“ทิพานัน” อ้อน ชาวบางนา-พระโขนง เทคะแนนให้ “เบียร์-อัยรดา บำรุงรักษ์ หมายเลข 1” ปลื้มคนละครึ่งโดนใจประชาชน

“ทิพานัน” อ้อน ชาวบางนา-พระโขนง เทคะแนนให้ “เบียร์-อัยรดา บำรุงรักษ์ หมายเลข 1” ปลื้มคนละครึ่งโดนใจประชาชน ลั่นหากได้เป็นรัฐบาลอีก “รวมไทยสร้างชาติ” พร้อมดันนโยบายต่อให้ดีกว่าเดิม ทันสมัยกว่าเดิม เงินถึงมือเร็วกว่าเดิม

น.ส.ทิพานัน ศิริชนะ ผู้สมัคร ส.ส. แบบบัญชีรายชื่อ พรรครวมไทยสร้างชาติ ได้ร่วมกิจกรรมปราศรัยย่อย ณ ลานกิจกรรมชุมชนยาสูบ ซอยอุดมสุข 30 เขตบางนา กทม. และได้ขอให้ชาวบางนา-พระโขนง เทคะแนนเลือก ว่าที่ ร.ต.อ.หญิง อัยรดา บำรุงรักษ์ หมายเลข 1 ผู้สมัคร ส.ส.เขตบางนา-พระโขนง เป็น ส.ส.เขต พรรครวมไทยสร้างชาติ

ได้กล่าวถึงผลงานของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ที่ประชาชนได้รับประโยชน์และชื่นชอบ จนมีเสียงเรียกร้องให้ทำต่อ ซึ่งโครงการดังกล่าวคือ โครงการ “คนละครึ่ง” เพราะประชาชนได้รับเงินที่จับต้องได้ ติดใจทั้งพ่อค้าแม่ค้า ลูกค้า ร้านค้ารายเล็ก รายย่อย รายใหม่ รายเก่า ต่างก็ชื่นชอบ ใช้จ่ายได้จริง เป็นเงินถูกกฎหมาย โอนเงินเข้ากระเป๋าจริงแบบไม่ถูกหักหัวคิว และใช้ซื้อสินค้า อาหารได้หลายสิบล้านร้านค้าย่อยทั่วประเทศ

เป็นโครงการที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ต้องการเพิ่มรายได้และลดรายจ่ายของพี่น้องประชาชน เพราะเข้าใจความทุกข์ของพี่น้องประชาชนจากวิกฤติโควิด-19 ไม่เคยนิ่งนอนใจ พล.อ.ประยุทธ์ตัดสินใจอย่างรวดเร็ว และเด็ดขาด ทั้งเรื่องการดูแล รักษา ป้องกัน และฟื้นฟูให้ประเทศไทยเดินหน้าต่อไปได้ วันนี้พี่น้องประชาชนกลับมาเดินหน้า ทำมาหากินต่อไปได้

น.ส.ทิพานัน กล่าวว่า โครงการคนละครึ่งเป็นหนึ่งในโครงการที่กระตุ้นเศรษฐกิจให้กับพี่น้องประชาชน ช่วยบรรเทาความเดือดร้อนและลดค่าครองชีพได้อย่างแท้จริง มีต่อเนื่องกันมาถึง 5 เฟส สร้างเม็ดเงินหมุกเวียนมากกว่าแสนล้านบาท สร้างเงิน สร้างรายได้ สร้างอาชีพ ให้พ่อค้าแม่ค้าจากเดิมที่เคยขายได้หลักร้อยหลักพันก็ขยับเป็นหลักหมื่นหลักแสน

โครงการคนละครึ่งลงไปกระตุ้นเศรษฐกิจถึงรายย่อย ไม่เอื้อประโยชน์นายทุน ช่วยบรรเทาความเดือดร้อนและลดค่าครองชีพได้อย่างแท้จริงจนเป็นโครงการที่ได้รับการชื่นชม ต่างประเทศนำโครงการนี้ไปศึกษาเพื่อนำไปใช้กระตุ้นเศรษฐกิจในประเทศของเขาด้วย และรัฐบาลไม่ได้แจกเงินอย่างเดียว มีเพิ่มโอกาสให้เข้าถึงแหล่งทุนได้มากขึ้นในวงเงินที่เริ่มต้นประกอบธุรกิจได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ เช่น สินเชื่อสร้างงานสร้างอาชีพ

“ผลของการทำงานทุ่มเทให้กับพี่น้องประชาชนตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เราได้เห็นการเปลี่ยนแปลงในหลายๆ ด้าน ทั้งโครงสร้างพื้นฐานต่างๆ การลงทุนจากต่างประเทศ ทั้ง เขตเศรษฐกิจพิเศษ EEC ที่ทำให้เกิดการจ้างงานคนไทยเพิ่มขึ้น ทั้งการฟื้นความสัมพันธ์กับประเทศซาอุดิอาระเบียที่ทำให้คนไทยได้มีช่องทางไปทำงานหาเงินที่ต่างประเทศเพื่อส่งกลับมาเลี้ยงดูครอบครัวได้มากขึ้น

จนทำให้ผลสำรวจจะพบว่าประชาชนที่พึงพอใจกับโครงการเหล่านี้ มีความต้องการสนับสนุนให้รัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา อยู่ต่อ และแน่นอนว่าโครงการที่เคยทำสำเร็จมาแล้วอย่าง “คนละครึ่ง” หาก พล.อ.ประยุทธ์ได้เป็นนายกฯ ต่อ ก็จะสามารถทำโครงการนี้ต่อได้ทันที และพร้อมจะทำให้ดีขึ้นกว่าเดิม ทันสมัยกว่าเดิม และเงินถึงมือเร็วกว่าเดิม” น.ส.ทิพานัน กล่าว

น.ส.ทิพานัน กล่าวว่า ดังนั้นวันนี้มาเพื่อจะมาขอคะแนนเสียงให้ ร.ต.อ.หญิง อัยรดา บำรุงรักษ์ หมายเลข 1 ผู้สมัคร ส.ส.เขตบางนา-พระโขนง พรรครวมไทยสร้างชาติ ได้เข้าไปช่วยกันสานต่อ ผลักดันนโยบายดีๆ แบบที่พี่น้องชอบให้เกิดขึ้นจริงต่อไป และเชื่อว่าพี่น้องจะเทคะแนนให้อย่างท้วมท้นเพื่อไปทำงานแทนพี่น้องทุกท่าน


Written By
More from pp
คอตโต้เปิดตัวนวัตกรรม”กระเบื้องฟอกอากาศ AIR ION” ที่สุดของการยกระดับคุณภาพชีวิต แบบอินเทรนด์
COTTO (คอตโต้) ภายใต้ บริษัท เอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) ชวนเติมเต็มคุณภาพชีวิตภายในบ้าน เพื่อสุขอนามัยแก่คนที่คุณรัก และตัวคุณเอง สอดรับวิถีชีวิตแนวใหม่ของการใช้พื้นที่ภายในบ้าน ที่เป็นมากกว่า “ที่พักอาศัย”  
Read More
0 replies on ““ทิพานัน” อ้อน ชาวบางนา-พระโขนง เทคะแนนให้ “เบียร์-อัยรดา บำรุงรักษ์ หมายเลข 1” ปลื้มคนละครึ่งโดนใจประชาชน”