กูรูศาสตร์เขมร ฟันธง ลุงป้อม 37 ปังสุด ลอยลำตามตำรา

อาจารย์เอ๋ รดา ทิพยเนตร ผู้เชี่ยวชาญ ศาสตร์ พยากรณ์ เขมร หรือที่รู้จักกันในนามกูรูตารางสีเสื้อเเละตัวเลข เปิดเผยว่า การจับฉลาก บัญชีรายชื่อพรรคการเมือง วันนี้น่าสนใจ เเต่ขอไม่พูดถึง พรรคอื่น ขอพูดถึงคนที่ได้เลขที่ปัง เเละถูกโฉลกกับดวงของตนเองแบบที่เรียกว่า เซอร์ไพรส์หนักมาก

นั่น คือ ดวงของพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เพราะ ท่านเป็นคนเดียวในวันนี้ ที่จับได้โฉลกเลขศาสตร์ตรงตามดวงดาวประจำวันเกิดของตัวเอง คือ วันเสาร์ ที่ 11 สิงหาคม พศ. 2488 ปีระกา

ซึ่งคนเกิดดาวเสาร์ ดวงดาววันเดือนปีเกิด เป็นเลขโชคดี ของพลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ คือ เลข 7 และ เลข7 คือดาวเสาร์ เเละวันจับฉลากคืออังคารเป็นกำลัง 3 เป็นวันดี ของลุงป้อมการจับได้3 เเละ7 บวกกัน เป็น10 ก็คือกำลังของพระเสาร์ อีกด้วย นั่นหมายถึงตัวตนของลุงป้อมเอง

เพราะลุงป้อมเกิดในวันเสาร์ ดวงในตำรา ทั่วไป อังคาร และเสาร์เจะป็นคู่สู้รบ หากไม่ได้จับในวันอังคาร เเต่เมื่อมาจับคู่กัน ในวันอังคาร ทำให้ดาวใหญ่2ดวงนี้ เมื่อจับคู่ตัวเลขบวกกัน สำหรับลุงป้อมคือ10 ทำนายได้ว่า จะสบายมาก รบเเบบไม่เหนื่อย พูดภาษาชาวบ้านคือ ชิลๆ เพราะเป็นดาวคู่ ของลุงป้อม เป็นพลังของลุงป้อมโดยตรง และจะทำให้ลุงป้อมชนะอุปสรรคทุกสิ่ง

รวมถึงเป็นพลังหนุนส่งให้ ลุงป้อม พลเอก ประวิตรก้าวขึ้นสู่จุดสูงสุด ทั้งนี้ตามรายงานข่าว พลเอก ประวิตร ได้ลำดับในการจับฉลากเป็นคนที่37 เเละท่านก็ยังจับฉลากเบอร์พรรคได้เบอร์ 37 อีกด้วย

Written By
More from pp
โฆษก ศบค. เผยคกก. เฉพาะกิจ เตรียมพิจารณาผ่อนคลายมาตรการระยะ 3 และ 4 เน้นบรรเทาความเดือนร้อน ย้ำการดูแลเศรษฐกิจและสุขภาพของประชาชนต้องควบคู่กัน
27 พ.ค. 63 เวลา 11.30 น. ณ ศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) (ศบค.) โถงกลาง...
Read More
0 replies on “กูรูศาสตร์เขมร ฟันธง ลุงป้อม 37 ปังสุด ลอยลำตามตำรา”