“สกลธี” ลงพื้นที่ตลาดการเคหะธนบุรี ชูนโยบายลดราคาพลังงาน พัฒนาทักษะแรงงาน

1 พฤษภาคม 2566 นายสกลธี ภัททิยกุล กรรมการบริหารและหัวหน้าทีมผู้สมัคร ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่ตลาดเช้าโรงเรียนบางขุนเทียนศึกษา การเคหะธนบุรี กรุงเทพฯ ร่วมกับ นายสาโรจน์ ซึ้งไพศาลกุล ผู้สมัครเขตเลือกตั้งที่ 27 เขตบางบอน (เฉพาะแขวงบางบอนใต้และแขวงคลองบางบอน) เขตบางขุนเทียน (ยกเว้นแขวงท่าข้าม) หมายเลข 12 เพื่อพบปะประชาชน

นายสกลธี กล่าวว่า การลงพื้นที่ได้รับกระแสตอบรับดี วันนี้มาประชาสัมพันธ์ให้พี่น้องประชาชนในพื้นที่ได้ทราบถึงนโยบายลดค่าครองชีพ เช่น การลดราคาน้ำมันเบนซิน 18 บาทต่อลิตร ลดราคาน้ำมันดีเซล 6.30 บาทต่อลิตร แก๊สหุงต้ม (15 กก.) เหลือถังละ 250 บาท ค่าไฟฟ้าจากราคา 4.77 บาทต่อหน่วย เหลือ 2.50 บาทต่อหน่วย ทั้งนี้หลายคนก็ให้ความสนใจในเรื่องนี้

นายสกลธี กล่าวอีกว่า วันนี้วันแรงงาน ขอให้กำลังใจพี่น้องแรงงานทุกท่าน ให้มีกำลังใจในการใช้ชีวิตในทุกๆ วัน ทั้งนี้พรรคพลังประชารัฐจะมีกองทุนประชารัฐ 3 แสนล้านบาท เข้ามาช่วยอุดหนุนในการพัฒนาทักษะคนในพื้นที่ให้เข้มแข็ง อีกทั้งจุดนี้ยังสามารถผลักดันเป็นแห่งท่องเที่ยวที่ยังยืนให้ประชาชนมีรายได้ต่อไป

ด้าน นายสาโรจน์ ซึ้งไพศาลกุล ผู้สมัคร ส.ส.กล่าวว่า วันนี้เป็นวันแรงงาน ผมในฐานะอดีตพ่อค้าเหมือนกันเข้ามีหัวอกคนใช้แรงงานดี พรรคพลังประชารัฐมีนโยบายพัฒนาทักษะฝีมือแรงงาน (Reskill) เพื่อยกระดับไม่ว่าเรื่องใดก็ตามเพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มรายได้ให้กับตัวเอง มีรายได้ที่ยังยืนต่อไป


Written By
More from pp
อยากรวย-ดัง ต้องทำช่องยูทูบ- สันต์ สะตอแมน
ผสมโรง สันต์ สะตอแมน นอนดูช่องยูทูบแล้วชักติดใจ โดยเฉพาะรายการ “สะแตกแดกตับ” ของคุณอี๊ด โปงลาง นั้น ดูแล้วก็ให้รู้สึกสบายอกสบายใจ เรียกว่าพลอยสนุกสนานครื้นเครงกับพิธีกรและแขกร่วมรายการไปด้วยเสียทุกคราว
Read More
0 replies on ““สกลธี” ลงพื้นที่ตลาดการเคหะธนบุรี ชูนโยบายลดราคาพลังงาน พัฒนาทักษะแรงงาน”