“สกลธี” ลงพื้นที่ริมชายฝั่งทะเลบางขุนเทียน อาสาแก้ปัญหาน้ำทะเลกัดเซาะ-พัฒนาเป็นแหล่งท่องเที่ยว มั่นใจ “ลุงป้อม” ไม่มีปัญหาถือครองหุ้น

26 เมษายน 2566 นายสกลธี ภัททิยกุล กรรมการบริหารและหัวหน้าทีมผู้สมัคร ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พื้นที่สำรวจชายฝั่งทะเล เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ ร่วมกับ นายอนุชาญ กวางทอง ผู้สมัครรับเลือกตั้ง เขต 26 เขตบางขุนเทียน (เฉพาะแขวงท่าข้าม) เขตจอมทอง (ยกเว้นแขวงบางขุนเทียน) หมายเลข 3 พร้อมลงเรือสำรวจแนวน้ำทะเลกัดเซาะชายฝั่งและพบแกนนำชาวบ้านเพื่อรับทราบถึงปัญหาพร้อมชี้แจงแนวทางแก้ไข
นายสกลธีกล่าวว่า ปัญหาตรงนี้ที่พบคือเรื่องปัญหาน้ำทะเลกัดเซาะชายฝั่งและถนนสัญจร ซึ่งงบประมาณของท้องถิ่นอย่างเดียวไม่สามารถทำได้ ทั้งนี้ นโยบายพรรค พปชร.จะมีกองทุนประชารัฐ 3 แสนล้านบาท เข้ามาช่วยอุดหนุนท้องถิ่นเพื่อช่วยพัฒนาถนนและทำแนวเขื่อนป้องกัน พร้อมกับพัฒนาพื้นที่ตรงนี้เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ยังยืนเพื่อให้ประชาชนมีรายได้ต่อไป

“ตรงนี้มีศักยภาพที่จะพัฒนาเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญ เพียงแต่ที่ผ่านมายังไม่มีการเข้ามาช่วยสนับจากภาครัฐอย่างเพียงพอ ผมมั่นใจว่าด้วยนโยบายและความตั้งใจของผม เราจะทำให้ตรงนี้เป็นจุดท่องเที่ยวแห่งใหม่และจะแก้ปัญหาการกัดเซาะชายฝั่งให้กับพี่น้องชาวบางขุนเทียนได้”

ส่วนกรณี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ถือครองหุ้นของบริษัท อาจเข้าข่ายตามลักษณะต้องห้ามของการเป็นผู้สมัคร ส.ส. นายสกลธีกล่าวว่า ในส่วนนี้ไม่เป็นห่วงเพราะเท่าที่ทราบท่านไม่เคยซื้อหุ้นในส่วนนี้เลย แต่ท่านก็ปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการกฎหมาย ให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบได้อย่างเต็มที่


0 replies on ““สกลธี” ลงพื้นที่ริมชายฝั่งทะเลบางขุนเทียน อาสาแก้ปัญหาน้ำทะเลกัดเซาะ-พัฒนาเป็นแหล่งท่องเที่ยว มั่นใจ “ลุงป้อม” ไม่มีปัญหาถือครองหุ้น”