“ไพบูลย์” เผยตอบรับ ร่วมเวทีเขียน รธน.ใหม่ 28 เม.ย.นี้ ชี้แนวทางสอดรับนโยบาย พปชร. ให้ความสำคัญกับ ปชช.เป็นหลัก

20 เมษายน 2566 ที่พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรค พปชร. เป็นตัวแทนรับหนังสือเชิญจากตัวแทนคณะทำงานเวทีนักการเมืองกับเครือข่ายรัฐธรรมนูญคนจน ที่เชิญตัวแทนพรรคการเมืองเข้าร่วมเวทีฯ ในวันที่28 เม.ย.นี้ ตั้งแต่เวลา 12.00-18.00 น.ที่คณะรัฐศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์

นายไพบูลย์ กล่าวว่า ตนเป็นตัวแทนพรรคพปชร.ตอบรับเข้าร่วมเวทีดังกล่าว เพราะเห็นว่าจุดประสงค์ของการจัดงาน เพื่อให้นักกฎหมายมามีส่วนร่วมในการยกร่างรัฐธรรมนูญคนจน ที่มุ่งเน้นให้ความสนใจกับประชาชน ซึ่งตรงกับแนวทางของพรรค ที่ให้ความสำคัญกับคำว่า ประชา และ รัฐ โดยรัฐจะเข้มแข็งอยู่ได้ต้องมาจากประชาชนที่เข้มแข็งสอดรับกับนโยบายของพรรค ที่นำเสนออกมาเพื่อประชาชนอย่างแท้จริง

นายไพบูลย์ กล่าวว่า การยกร่างรัฐธรรมนูญฉบับใหม่ จะต้องรับฟังเสียงประชาชน เริ่มแต่ขั้นตอนออกเสียงประชามติ และในระหว่างการจัดทำร่างรัฐธรรมนูญ พรรคพปชร.เห็นว่าควรจะต้องเปิดกว้างรับฟังประชาชนจากทุกสาขาอาชีพ จากทุกภูมิภาค เพื่อสร้างรัฐธรรมนูญที่มาจากการรับฟังเสียงประชาชน เพื่อให้เกิดประโยชน์ คุ้มครองสิทธิเสรีภาพ ให้ประชาชนอย่างแท้จริง เมื่อประชาชนมีความอยู่ดีกินดี มีสิทธิเสรีภาพอย่างเต็มที่ จะแสดงให้เห็นถึงความมั่นคงของรัฐและประเทศอย่างแท้จริง

Written By
More from pp
“ชัยวุฒิ” ยกดิว ตัวอย่าง “พลเมืองดี” กล้าเปิดขบวนการ มาเก๊า 888 ขอตำรวจ ดูเเลความปลอดภัย ดิว และครอบครัว
6 กุมภาพันธ์ 2566-นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการ กรทรวง ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจเเละสังคม ออกมาเปิดเผย ว่า ตามที่ท่านนายกรัฐมนตรี พลเอก ประยุทธ์...
Read More
0 replies on ““ไพบูลย์” เผยตอบรับ ร่วมเวทีเขียน รธน.ใหม่ 28 เม.ย.นี้ ชี้แนวทางสอดรับนโยบาย พปชร. ให้ความสำคัญกับ ปชช.เป็นหลัก”