‘สมศักดิ์’ มั่นใจ ‘สุโขทัย’ ส่งสัญญาณ แลนด์สไลด์ ‘เพื่อไทย’ มาแน่

14 เมษายน 2566 สมศักดิ์ เทพสุทิน แกนนำพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยผู้สมัคร ส.ส.สุโขทัย พรรคเพื่อไทย ได้แก่ พรรณสิริ กุลนาถศิริ เขต 1 เบอร์ 1, ประภาพร ทองปากน้ำ ผู้สมัคร ส.ส.สุโขทัย เขต 3 เบอร์ 5 ลงพื้นที่วัดบ้านซ่าน อำเภอศรีสำโรง จังหวัดสุโขทัย พร้อมการปราศรัยเล็กน้อย โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคัก มีประชาชนเข้าร่วมกว่า 1,000 คน
สมศักดิ์ กล่าวว่า พรรคเพื่อไทย รอโอกาสที่จะเข้ามาแก้ปัญหาเศรษฐกิจตกต่ำ และอีกหลายปัญหาที่พี่น้องประชาชน เพราะหากเราเปรียบเทียบประเทศเพื่อนบ้าน จะพบว่า เรามีปัญหาด้านเศรษฐกิจและการเจริญเติบโต โดยเฉพาะรายได้ของพี่น้องประชาชน เพราะมีรายจ่ายมากกว่ารายได้ เพราะระบบการเมืองไทย ที่ไม่สามารถทำให้ประชาชนมีรายได้เพิ่มมากขึ้นได้ จึงเป็นภารกิจของพรรคเพื่อไทย ที่จะเข้ามาช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ

ก่อนเดินทางต่อไปที่ ศูนย์การเรียนรู้เทิดไทฟาร์ม อำเภอศรีสำโรง เพื่อปราศรัยช่วย นางพรรณสิริ กุลนาถศิริ ผู้สมัคร ส.ส.สุโขทัย เขต 1 เบอร์ 1 โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคักเช่นกัน มีประชาชนเข้าร่วมกว่า 800 คน

สมศักดิ์ กล่าวว่า เรามีผู้สมัคร ส.ส. 4 เขต เป็น ส.ส.เดิม 2 เขต ส.ส.เก่า 1 เขต และส.ส.ใหม่ 1 เขต ดังนั้น ขอให้พี่น้องประชาชน ช่วยกันเลือกทั้งคน และพรรค เบอร์ 29 ให้เกิดแลนด์สไลด์ เข้าไปช่วยเหลือพี่น้องประชาชน ส่วนสาเหตุการมาอยู่พรรคเพื่อไทย ส่วนหนึ่งก็คือการตามใจพี่น้องชาวสุโขทัย ส่วนตนก็มีแนวทางที่คิดไว้ เพราะมีหลายนโยบายที่ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนโดยตรง เพื่อให้อยู่ดีกินดีขึ้น แต่ทุกนโยบายจะขับเคลื่อนได้ ก็ต้องช่วยกันเลือกให้เกิดแลนด์สไลด์ด้วย

ขณะที่ พรรณสิริ กล่าวว่า ขอขอบคุณพี่น้องชาวสุโขทัย ที่ให้การสนับสนุนตนมาอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่สมัยเป็น นายก อบจ.สุโขทัย จนมาเป็น ส.ส. รวมถึงถูกจัดลำดับส.ส.ที่มีผลงานมากที่สุด ในลำดับที่ 6 จากทุกพรรคการเมือง ซึ่งสะท้อนว่า ตนให้ความสำคัญกับงานสภาเป็นอย่างมาก เพราะถือเป็นหัวใจสำคัญ ที่จะได้ช่วยเหลือพี่น้องประชาชน เช่นเดียวกันกับครั้งนี้ ที่พรรคเพื่อไทย ก็มีนโยบายที่จะช่วยยกระดับความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชน ซึ่งทำได้จริง และทำได้อย่างแน่นอน

Written By
More from pp
สตช.เผย อีก 2 สัปดาห์ จะเรียกตัว หมอบุญ รับทราบข้อกล่าวหา กรณีให้ข้อมูลเท็จเกี่ยวกับวัคซีนไฟเซอร์
รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติเผย กรณี ประธานกรรมการบริษัทธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป ให้ข้อมูลเท็จ ในการซื้อขายวัคซีนเอ็มอาร์เอ็นเอ คาดอีก 2 สัปดาห์ จะเรียกตัวมารับทราบข้อกล่าวหา
Read More
0 replies on “‘สมศักดิ์’ มั่นใจ ‘สุโขทัย’ ส่งสัญญาณ แลนด์สไลด์ ‘เพื่อไทย’ มาแน่”