“ธรรมรักษ์” ลุยให้กำลังใจผู้สมัคร ส.ส.พปชร.ภาคอีสาน เร่ง ประชาสัมพันธ์นโยบายอีสานประชารัฐ เผย “สมรักษ์” มั่นใจ ซ้อมดี ชกในบ้าน แพ้ยากแน่นอน

พลเอกธรรมรักษ์ อิศรางกูร ณ อยุธยา ที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ซึ่งรับผิดชอบดูแลพื้นที่ภาคอีสาน เปิดเผยว่าในช่วงวันที่ 20-25 เม.ย.ที่ผ่านมา ตนและ พลเอกวีระชัย อินทุโศภน หรือ บิ๊กอ้อม พร้อมคณะได้เดินทางไปยังทางขึ้น จ.หนองบัวลำภู จ.เลย จ.หนองคาย และ จ.ขอนแก่น เพื่อให้กำลังใจผู้สมัครของพรรคพลังประชารัฐ

โดยได้เน้นนโยบายพรรคฯ ร่วมถึง โครงการในการพัฒนาภาคตะวันออกเฉียงเหนือหรือ อีสานประชารัฐ เน้นให้ผู้สมัครลงพื้นที่อย่างต่อเนื่องโดยในการลงพื้นที่ครั้งนี้

ทั้งนี้ พลเอกธรรมรักษ์ ระบุว่าได้พบกับ นายสมรักษ์ คำสิงห์ ผู้สมัครฯ ใน จ.ขอนแก่น ซึ่งทางนายสมรักษ์ ได้กล่าวว่า ดีใจที่พลเอกธรรมรักษ์มาให้กำลัง และมีความเชื่อมั่นว่า จะชนะการเลือกตั้งในครั้งนี้

จากนั้นได้พูดคุยกันด้วยบรรยากาศสบายๆ โดยคณะทำงานของพลเอกธรรมรักษ์ ได้ถามนายสมรักษ์ฯ ถึงในอดีตวันที่ได้เหรียญทองโอลิมปิกว่า

ถ้าวันนั้นเจอกับ Floyd Mayweather Jr. ในรอบชิงเหรียญทองจะชนะไหม ซึ่งนายสมรักษ์ กล่าวว่าในเวลานั้น ผมสดมากเจอใครก็ได้ชนะแน่นอน ตอนนี้ในเวทีการเมืองผมก็สดเช่นกัน มั่นใจครับ เรียกว่าถ้าภาษาหมัดมวย ต้องบอกว่า ซ้อมดีมากและชกในบ้านด้วย แพ้ยากครับ

Written By
More from pp
“พล.อ.ประวิตร” นำทีมเศรษฐกิจ พปชร.เยือน หอการค้าไทย-จีน ร่วมหารือรับฟังข้อเสนอ พัฒนาเศรษฐกิจเติบโตอย่างยั่งยืน
16 มีนาคม 2566 พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ  (พปชร.) พร้อมด้วยทีมเศรษฐกิจพรรคฯ
Read More
0 replies on ““ธรรมรักษ์” ลุยให้กำลังใจผู้สมัคร ส.ส.พปชร.ภาคอีสาน เร่ง ประชาสัมพันธ์นโยบายอีสานประชารัฐ เผย “สมรักษ์” มั่นใจ ซ้อมดี ชกในบ้าน แพ้ยากแน่นอน”