหญ่ คือประชาชน”

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ลุยหาเสียงต่อเนื่อง จากภาคอีสานสู่ภาคเหนือ จังหวัดเชียงราย พร้อมกับผู้สมัคร ส.ส.พรรคไทยสร้างไทย จังหวัดเชียราย ประกอบด้วย
นายบัวศร ประชามอญ ผู้สมัคร ส.ส. จ.เชียงราย (เขต7)
นายศฤษฏ์ อึ้งอภินันท์ ผู้สมัคร ส.ส. จ.เชียงราย (เขต4)
ดร.ชูชาติ วิศิษฏ์ลานนท์ ผู้สมัคร ส.ส. จ.เชียงราย (เขต5)

เดินสายหาเสียงปราศัย ที่ อ.เชียงแสน อ.ป่าแดด และ อ.เทิง จ.เชียงราย ซึ่งได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากพี่น้องชาวเชียงราย รวม 3 เวทีไม่ต่ำกว่า 20,000 คน

ซึ่งตลอดการปราศรัย มีเสียงชื่นชม จากพี่น้องประชาชน โดยเฉพาะนโยบายบำนาญประชาชน 3,000 บาท อีกทั้ง ไทยสร้างไทย มีบุคลากรที่มีความสามารถจริงมากมาย โดยเฉพาะคุณหญิงสุดารัตน์เหมาะที่จะเป็นนายกรัฐมนตรีของประเทศไทยมากที่สุดในเวลานี้ เพราะมีความชัดเจนเรื่องประชาธิปไตย ไม่สนับสนุนเผด็จการ เป็นคนที่ไม่อยู่ในขั้วความขัดแย้ง

คุณหญิงสุดารัตน์ ย้ำว่าไทยสร้างไทย ขออาสาเป็นทัพหน้า ปลดล็อกวิกฤตการเมือง 2 ขั้ว ที่ทำให้ประเทศขัดแย้งมายาวนานถึง17 ปี จนมีการรัฐประหารถึงสองครั้ง ประชาชนทุกข์ยากแสนสาหัส ประเทศชาติถดถอยลงทุกด้าน
พรรคไทยสร้างไทย ขอสร้างทางรอด และชัยชนะให้ประชาชน เพื่อหยุดสงครามการเมืองครั้งใหม่ ที่ใหญ่และขัดแย้งมากกว่าเดิม โดยเริ่มต้นจากการสร้างการเมืองให้ดี

สร้างรัฐธรรมนูญฉบับประชาชน โดยสภาร่างรัฐธรรมนูญที่มาจากการเลือกตั้ง (สสร.) รัฐประหารคือกบฏ ต้องได้รับโทษสูงสุด เพื่อสร้างประชาธิปไตยให้ประชาชน ไม่ใช่เพื่อนักการเมือง ซึ่งพรรคไทยสร้างไทยเสนอกฎหมายเข้าสภาแล้ว
พรรคไทยสร้างไทย

แม้จะเป็นพรรคใหม่ แต่เป็นพรรคของคนตัวเล็กอย่างแท้จริง และคนทำงานก็มากไปด้วยประสบการณ์ที่อาสามา สร้างทางรอดให้กับประเทศ ด้วยจุดยืนที่ชัดเจนว่าไม่สนับสนุนเผด็จการทุกรูปแบบ ไม่เอานักการเมืองฉ้อฉล และไม่เป็นนอมินีของใคร ตัวจริงพร้อมทำงาน ไม่ต้องรอฟังคำสั่งจากใคร และจะไม่พาประเทศกลับไปสู่วิกฤตความขัดแย้งการเมืองสองขั้วอย่างแน่นอน

เพราะ ไทยสร้างไทย “นายใหญ่” คือประชาชน เราจะพาประชาชนไปสู่ชัยชนะ เร่งดูแลปัญหาเศรษฐกิจปากท้อง ดูแลคนไทยตั้งแต่เกิดจนแก่ให้อยู่อย่างมั่นคงและมีศักดิ์ศรี มั่นใจสุดารัตน์ ทำได้ทำจริง โปรดเลือกพรรคไทยสร้างไทยพรรค “ส” เบอร์ 32

Written By
More from pp
เพราะเรานั้นคู่กันเหมือนดั่งเบอร์เกอร์และมิลค์เชค ที่ร้าน 25 Degrees Bangkok
เดือนแห่งความรักนี้ ร้านทเวนตี้ไฟว์ ดีกรีส์ เบอร์เกอร์ บาร์ (25 Degrees Bangkok) โรงแรมพูลแมน จี สีลม ขอชวนคุณและคนที่คุณรักมาฉลองความหวานให้ความรักตลบอบอวลไปกับเบอร์เกอร์และมิลค์เชคแสนอร่อยดีต่อใจ ในบรรยากาศอเมริกันสุดวินเทจคูลๆ...
Read More
0 replies on ““ไทยสร้างไทย” ลุยต่อเนื่อง! เชียงราย 3 เวที ประชาชนให้การต้อนรับเต็มแน่นทุกเวที ย้ำจุดยืนพรรค “นายใหญ่ คือประชาชน””