“ผึ้ง-เกณิกา” พปชร.เชื่อ มีศักยภาพพร้อมรับใช้ ปชช. ขอลุยทำงานเป็นเครื่องพิสูจน์ความตั้งใจ

น.ส.เกณิกา อุ่นจิตร์ ผู้สมัครสมาชิกสภาราษฎร (ส.ส.) สระบุรี เขต 3 หมายเลข 1 พรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า การเลือกตั้งครั้งนี้ เราเป็นคนรุ่นใหม่ และหน้าใหม่ทางการเมือง แต่ตนมีความมุ่งมั่น กล้าลุย กล้าชนทุกสถานการณ์ แต่ก็ยังมีความอ่อนน้อมถ่อมตน ตนจึงไม่กังวลกับคู่แข่ง เพราะถึงแม้จะเข้ามาไม่นานแต่ลงพื้นที่เข้าถึงประชาชนและมีการวางแผนงานได้ดี สแกนปัญหาและความต้องการของคนในพื้นที่ได้ครบอย่างรวดเร็ว จึงมั่นใจว่าหากได้รับโอกาสสระบุรีจะมีความเปลี่ยนแปลงและแก้ปัญหา พัฒนาอย่างเป็นรูปธรรมแน่นอน

น.ส.เกณิกา กล่าวต่อว่า ตนพร้อมที่จะทำงานหนัก รับใช้พี่น้องประชาชน โดยตั้งแต่วันแรกที่ได้รับมอบหมายให้มาดูแลเขตนี้ ก็เดินหน้าทำงานในพื้นที่ทันที และมีความสุขทุกครั้งที่ได้ลงพื้นที่ ตนอยากพิสูจน์ให้พ่อแม่พี่น้องชาวสระบุรีได้เห็นในถึงความตั้งใจจริง และสุดท้ายประชาชนจะเป็นผู้ตัดสิน โดยขอพิสูจน์ถึงความตั้งใจนั้นผ่านการทำงาน

“ผึ้งมั่นใจว่า ชาวสระบุรีจะตัดสินลงคะแนนให้ผู้สมัคร โดยพิจารณาจากนโยบาย ซึ่งพรรคพลังประชารัฐมีนโยบายที่โฟกัสไปที่ปัญหาของแต่ละกลุ่ม โดยเฉพาะการแก้ปัญหาน้ำแล้งเป็นปัญหาที่ไม่มีใครเคยแก้ได้ประชาชนเรียกร้องอยากให้เข้าไปช่วยมากที่สุด

รวมถึงยังมีนโยบายที่ครอบคลุมทุกเพศทุกวัย ส่วนตัวผึ้งเองอยู่กึ่งกลาง มีความเป็นคนรุ่นใหม่ แต่ก็ยังใกล้เคียงกับวัยผู้ใหญ่ ดังนั้นจะเข้าใจทั้งวัยรุ่นและผู้ใหญ่ จึงมีความผสมผสาน และมีเป้าหมายที่จะมาแก้ไขปัญหาให้ประชาชนอย่างแท้จริง”

Written By
More from pp
อย. อนุมัติ “วัคซีนของไฟเซอร์” แล้ว
นายแพทย์ไพศาล  ดั่นคุ้ม  เลขาธิการคณะกรรมการอาหารและยา  เปิดเผยว่า  วันนี้ (24 มิถุนายน 2564) สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ได้อนุมัติขึ้นทะเบียนวัคซีนโคเมอร์เนตี(COMIRNATY VACCINE)
Read More
0 replies on ““ผึ้ง-เกณิกา” พปชร.เชื่อ มีศักยภาพพร้อมรับใช้ ปชช. ขอลุยทำงานเป็นเครื่องพิสูจน์ความตั้งใจ”