“ทิพานัน” ชวนติด #ลุงตู่22 หนุน “พล.อ.ประยุทธ์” และพรรครวมไทยสร้างชาติ เดินหน้านโยบายทำได้จริงต่อ เผยหยั่งเสียงประชาชนจำง่าย สื่อความหมายพาพล.อ.ประยุทธ์เป็นนายกฯ อีก

5 เมษายน 2566 น.ส.ทิพานัน ศิริชนะ ผู้สมัครส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ พรรครวมไทยสร้างชาติ เปิดเผยว่า หลังจากจับสลากหมายเลขพรรครวมไทยสร้างชาติ ได้หมายเลข 22 ตนได้ลงพื้นที่หยั่งเสียงพี่น้องประชาชนเบื้องต้น พบว่าไม่เป็นอุปสรรคใดๆ ในการกาบัตรเลือกตั้ง

เนื่องจากพี่น้องประชาชนระบุว่า สามารถจดจำได้ง่ายเพราะเป็นเลขเบิ้ล นับนิ้วไม่ยาก และชูนิ้วเป็นสัญลักษณ์ดีหมายถึงชัยชนะโดยพี่น้องประชาชนเชื่อว่า สื่อความหมายดี จะพาให้พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ในฐานะแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรครวมไทยสร้างชาติได้เป็นนายกรัฐมนตรีอีก เพื่อความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นและความสุขของพี่น้องประชาชน

สอดคล้องกับมอตโต้ของพรรครวมไทยสร้างชาติที่ว่า “ทำแล้ว ทำอยู่ และทำต่อ” ที่พี่น้องประชาชนจดจำได้แล้วเช่นกัน

น.ส.ทิพานัน กล่าวว่า ที่สำคัญ พี่น้องประชาชนยังมีภาพจำผลงานผลงานของพล.อ.ประยุทธ์ที่พาประเทศไทยฝ่าวิกฤติโควิด ประคับประคองเศรษฐกิจจนสามารถเปิดประเทศได้เร็วพลิกฟื้นเศรษฐกิจให้กลับมาเติบโตอย่างต่อเนื่อง และโครงการคนละครึ่งที่ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจฐานรากได้จริง ควบคู่ไปกับการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านคมนาคมต่างๆ

ทั้งถนน รถ ราง เรือ รองรับการเดินทางที่สะดวก ประหยัด ปลอดภัย รวดเร็ว ส่งเสริมการท่องเที่ยว และการลงทุน เกิดการพัฒนาเมือง กระจายความเจริญ เพื่อความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นของพี่น้องประชาชนและการพัฒนาประเทศไทยให้เติบโตแบบก้าวกระโดด

“จึงขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนร่วมกันติด #ลุงตู่22 ทั้งทางเฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ ไลน์ และช่องทางอื่นๆ เพื่อแสดงเสียงสนับสนุนให้พล.อ.ประยุทธ์และพรรครวมไทยสร้างชาติสานงานต่อ” น.ส.ทิพานัน กล่าว

Written By
More from pp
อย่าแบ่งชั้นวรรณะวัคซีน-ผักกาดหอม
ผักกาดหอม สาหัสครับ….. มวลมนุษยชาติไม่ได้อยู่ในสงครามโควิด-๑๙ เพียงอย่างเดียว       เรายังอยู่ในสงครามแย่งชิงวัคซีนด้วย       ณ ปัจจุบันความต้องการวัคซีน ยังมากกว่ากำลังการผลิตอยู่หลายเท่าตัว       และยังมีปัญหาใหญ่ที่หลายประเทศต้องเจอคือ...
Read More
0 replies on ““ทิพานัน” ชวนติด #ลุงตู่22 หนุน “พล.อ.ประยุทธ์” และพรรครวมไทยสร้างชาติ เดินหน้านโยบายทำได้จริงต่อ เผยหยั่งเสียงประชาชนจำง่าย สื่อความหมายพาพล.อ.ประยุทธ์เป็นนายกฯ อีก”