“พล.อ.ประวิตร” พูดคุยผู้ประกอบการร้านค้า หลังเทศกาลสงกรานต์ ให้ความมั่นใจเศรษฐกิจจะดีขึ้น ด้านแฟนคลับแห่ขอถ่ายรูปแน่น ขอให้เป็นนายกฯคนที่ 30

17 เมษายน 2566 เวลา 13.00 น. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้เดินทางไปยังห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในย่านซอยรางน้ำ เพื่อรับประทานอาหาร และทักทายสอบถามผู้ประกอบการร้านอาหารถึงการค้าขายในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา โดย พล.อ.ประวิตร ได้สอบถามผู้ประกอบการ ด้วยความเป็นห่วงและให้กำลังใจ พร้อมระบุว่า สถานการณ์ต่อจากนี้ไปสภาพเศรษฐกิจการค้าขายจะดีขึ้น เพราะมีนักท่องเที่ยวเข้ามามากขึ้น

ทั้งนี้ พล.อ.ประวิตรได้แวะเยี่ยมเยียน พูดคุย ตามร้านค้าต่างๆ อาทิเช่น ร้านทิพย์สมัย ผัดไทยประตูผี ร้านก๋วยจั๊บฮ่องเต้ ร้านเชียงการีร่า ร้านหนองมน To Table by หญิงชุ ร้านไทยสตรีทฟู๊ด ร้านเผ็ด เผ็ด เฮ่! ร้านหมี่สะปำคุณยายเจียร

และในระหว่างเดินเยี่ยมชมร้านค้าต่างๆได้มีแฟนคลับ ของลุงป้อม และนักท่องเที่ยว ที่มารับประทานอาหาร ได้มาขอถ่ายรูปจำนวนมาก ซึ่งลุงป้อมได้ร่วมถ่ายรูปกับบรรดาแฟนคลับ ด้วยความเป็นกันเองโดยมีสีหน้ายิ้มแย้ม โดยก่อนเดินทางกลับได้อวยพรให้บรรดาแฟนคลับประสบความโชคดีในเทศกาลปีใหม่ของไทยด้วย


Written By
More from pp
ทช.​ เตรียมเปิดตัวโครงการพื้นที่สาธิตการบริหารจัดการขยะทะเลครบวงจรอย่างมีส่วนร่วม 
ประเทศไทยถูกจัดอันดับให้เป็นประเทศที่ผลิตขยะทะเลมากในลำดับที่ 10 ของโลก โดยเฉพาะพื้นที่พัฒนา 3 จังหวัด ในเขตภาคตะวันออก ซึ่งเป็นพื้นที่กำลังขยายตัวทั้งจากโครงการลงทุนในโครงสร้างพื้นฐานด้านคมนาคมขนส่ง การส่งเสริมการท่องเที่ยว การลงทุนของภาคอุตสาหกรรม และการเคลื่อนย้ายแรงงานเข้ามาในพื้นที่เพิ่มขึ้นอย่างมาก ขณะเดียวกันก็มีแนวโน้มก่อให้เกิดของเสียจากชุมชนและกิจกรรมต่าง...
Read More
0 replies on ““พล.อ.ประวิตร” พูดคุยผู้ประกอบการร้านค้า หลังเทศกาลสงกรานต์ ให้ความมั่นใจเศรษฐกิจจะดีขึ้น ด้านแฟนคลับแห่ขอถ่ายรูปแน่น ขอให้เป็นนายกฯคนที่ 30”