All for Love 50

ดร.อัศวิน อิงคะกุล ประธานกรรมการบริหาร มิราเคิล กรุ๊ป มอบประสบการณ์คู่รักที่ยิ่งใหญ่ เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 25 ปี โรงแรม มิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น ด้วยแพ็กเกจงานวิวาห์คุ้มเกินคาด All for Love 50 พิเศษสุด สามารถใช้ Cash Voucher เพิ่มมูลค่า 50% ร่วมได้ วันอาทิตย์ที่ 16 เมษายน 2566 ฤกษ์งามยามดี วันเดียวเท่านั้น

เติมความฝันวันแต่งงานให้ออกมาสมบูรณ์ได้ดั่งใจ ตั้งแต่หมั้นเช้า ยกน้ำชา แห่ขันหมาก พิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ พิธีสงฆ์ ฉลองมงคลสมรส เที่ยงหรือเย็น บ่าวสาวสายปาร์ตี้ก็สนุกสุดเหวี่ยง ด้วย After Party จบครบวงจร

ยกทัพแพ็กเกจดีดี จัดเต็มให้ในโอกาสพิเศษเช่นนี้ ให้สมกับกับความเชื่อมั่นที่คู่รักกว่า 5,000 คู่ มอบความไว้วางใจให้เสมอมา โรงแรม มิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น พร้อมเนรมิตฝัน รองรับทุกรูปแบบ จะ เลิศหรู อลังการ เรียบง่าย อบอุ่น ชิลๆ เป็นกันเอง โมเดิร์น หรือ ชิคๆ ทีมงานมากประสบการณ์ จะวางแผนจัดงาน ดีลงานให้แบบมืออาชีพ

ห้องจัดเลี้ยงของ โรงแรม มิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น สามารถจัดได้ตั้งแต่งาน 100 คน ถึง 2,000 คน ในห้องแกรนด์บอลรูม ที่มี Walkway และ Foyer กว้างขวาง มีมุมกระจก ที่มองเห็นวิวด้านนอก เหมาะทั้งการจัดเลี้ยงแบบ ค็อกเทล บุฟเฟต์ หรือ โต๊ะจีน ที่เชฟบรรจงรังสรรค์ทุกเมนู ให้ทุกโมเมนต์มีแต่ความอร่อย ความสุข สนุกสนาน และ รอยยิ้ม เพื่อความประทับใจของแขกผู้มีเกียรติ และบ่าวสาว

สอบถามรายละเอียด จองห้องจัดเลี้ยงก่อนใคร โทร.0-2575-5599

Written By
More from pp
กฟผ. ปรับดีไซน์ใหม่ ฉลากประหยัดไฟฟ้าเบอร์ 5 ดึงแน็ก-ชาลี และศิลปิน “พาราด็อกซ์” เป็นพรีเซนเตอร์ หวังปลุกพลังคนรุ่นใหม่ประหยัดไฟ ผ่านเพลง “ฤดูเซฟ”
เข้าสู่ฤดูร้อน ความต้องการใช้ไฟฟ้าของคนไทย ก็เข้าสู่ช่วงพีคด้วยเช่นกัน การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) หนึ่งในหน่วยงานหลักที่มีบทบาทสำคัญในการส่งเสริมการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ รู้คุณค่า ฉลากประหยัดไฟฟ้าเบอร์ 5 จึงเริ่มเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตคนไทยมากกว่า 30 ปี...
Read More
0 replies on “All for Love 50”